"Unnie, cái đảo này đã bị người của chúng ta bao vây, nôi bất xuất ngoại bất nhập, Unnie còn lo gì nữa. Hay là Unnie muốn chú Jang điều tàu ngầm đến đây mới yên tâm" Chaeyoung vừa nhắn tin cho Lisa vừa nói.
"Nhưng mà, nhưng mà..." Jennie lấy ngón cái và ngón trỏ bóp cằm suy nghĩ
"Yah, đừng làm vậy chứ Jennie, hư hết make up bây giờ" Taeyeon vội ngăn tay Jennie
Jennie bỏ tay xuống liền "Có khi nào Jisoo suy nghĩ lại, Jisoo chạy khỏi đây không, hay có một người nào đến cướp Jisoo đi".
Khuôn mặt Jennie rất nghiêm túc, không có vẻ như nói giỡn, môi hơi mím lại, mắt chớp chớp ra chiều đang suy nghĩ. Mọi người đồng loạt nhướn một bên lông mày, cố nhớ xem chi tiết này trong phim nào, vị Chủ tịch bận bù đầu bù cổ với công việc và yêu đương lấy đâu ra thời gian xem phim nhiều thế.
"Có, nếu Unnie còn liên tưởng đến mấy cái phim drama đó nữa thì em sẽ qua phòng bên kia truyền đạt ý tưởng bỏ trốn cho Jisoo. Cũng có thể chút nữa sẽ có một chàng hoàng tử đẹp trai chạy đến la lên tôi phản đối rồi dẫn Jisoo chạy đi, thế là xong, khỏi làm lễ, bùm" Irene mơ màng mở mắt, nãy giờ giấc ngủ của nàng công chúa cứ bị làm phiền bởi những lời than vãn của Jennie.
Đứng dậy chỉ tay vào Irene, Jennie mỏ chu ra tức tối không nói được lời nào. Cô đang lo lắng mà đứa em này nói với cô thế đấy, mấy hôm nay trong đầu Jennie hình dung ra đủ mọi khả năng con nai sẽ thoát khỏi tay cô. Tất cả trong phòng lấy tay che mặt, lắc đầu. Trước mặt họ bây giờ là Chủ tịch K&P quyền quý trong bộ váy cưới trắng lộng lẫy của Vera Wang nhưng tác phong không khác gì đứa con nít.
Taeyeon chợt nổi lòng nhân đạo, dù sao đây cũng là sếp của mình mà, trách nhiệm của Tổng thư kí là phải chia sẻ nỗi lo với sếp chứ "Jennie ah, hay để Unnie gọi video call cho Pany, để em quan sát bên Jisoo nhé"
Jennie mừng rỡ gật đầu. Taeyeon bấm điện thoại "Panyyyyyyyyyy". Mina, Hyoyeon làm mặt như muốn ói trước cái giọng kinh dị của Taeyeon. Taeyeon trừng mắt và cú đầu Hyoyeon đang đứng gần mình nhất. Sau vài câu năn nỉ ỉ ôi, nàng nấm hường cũng xuôi lòng làm tay trong. Chiếc Iphone X màu hồng của Taeyeon được đặt trên bàn, mọi người châu đầu vào xem tình hình phòng bên kia.
Giữa phòng, Lisa ngồi cầm điện thoại nhắn tin với Chaeyoung. Seugi và Sunny đang đùa giỡn đọ chiều cao với nhau, Hyoyeon và Irene suýt sặc khi thấy Seugi thoải mái đặt nguyên cái cằm lên đỉnh đầu Sunny mà vẫn phải hơi cúi xuống. Tiffany lia điện thoại đến chiếc bàn đặt cuối phòng, nhân vật chính liền xuất hiện.
Jennie reo lên đầu tiên khi nhìn thấy con gà con của cô đang ngồi trước bàn trang điểm. Váy cưới của Jennie và Jisoo là thiết kế đặc biệt của Vera Wang dành riêng cho cặp đôi. Tuy đã nhìn thấy Jisoo mặc hôm thử váy nhưng giờ đây Jennie không khỏi đứng hình vì vẻ đẹp thiên thần hạ phàm ấy. Trên đầu Jisoo cài những bông hoa trắng mọc hoang rất nhiều trên đảo, mái tóc đã nhuộm lại màu nâu thắt vài bím nhỏ còn lại đánh rối tự nhiên. Nhìn Jisoo như một vị thần Hy Lạp cổ xưa bước ra từ trong truyền thuyết. Jennie mỉm cười ngây ngốc nhưng nhanh chóng chau mày khi thấy Jihyo đang tiến lại gần Jisoo từ phía sau, sửa sang tóc cho Jisoo. Không phải mình Jennie, Mina cũng bắt đầu chau mày. Jennie khẽ đẩy chiếc điện thoại xích qua để trợ lý của mình có thể xem rõ hơn. Cả hai giờ đây đang chung một phe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13
FanfictionAu : boobycute Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Trong khi chờ đợi au gốc ra chap bên bản hoàn chỉnh thì tui cover bản cũ cũ đã end cho mí bạn đọc trước nha Nói trước là bản cũ ngược lắm àk nghen https://www.wattpad.com/story/39650579-b%C3%A1ch-h%E1%BB...