Nếu Irene và Chaeyoung là hai nàng công chúa của buổi tiệc với hai chiếc váy trắng lộng lẫy thì Jennie lại chính là bà hoàng với chiếc váy đen dài bó sát toàn thân, sau lưng là một con rồng thêu màu đỏ cách điệu phủ từ vai xuống chân. Chiếc váy vừa kín đáo vừa tôn lên những đường cong chết người với số đo ba vòng như người mẫu của Jennie.
Dù chính là người đã chọn chiếc váy nhưng Jisoo cũng không tránh khỏi cảm giác choáng ngợp khi nhìn thấy Jennie bước xuống từ cầu thang.
"Jen đẹp quá" Jisoo tự hào đưa tay ra đỡ bạn gái mình.
Trong mắt của những người đứng xung quanh thì hành động này chỉ là vệ sĩ đỡ đần yếu nhân không hơn không kém nhưng đối với Jisoo thì chính là cô muốn hét lên với cả thế giới rằng người phụ nữ này là của riêng cô, một mình cô, đừng ai có mơ tưởng hão huyền gì nữa.
"Phòng Jen tối nay" Jennie ghé sát vào tai Jisoo thì thầm bằng một ngữ điệu gợi tình đến mức Jisoo cảm giác một luồng hơi nóng xộc thẳng xuống nơi nằm cách bao tử mình một gang tay.
Mọi người trong các bộ y phục sang trọng nhất, nam là vest hoặc vest đuôi tôm với nơ con bướm, nữ là các bộ váy dạ hội rực rỡ, khoe ra hết vẻ quyến rũ của mình. Các vật phẩm đấu giá phụ được bày dọc theo hai bên tường. Ai muốn mua sẽ đến ghi tên mình và số tiền mình có thể trả vào tờ giấy bên dưới. Quy luật là người ghi sau phải ra giá cao hơn người ghi trước. Khi ba hồi chiêng kết thúc vang lên, tên ai ở dòng cuối cùng người đó sẽ thắng. Đó gọi là đấu giá trong im lặng. Còn các vật phẩm đấu giá chính được trực tiếp cạnh tranh sau khi đấu giá trong im lặng kết thúc. Người chủ trì buổi đấu giá chính là Jennie và một người chuyên nghiệp được mời về từ phòng đấu giá New York. Thường thì số tiền để mua được vật phẩm chính không bao giờ dưới con số hàng triệu USD.
Jennie mở đầu buổi tiệc bằng một bài phát biểu ngắn gọn, sau đó cô nắm tay Park* lão gia mở màn cho bài khiêu vũ đầu tiên.
"Sao con gái lại chọn Appa để khiêu vũ thế này" Park* lão gia mỉm cười với cô con gái cưng của mình.
"Appa không thích khiêu vũ với con à", thật lòng Jennie muốn nói rằng người cô muốn được tay trong tay lúc này đang đứng cách cô vài mét, với ánh mắt lạnh lẽo khi quan sát xung quanh nhưng lại trở nên ấm áp trìu mến mỗi khi hướng về phía cô.
"Appa già rồi, làm sao xứng với tiểu thư xinh đẹp được" Park* lão gia kéo Jennie đến gần một người "Thượng nghị sĩ Shin, phiền anh thay ông già này nhé".
Shin Tae Oh – Thượng nghị sĩ trẻ nhất được bầu vào Thượng viện Hàn Quốc – một ngôi sao chính trị đang lên – một ứng viên sáng giá trong tương lai cho vị trí chủ nhân của Nhà xanh, rất vui lòng được tay trong tay với Đại tiểu thư. Nếu Jennie chỉ là phép xã giao lịch sự thì Shin Tae Oh lại mong muốn nhiều hơn thế. Anh đã nghe danh tiếng Jennie từ rất lâu và hôm nay tâm hồn anh đã bị cô bắt mất khi nhìn thấy cô bằng xương bằng thịt.
Jennie kín đáo nhìn sang Jisoo xem có phản ứng gì không. Con gà bé nhỏ của cô vẫn vô cùng chuyên nghiệp, dường như khi đã ở trong trạng thái công việc thì Jisoo có thể rũ bỏ tất cả những cảm xúc hỷ nộ ái ố trong mình. Yên tâm, Jennie tiếp tục hoàn thành bản nhạc với Tae Oh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13
FanfictionAu : boobycute Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Trong khi chờ đợi au gốc ra chap bên bản hoàn chỉnh thì tui cover bản cũ cũ đã end cho mí bạn đọc trước nha Nói trước là bản cũ ngược lắm àk nghen https://www.wattpad.com/story/39650579-b%C3%A1ch-h%E1%BB...