Khi di chuyển xuống phía dưới xe, Lisa bắt gặp ánh mắt Chaeyoung đang nhìn mình. Lisa cười nhẹ và khẽ vuốt má Chaeyoung khi lướt qua. Còn Seulgi thì gửi cho Irene vài nụ hôn gió trước khi đàng hoàng nghiêm túc trở lại chuẩn bị bắt đầu vào việc.
Bà Park* kín đáo quan sát, mấy đứa nhóc này, tưởng qua mắt được bà hay sao.
"Fighting" cả đội vệ sĩ đặt tay lên nhau trước khi bước vào cuộc chiến sinh tử
Chiếc bus cố tình giảm tốc độ và đi sát vào một chiếc motor. Seulgi từ cửa sau đã mở sẵn của chiếc bus lao ra. Bằng một động tác điệu nghệ, Seulgi đạp bay tên lái chiếc motor xuống đường và chiếm lấy vị trí của hắn. Irene và Chaewon đều cảm thấy thót tim trước màn biểu diễn đó. Seulgi rồ mạnh gas, chiếc motor bốc đầu phóng vọt lên phía trước. Seulgi một tay điểu khiển xe theo kiểu chạy lượn sóng, một tay lấy súng bắn liên tục vào chiếc trực thăng phía trước nhằm thu hút sự chú ý của nó, tạo thêm thời gian vài phút quý báu cho mọi người hành động. Seulgi giống như một miếng mồi nhử, cố gắng làm cho khẩu súng máy hướng về phía mình, nhưng phải tránh nó bằng mọi cách, nếu vô ý để nó quét trúng thì cơ thể sẽ không khác gì miếng phomai bị con chuột Jerry đục lỗ như tổ ong trong phim hoạt hình.
Chiếc bus lại tăng tốc. Key, Jonghyun và Onew đập vỡ kính sau của xe, nhắm bắn vào các xe đang truy đuổi nhằm làm chúng phân tâm, không bắn Seulgi. Trong ba chiếc ô tô đằng sau có một chiếc có súng phóng lựu và cũng là chiếc xe luôn chạy sau hai chiếc kia, giữ khoảng cách an toàn với xe bus, bởi vậy không thể nào từ bus bắn trúng nó được, hơn nữa mọi người cần khẩu Hashim nguyên vẹn nên không thể làm gì cái xe đó.
Jonghyun ngắm bắn chính xác, một chiếc motor đã down. Vậy là còn hai chiếc motor, ba chiếc ô tô và một chiếc trực thăng.
"Chậm lại Oppa" Lisa hét lên từ phía sau.
Chiếc bus lại chạy chậm lại và áp sát vào một chiếc motor. Tuy nhiên tên lái motor này đã rút kinh nghiệm bài học xương máu đau thương từ bạn mình nên hắn đánh tay lái tránh xa chiếc bus và rút súng ra bắn vào vị trí cổng sau đang mở. Jisoo và Lisa vội né ra hai bên cửa để tránh đạn. Không thể lao ra bằng đường hông vì khoảng cách với xe motor đã quá xa, Lisa đảo mắt, chỉ chỉ lên nóc xe, Jisoo gật đầu hiểu ý.
Lisa đan tay vào nhau và cúi thấp người xuống. Jisoo lấy đà đạp lên tay Lisa và búng người lên cao, bám vào ô cửa nhỏ trên nóc chiếc bus trèo ra ngoài. Đạn từ mấy chiếc ô tô bắn tới khiến Jisoo phải nằm sát xuống. Khi tiếng đạn im, Jisoo định đứng lên thì bỗng chiếc bus chao đảo vì phải né chiếc ô tô cố tình đấm ngang khiến Jisoo mất thăng bằng, may mắn là một tay Jisoo bám kịp vào ô cửa.
"Oppa" Jisoo gào lên
"Xin lỗi nhóc" Sungmin lau mồ trán. Jisoo có bị làm sao chắc anh cũng không sống nổi với Jennie.
Jonghyun và hai người còn lại tập trung bắn vào hai chiếc ô tô để chúng không ló đầu ra bắn Jisoo trong vài giây. Jisoo đứng thăng bằng trên nóc xe trong khi chiếc bus đang chạy rất nhanh. Jisoo quan sát thấy chiếc motor đang chạy cách chiếc bus khoảng vài mét. Jisoo tính toán và lao thẳng xuống motor, hất tên cầm lái xuống đường và ngồi vào vị trí ấy. Jennie tưởng chừng như nghẹt thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13
FanfictionAu : boobycute Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Trong khi chờ đợi au gốc ra chap bên bản hoàn chỉnh thì tui cover bản cũ cũ đã end cho mí bạn đọc trước nha Nói trước là bản cũ ngược lắm àk nghen https://www.wattpad.com/story/39650579-b%C3%A1ch-h%E1%BB...