The other ending (HE)

5K 121 8
                                    

Phòng cấp cứu là nơi Jennie rất ghét vì Jisoo từng ra vào rất nhiều lần. Nhưng đó cũng chính là nơi niềm vui vỡ òa khi giây phút ngặt nghèo trôi qua, khi biết được vẫn còn cơ hội ở bên người ta yêu thương.

Lần này đến lượt Jisoo nếm trải cảm giác của người chờ đợi

Bên trong, Jennie kiên quyết không buông tay, đấu tranh với cuộc chiến khó khăn nhất trong đời.

Bên ngoài, gia đình, bạn bè, bang hội đều có mặt đông đủ. Tất cả đều âm thầm cầu nguyện, để sức mạnh tâm linh có thể giúp đỡ Jennie phần nào.

Bà Park*, Irene và Chaeyoung thay nhau hiến máu. Jennie mất lượng máu quá nhiều nên cần truyền máu liên tục.

Ông Park* bất lực. Nếu được ông sẵn sàng đổi mạng để cứu con gái nhưng máu của ông không thích hợp. Người đàn ông dọc ngang giang hồ, xây dựng nên sự nghiệp đồ sộ giờ đây cũng chỉ biết cầu nguyện và để vợ dựa đầu khi mặt bà trắng bệch đi vì mệt mỏi.

Seulgi cùng Lisa cố dỗ dành hai công chúa của mình ăn uống và chợp mắt đôi chút, không biết thời gian cấp cứu còn bao lâu.

Hai đứa nhỏ được đưa vào phòng cách ly. Tuy sinh sớm nhưng không đáng ngại, nằm lồng kính vài ngày sẽ khỏe. Yoobin làm rất tốt công việc của mình.

Trước cửa phòng, Jisoo đứng yên như tượng, mặt quay vào trong, tay để sẵn trên tay nắm cửa, tư thế sẵn sàng chỉ cần đèn đỏ tắt là sẽ xông vào trong. Đầu tóc rối bù, cả người toàn máu, là máu của Jennie, trông Jisoo không khác gì một kẻ điên.

Jennie đang từng bước rời xa cô, đó là suy nghĩ duy nhất hiện hữu trong đầu Jisoo. Gia đình nhỏ sẽ thế nào nếu không có Jennie. Nói đến gia đình e rằng xa xôi quá, nói gần hơn đó là làm sao cô sống nếu thiếu vợ. Jennie đi, cô sẽ đi theo, không đời nào cô để Jennie cô đơn dù là bất cứ nơi đâu.

"Bà ơi, bà có sao không?" ông Park* hốt hoảng lay vợ khi bà lả đi

Y tá gần đó vội chạy đến nhưng bà Park* xua tay ý bảo mình không sao. Bà nhất định không chịu đi nghỉ. Tin Jennie bị bắt cóc làm ông bà quay ngay về Hàn Quốc, vừa xuống máy bay thì lại nghe tiếp tin con nó đã vào bệnh viện, Căng thẳng, mất máu nhưng vì chồng vì con bà vẫn phải trụ vững.

Jisoo khẽ quay đầu khi nghe tiếng ông Park*. Nhìn cảnh ông đang ôm bà vào lòng càng làm cô đau đớn. Cho đến bây giờ mọi việc xảy ra có phải là lỗi ở cô. Nếu cô kiên quyết hơn, nếu cô nhìn người thấu đáo hơn, nếu thế này, nếu thế nọ....thế nhưng dù cho cả trăm ngàn cái nếu cũng không thể thay đổi sự thật là Jennie đang nằm bên trong cánh cửa kia.

Cất bước đến gần, Jisoo quỳ xuống trước mặt ông bà Park*

"Con...xin lỗi. Vì con nên Jennie mới bị như vậy. Lỗi tại con" Jisoo gục đầu lên chân bà.

Bà nở nụ cười chua xót. Nếu trách trước tiên phải trách bà. Bà chính là nguồn cơn mọi tội ác của Bae Jong Jun dối với nhà họ Park*. Sau này có ai ngờ tới con gái hắn cũng vì tình mà gây ra chuyện.

"Con không có lỗi. Đừng khóc. Ta biết chắc Jennie sẽ không sao. Nó rất kiên cường. Nó sẽ không bỏ lại con và hai đứa nhỏ đâu" bà Park* vỗ nhẹ đầu Jisoo an ủi.

Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ