19

4.1K 155 0
                                    

          Irene và Taeyeon nhìn Jennie đi đi lại lại trong phòng. Tin tức về Song Seul Ho đã làm Jennie nổi cáu lên. Jennie định thẳng tay trừng trị nhưng nhờ Irene hết lời khuyên can nên cuối cùng tòa soạn báo chỉ phải công khai xin lỗi và đóng cửa, tay phóng viên chụp hình bỏ nghề, Song Seul Ho phải cải chính phát ngôn của mình.

"Unnie, đây chỉ là hiểu lầm, Jisoo là người biết lý lẽ, sẽ thông cảm mà".

Irene mới chính là người phải đi gặp Seul Ho ở khách sạn cho một dự án quảng bá loạt resort của tập đoàn do ngôi sao này làm gương mặt đại diện. Hôm đó cô lại có việc đột xuất nên Jennie thay thế cô, và với một góc độ chụp đánh lừa mắt độc giả, tấm hình hôn môi đã ra đời, trong khi thực tế thì Jennie đứng rất xa Seul Ho.

"Unnie sợ lắm, làm sao bây giờ, có khi nào Jisoo nghĩ Unnie lại là player không. Jisoo rất nhạy cảm. Unnie không muốn Jisoo bị tổn thương" Jennie ngồi thụp xuống ghế, nhìn Jennie lúc này như một con cún con cụp tai sợ hãi khi biết mình sắp bị phạt.

Taeyeon không ngậm được miệng, nếu không tận mắt chứng kiến khía cạnh này của Jennie, có đánh chết Taeyeon cũng không tin Chủ tịch lại có lúc thảm thương như vậy. Tình cảm mà Jennie dành cho Jisoo không ngờ lại sâu sắc đến thế. Taeyeon đã tin đây là tình yêu chân thành đầu tiên của Jennie.

"Vậy chưa là gì đâu, ở nhà còn nhiều thứ hay ho hơn nhiều." Irene kề tai Taeyeon nói nhỏ

***

Jisoo bế Jennie quay vòng vòng khi vừa gặp lại sau năm ngày xa cách. Kể từ khi là người yêu của nhau, chỉ cần xa nhau một giây phút nào thôi là đã nhớ cồn cào, chỉ cần không nhìn thấy nhau trong tầm quan sát là đã lo lắng không yên.

"Jen của em ở nhà có ăn uống đầy đủ không, có bỏ bữa nào không?"

Jennie gật rồi lắc đầu như một đứa trẻ. Jisoo yêu thương bẹo bẹo hai má Jennie, cô luôn cảm thấy bất kể hành động nào dù là đơn giản nhất của Jennie đều đáng yêu, thậm chí là khi Jennie đáng sợ nhất trong mắt người khác cô vẫn cứ cảm thấy đó là đáng yêu.

"Ngoan. Có nhớ em không?" Jisoo hỏi.

Thay cho câu trả lời, Jennie rúc vào hõm cổ Jisoo, hít mùi hương gần như một chất gây nghiện. Jisoo vuốt lưng Jennie, nhẹ hôn lên mái tóc dày mượt như nhung

"Em...em đọc tin tức đó rồi phải không" Jennie ngập ngừng pha chút sợ hãi hỏi.

Jisoo gật đầu.

"Không phải vậy đâu, Jen và anh ta..."

Đặt ngón tay lên môi Jennie, Jisoo ngăn không cho Jennie nói tiếp.

"Em tin Jen. Jen đâu cần phải lừa dối em vì nếu một khi Jen đã muốn từ bỏ thì đâu ai có thể ngăn được".

Mắt Jennie rưng rưng nhìn Jisoo, làm sao Jisoo có thể tin tưởng cô tuyệt đối như vậy

"Em muốn đến phòng Jen ngay bây giờ, thực hành lại bai học với tay" Jisoo kề tai Jennie nói nhỏ.

Bản thân Jennie cũng không nhận ra trong vô thức đã liếm môi thèm thuồng khi nghe lời đề nghị đầy hấp dẫn ấy. Kể từ khi Jennie chính thức thuộc về Jisoo, con nai thường xuyên không tha cho cô. Jennie kinh ngạc vì Jisoo nhìn mảnh mai nhưng lại rất dẻo dai và mạnh mẽ. Jisoo cũng là một học sinh tiếp thu bài rất nhanh, vài bộ phim, vài câu chuyện, vài chỉ bảo lúc thực tế lúc lâm trận đã khiến cho Jennie nhiều lần phải đẩy Jisoo ra vì không còn sức lực nữa. Tuy nhiên có một điều Jennie vẫn luôn canh cánh bên lòng, đó là thời điểm nào mới là lúc thích hợp để Jisoo thuộc về cô.

Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ