Jisoo định mời người khác đến chăm sóc cho Jennie nhưng Jennie không muốn có thêm phiền phức vì dù sao sức khỏe của cô tuy không quá tốt nhưng cũng không đáng lo ngại, hơn nữa cái thai vẫn rất ổn định. Hằng ngày sẽ có một y tá đến kiểm tra hai lần rồi về. Khi nghe Lisa kể về việc Yoobin biến mất, dù có buồn nhưng Jisoo hiểu đây là quyết định đúng đắn. Jisoo hy vọng thời gian sẽ làm Yoobin nguôi ngoai và tìm được hạnh phúc đích thực.
Thai kì bước vào tháng cuối. Chân Jennie xuất hiện hiện tượng sưng phù do nước dồn xuống, một hiện tượng rất bình thường của người mang thai. Nó không gây nguy hiểm, chỉ là khi đứng hay ngồi hơi lâu thì sẽ rất đau. Làn da cũng xuống cấp ít nhiều do ảnh hưởng của thay đổi nội tiết tố, những vết sạm xuất hiện nhiều trên lưng và ngực. Tạm thời mất đi độ mịn màng vốn có nhưng đối với Jisoo bầu ngực Jennie lúc nào cũng là thiên đường. Jennie tăng cân nhanh chóng ở tháng cuối, cộng với cái bụng to tròn của thai đôi đã làm cho Jennie trông rất bệ vệ. Mang thai đúng là sự hy sinh nhan sắc kinh khủng của người phụ nữ.
Công việc ở tập đoàn đã giao lại phần lớn cho Irene, Jennie chủ yếu điều hành online. Rất hiểu tâm lý nhạy cảm của phụ nữ sắp sinh nên Jisoo hoàn toàn ở nhà quấn quýt với vợ. Cặp đôi lúc thì soạn quần áo cho hai nhóc, chia ra sẵn ngày nào mặc cái nào, lúc thì chuẩn bị những thứ cần thiết cho Jennie lúc nhập viện. Dù chỉ là những việc đơn giản nhưng không bao giờ ngớt tiếng cười của hai người trong cuộc. Jennie và Jisoo thường xuyên không ra ngoài cũng đơn giản hơn cho việc bảo vệ. Seulgi và Lisa thay phiên nhau không người này thì người kia có mặt tại biệt viện.
Ngoài những kiến thức tự tìm hiểu và trao đổi với bác sĩ, Jisoo còn lân la trò chuyện với những người giúp việc đã có con nhằm có thêm kinh nghiệm thực tế. Jisoo như một học trò nhỏ, trước mặt là sổ ghi chép, cắm cúi ghi lại tất cả những gì được hướng dẫn, từ việc không được để đụng nước trong mấy tuần đầu đến việc dùng rượu gừng bóp chân cho Jennie. Đội ngũ vú em đã được chuẩn bị, chia ca luân phiên chăm sóc hai nhóc cả ngày. Jisoo không muốn Jennie phải cực khổ thức đêm hôm quá nhiều, hội chứng stress sau khi sinh không thể xem thường. Ông bà Park cũng sắp về, ông bà rất nôn nao đón hai đứa cháu đầu lòng.
***
Mười ngày nữa là đến ngày sinh.
Không khí trong biệt viện rất yên tĩnh, nắng sáng ấm áp rọi nghiêng xuyên qua cửa kính trông ra vườn, lọ hoa tulip trong góc phòng khách tỏa hương thơm dịu nhẹ. Jennie chăm chú vào đôi tất len đang được đan trên tay mình dù thỉnh thoảng mắt vẫn liếc về con người đang đi qua đi lại.
Cầm điện thoại trong tay, Jisoo đi lòng vòng. Cô không biết phải làm sao, có nên nói cho Jennie nghe hay không. Chuyện này tưởng đã lắng đọng rồi nhưng sao đến giờ lại khuấy động lên.
"Soo"
Nghe tiếng vợ gọi, Jisoo liền đến ngồi bên cạnh, xoa xoa cái bụng tròn căng.
Đặt cây đan xuống, Jennie ôm lấy mặt Jisoo, dùng hai ngón tay vuốt nhẹ cặp lông mày đen rậm
"Bang hội có việc à? Sáng giờ chân mày của em không lúc nào giãn ra"
Biết là không giấu được vợ và cũng không nên giấu, Jisoo đưa điện thoại ra cho Jennie xem tin nhắn
From: Yoobin
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13
FanfictionAu : boobycute Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Trong khi chờ đợi au gốc ra chap bên bản hoàn chỉnh thì tui cover bản cũ cũ đã end cho mí bạn đọc trước nha Nói trước là bản cũ ngược lắm àk nghen https://www.wattpad.com/story/39650579-b%C3%A1ch-h%E1%BB...