18

3.9K 154 2
                                    

          Ông bà Park* và ba chị em Jennie đang ngồi quây quần, dù bận rộn đến mấy nhưng ai cũng rất có ý thức dành thời gian cho giờ phút gia đình đoàn tụ.

"Unnie, sau giờ học em có thể đến tập đoàn làm việc được không?" Chaeyoung quay qua Jennie ngập ngừng hỏi.

Ông Park* ngừng ngay việc đọc sách, bà Park* rời mắt khỏi drama đang xem, trong khi Irene kéo Chaeyoung xuống ngồi giữa mình và Jennie.

"Sao em lại muốn vậy, chẳng phải từ trước đến giờ em không thích công việc kinh doanh sao?" Jennie nhìn em mình ngạc nhiên.

"Em muốn phụ giúp hai Unnie, em muốn sống có trách nhiệm hơn". Chaeyoung vùi mặt vào ngực Irene xấu hổ

Mỉm cười, Jennie hiểu lý do Chaeyoung thay đổi. Sau vài lần tiếp xúc và tâm sự với Lisa, Jennie đã có niềm tin chắc chắn rằng cô bé này sẽ thay đổi em gái mình theo một chiều hướng rất tích cực.

"Unnie sẽ trực tiếp kèm cặp em" Irene bẹo một má Chaeyoung

"Em muốn được trả lương"

Mọi người ngạc nhiên lần nữa. Chaeyoung có thể nói rất ít khi có tiền trong người. Mọi mua sắm hay chi xài của công chúa nhỏ sẽ được gửi thanh toán trực tiếp về cho Park* thị.

"Được, nhưng nếu em làm không tốt Unnie sẽ trừ lương em. Thưởng phạt phân minh" Jennie bẹo má bên kia.

"Á, xệ hai má em rồi" Chaeyoung tươi cười, hình dung đến việc mình sẽ mua món quà đầu tiên tặng Lisa với tháng lương đầu tiên.

"Đại tiểu thư, có hoa gửi cho tiểu thư. Đã qua kiểm tra" quản gia Choi cầm một bó hoa hồng cực lớn đưa cho Jennie

"Quéo quèo, chín mươi chín đóa hoa hồng. Thêm một anh chàng nào chết vì Unnie nữa rồi" Irene thò tay lấy tấm thiệp trên bó hoa "Shin Tae Oh, Thượng nghị sĩ Shin"

"Appa thấy Thượng nghị sĩ Shin rất hợp với con" ông Park* im lặng nãy giờ mới lên tiếng. Ông rất thích Shin Tae Oh, ông tin rằng một người với tương lai tươi sáng như Tae Oh mới có thể đem lại hạnh phúc cho Jennie

"Appa, con không thích, đừng gán ghép con với ai mà. Chú Choi, lần sau nếu có hoa khỏi cần đưa cho cháu, tùy chú xử lý".

"Jennie, con đã 25 tuổi rồi, không còn nhỏ nữa, cũng phải tính chuyện gia đình chứ. Appa muốn có cháu bế lắm rồi"

Câu chuyện bắt đấu chuyển sang hướng mà Jennie không muốn nghe nhất, kể từ sau buổi tiệc, Appa luôn hỏi thăm về việc hẹn hò của cô, mục đích muốn gán ghép cô cho Tae Oh rất rõ ràng.

"Con chỉ muốn tập trung vào tập đoàn thôi, chưa muốn hẹn hò lúc này"

Ông Park* khẽ thở dài, ông đã tôi luyện cho Jennie cá tính mạnh mẽ độc lập, nhưng giờ đây ông sợ với những cá tính đó sẽ rất khó cho Jennie tìm được người hợp ý. Với ông, hạnh phúc của ba đứa con gái là tất cả.

***

Trên xe từ tập đoàn về biệt viện, dù đã kiếm đủ cách bắt chuyện, nhưng Jennie vẫn cứ im lặng, Jisoo cũng không hiểu có chuyện gì xảy ra. Buổi tối, cô liền đến phòng Jennie. Biệt viện rộng đến mức chỉ cần tránh phòng khách và thư phòng là nơi Park* lão gia hay xuất hiện, còn những nơi khác có thể thoái mái lang thang, nhất là khi lại có sự bảo trợ của Choi quản gia.

Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ