Bonus 25

1.1K 46 0
                                    

"CHUYỆN NÀY LÀ SAO?"

Thét lên, Jisoo lật đổ tung bàn sofa trong phòng khách biệt viện, mắt đỏ lên màu giết chóc. Tất cả đều sợ hãi trước cơn giận dữ điên cuồng của Jisoo.

Khi đến nơi, Jisoo Lisa và Seulgi thấy mọi người bên ngoài vẫn đang nỗ lực phá cửa. Cánh cửa bị chèn cứng nên dù đạn đã phá được ổ khóa và phải chịu biết bao cú đạp và hích vai của những người đàn ông mạnh khỏe vẫn không bật ra. Phải đến khi cưa sắt được đưa đến để cưa đứt những thanh sắt phi 6 lèn ngang từ bên trong thì cửa mới được mở.

Và khi cửa đã mở, cảnh tượng bên trong khiến tất cả chết sững: mùi thuốc mê loại mạnh bốc lên nồng nặc. Victoria, Amber, Luna, bác sĩ Han và các y tá mê man chưa tỉnh. Nơi góc phòng là một lỗ hổng dẫn xuống một đường hầm ngắn đào rất đơn sơ, đủ để đi hàng một. Đường hầm đó thông ngay ra ống cống nơi con hẻm vắng người ở cổng sau khoa sản.

Quan trọng nhất, trong số những người còn lại trong phòng không hề có Jennie. Jennie đã biến mất.

"JENNIE ĐÂU?"

Jisoo chụp lấy cổ áo Sungmin lắc mạnh. Từ đường cống chui lên chắc chắn chúng đã tẩu thoát bằng xe đậu sẵn tại con hẻm. Nơi đó ngày thường rất ít người qua lại, chỉ để cho xe chở chất thải y tế của bệnh viện ra vào nên không hề có camera giao thông và cũng không có nhà dân nào ở đó để có CCTV mà xem lại chuyện gì đã xảy ra. Một kế hoạch hoàn hảo và là bậc thầy về lựa chọn địa điểm.

Chưa bao giờ Jisoo mất bình tĩnh như lúc này. Jonghyun, Key, Seulgi, Lisa cùng vài người khác phải dùng hết sức mới kéo được Jisoo về ngồi lại trên ghế sofa. Jisoo nổi giận với mọi người nhưng chính là cô đang nổi giận với bản thân. Đây là giai đoạn Jennie cần cô nhất, tại sao cô lại quá sơ ý để Jennie một mình, tại sao lại phải đi gặp một người không quan trọng để rồi vợ mình lại xảy ra chuyện.

Donghae hối hả chạy vào, thở ngắt quãng "Bác sĩ Han đã tỉnh. Bà ấy nói cách đây hai tuần có người bắt cóc con trai bà mới đi du học trở về Hàn, buộc bà không được tiết lộ về kế hoạch đào đường hầm từ cống vào phòng khám của chúng. Chúng cũng bảo bà đúng thời gian xác định gọi Đại tiểu thư đến khám thai. Bà chưa bao giờ thấy mặt chúng, chỉ biết đó là giọng một người đàn ông. Chồng bà cũng vừa nhận được tin nhắn báo địa điểm thả cậu con trai ra. Cậu ấy an toàn nhưng không nhận ra được ai đã bắt mình"

Leeteuk cũng đem về thêm một tin tức "anh em tra ra cách đây hai tuần có vài người vô gia cư được thuê với giá tiền cao đề đào đường hầm. Người thuê là một người đàn ông. Có thêm một cô gái thỉnh thoảng xuất hiện. Cả hai đều đeo mặt nạ nên họ không biết mặt"

Như có ai siết lấy tất cả các mạch máu làm máu không thể lưu thông, cơ thể đau nhức, Jisoo đơ người, trí óc rối loạn, không còn suy nghĩ được nữa. Chúng bắt Jennie với mục đích gì, nếu là tống tiền thì bao nhiêu nhà họ Jung cũng có thể cho chúng. Nhưng nếu là trả thù, là ai, vợ và con cô đang nằm trong tay kẻ nào. Một lần nữa cô và Jennie lại lạc mất nhau. Khi tỉnh lại ở một nơi xa lạ bên những con người xa lạ Jennie sẽ thấy thế nào. Jennie sẽ rất sợ hãi khi không có cô bên cạnh. Nỗi đau đớn và hoang mang cùng cực chiếm lấy Jisoo.

Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ