27

3.1K 122 3
                                    

         Key, Onew, Jonghyun cũng đã tìm được đến nhập hội với nhóm Lisa. Key bị trúng đạn vào tay.

"Oppa có sao không?" Lisa hỏi Key.

Key lắc đầu. Lisa liền xé một phần tay áo của Onew, buộc chặt động mạch chủ gần vết thương nhất của Key để ngăn chặn mất máu. Sau đó Lisa xé thêm tay áo bên kia, làm thành sợi dây treo tay của Key lên để tránh cho tay hoạt động mạnh, làm đầu đạn tổn hại đến gân tay.

"Libaby, khi về chắc Key sẽ ôm sợi dây treo tay em làm cho nó ngủ quá" Onew chọc Key

"Cậu nói gì vậy Onew" Key mắc cỡ lén nhìn Lisa.

Lisa đang chú ý quan sát bên ngoài nên không nghe những gì Onew nói cũng như bản mặt mắc cỡ của Key. Nhưng Chaeyoung thì lại không như thế. Tam tiểu thư nghiến chặt quai hàm.

"Ai cho phép mấy người gọi Lili của ta là Libaby. Ai cho phép bẽn lẽn mắc cỡ khi nhìn Lili. Kì này về ta sẽ đày một số người đi biệt xứ'. Tính chiếm hữu là đặc điểm di truyền nổi bật của ba chị em tiểu thư.

Nhóm của Jisoo đang nấp sau dãy bàn ghế cũ, không thể chạy tiếp nữa vì đạn từ đối phương bắn ra liên tục, mặt đất xung quanh bị đạn xới lên rào rào. Từ chỗ nấp này đến chỗ của Sungmin còn khoảng năm mươi mét nhưng không thể di chuyển được vì là một khoảng đất trống, chạy ra đây có khác gì làm bia di động cho bọn lính kia tập bắn. Jisoo đã nhìn thấy Seulgi từ chỗ nấp. Jisoo ra hiệu cho Seulgi chú ý đến nhóm của Lisa.

Ôm trọn Jennie vào lòng, Jisoo lấy thân mình như một lá chắn sống cho Jennie, đề phòng trường hợp xấu nhất đạn xuyên qua được đống bàn ghế đó. Jennie nhìn ra được ý định nên cố vùng ra nhưng rồi phải thúc thủ trong vòng tay cứng như thép và ánh mắt nghiêm khắc của cô nàng người yêu bé bỏng, Jennie đành phải ngoan ngoãn ngồi yên cuộn tròn dụi đầu vào ngực Jisoo.

Sungmin nói với Seulgi "Cứ tiếp tục thế này không ổn, hỏa lực của chúng quá mạnh nên chúng không tiếc gì bắn vãi đạn để làm chúng chết dần chết mòn".

Seulgi gật đầu "Bây giờ xe đã không còn, lại không thể xông ra phía kia cướp xe vừa thả xuống của chúng, đội chi viện bị chia cắt, trực thăng tiếp viện dù có tới cũng chưa chắc tiếp cận an toàn với chúng ta. Biện pháp tốt nhất là tìm ra được xe, có xe mới chạy ra kia đón Park* lão gia được".

"Xung quanh đây làm gì có xe" Sungmin vừa bắn vừa thở dài.

"Có" em trai ông Park* lên tiếng.

"Ở đâu ạ" Sungmin vội hỏi

"Cạnh đây là một trường học nhỏ, có xe bus đưa rước học sinh. Hôm nay thứ bảy, học sinh không đi học, chắc chắn cái xe đó nằm trong sân trường" em ông Park* chưa nói hết lời thì Sungmin đã chạy đi ngay.

Lisa quan sát thấy chỗ trốn của nhóm Jisoo có vẻ vững chắc, cách nhóm của mình khoảng ba mươi mét, có vài chướng ngại vật có thể che chắn được trong quá trình chạy đến đó. Một nhóm chục tên lính đang tập trung bắn xối xả về nhóm cô, cái cây này không thể ở thêm được nữa .

"Oppa dẫn mọi người chạy về phía Park* lão gia, nhớ chạy zích zắc và trốn vào mấy chỗ núp được. Em sẽ nói Seulgi và Jisoo Unnie bắn yểm trợ". Lisa quay qua nói với Jonghyun

Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ