Bonus 16

1.5K 48 1
                                    

Trên màn hình siêu âm 4D màu, hình ảnh Yoonhee và Shinvi hiện lên rõ mồn một. Vào đầu tháng thứ 5, hai nhóc đã lớn bằng củ cà rốt, chưa phân biệt rõ ràng lắm các bộ phận những cũng có thể thấy được cả hai đang ngậm ngón tay cái trong miệng. Trong vô thức Jisoo cũng ngậm ngón tay cái vào miệng mút mút giống y như hai con. Jennie liền lén lấy điện thoại chụp lại cảnh tượng đáng yêu này. Lúc ra về Jisoo xin bác sĩ Han thêm một tấm hình siêu âm, nhét vào trong bóp cạnh hình của mình và vợ, gia đình bốn người lúc nào cũng bên nhau.

"Ouch" Jennie ôm bụng

"Bà xã có sao không?" Jisoo quýnh quáng dìu vợ ngồi xuống ghế sofa ở phòng khách của biệt viện sau khi đi khám thai về.

"Con đạp Jen"

Hai tuần gần đây Jennie thường xuyên cảm nhận được những cú đạp trong bụng. Yoobin nói tần suất đạp cao hơn các phụ nữ khác. Các cú đạp cũng càng ngày càng mạnh.

"Đâu, đâu" Jisoo hào hứng sờ lên chỗ Jennie vừa chỉ, tay chạm được vào cái gì đó nhỏ xíu gồ lên, chắc là bàn chân hay cùi chỏ không biết của Shinvi hay Yoonhee. Chân tay hai nhóc chắc bé lắm, lại mềm. Jisoo tin rằng với bàn tay mạnh mẽ của mình cô có thể nắm chặt lấy cả tay vợ và con an toàn trong cuộc đời đầy bất trắc.

"Đây nữa nè" Jennie chỉ qua bên kia bụng. Hai đứa nhóc phá quá, thi nhau động tay động chân, xem bụng của Jennie là bao cát chắc.

Jisoo hấp tấp nhào qua bên kia, chúm năm đầu ngón tay lại chụp lấy cục gồ lên

"Bắt được rồi nhé, nhóc làm sao nhanh bằng Soo Omma".

Jisoo cười khanh khách với trò chơi đuổi bắt cùng hai con. Jennie cũng tham gia cuộc vui bằng cách chỉ cho Jisoo thấy chỗ nào mình bị đạp. Gia đình bốn người chơi đùa cười nói ầm ĩ.

Chụp qua chụp lại một hồi chắc hai nhóc cũng mệt nên đi ngủ, để cho bụng Jennie được yên. Thấy con không chơi với mình nữa nên Jisoo chuyển sang chơi với vợ. Con gà con hôn chùn chụt lên bụng của Jennie, bất chấp người giúp việc đang đi qua đi lại dọn dẹp trong phòng khách.

"Hai nhóc chân tay lanh lẹ, sau này em sẽ dạy cho hai nhóc học võ từ bé".

Jennie đảo mắt khi nghe lời nói của Jisoo. Học võ, không, Jennie thích con của mình sẽ là nghệ sĩ piano dịu dàng yểu điệu hay cũng có phần nào liên quan đến nghệ thuật chứ không thể dao súng cả ngày. Nhưng biết làm sao được, chắc chắn tụi nhóc sẽ chịu ảnh hưởng từ bang hội, nhất là từ Soo omma của chúng. Mỗi tối Jennie đều mở nhạc giao hưởng với mục đích làm tăng trí thông minh và cũng làm cho hai nhóc đằm tính lại nhưng chỉ vừa nghe hết bài thứ nhất nhìn qua thì vợ cưng của cô đã ngoẹo đầu ngáy khò khò. Nghe tiếng thở của vợ làm cho cô cũng thấy buồn ngủ, chẳng bao lâu cô cũng bắt đầu thở đều trong vòng tay Jisoo. Đương nhiên mẹ ngủ thì hai nhóc ngủ, cả nhà hạnh phúc êm đềm chìm trong cõi mộng.

Jisoo lại ngước xuống nhìn cái bụng Jennie một cách đầy nghiêm túc "Yoonhee, Shinvi, phải ngoan, không được đấm đá lung tung làm Jen Omma đau. Nếu hư, Soo Omma sẽ phạt hai đứa không được bú sữa, Soo Omma bú hết"

Jennie phải gõ đầu Jisoo vì cái hình phạt rất ư là có lợi ích cho Soo Omma. Jisoo nhe răng cười nham nhở. Ngay từ khi Jennie mang thai con nai đã có kế hoạch trong đầu nhất định phải thưởng thức được món sữa mẹ mà tất cả chúng ta khi lớn lên đều không thể nhớ được hương vị của nó ra sao. Jisoo tin chắc rằng món sữa đó sẽ rất thơm ngon, hợp vệ sinh nhất là khi nó lại được đựng trong cái bình sữa tuyệt đẹp. Nhưng khi nghĩ đến Yoonhee và Shinvi mỗi đứa mỗi bên, vậy còn chỗ nào thừa ra cho mình nữa, Jisoo chau mày

Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ