Hồi ức của Yoobin
Mình luôn muốn biết cha mẹ ruột là ai nhưng khi biết rồi sao mình lại không vui mừng như đã từng hình dung. Không xác định được có tình cảm với người cha này hay không khi chưa một lần gặp mặt. Ozanawa đã kể rất nhiều chuyện về ông.
Ông gặp mẹ trên đường trốn chạy. Mẹ là một cô gái giang hồ được ông cứu. Vì mang ơn, mẹ tình nguyện gắn bó cuộc đời với ông. Sau đó mẹ mang thai và sinh ra mình trên đường bôn ba. Ca sinh khó khiến mẹ qua đời. Ông phải gửi mình vào cô nhi viện khi mình còn đỏ hỏn để tránh sự truy đuổi của kẻ thù và chưa bao giờ quay lại thăm con. Trước khi đi, vật duy nhất ông để lại cho các sơ là sợi dây chuyền có hình mẹ trong đó.
Buồn khi biết ông là tên khủng bố nhưng càng buồn hơn khi biết không còn cơ hội nhìn ông dù chỉ một lần. Ông bị giết bởi chính đứa học trò mà ông hết sức thương yêu. Ozanawa nói nhất định mình phải trả thù kẻ phản bội ấy.
Có nên trả thù không? Việc ân oán của ông không liên quan đến mình khi mình chỉ là một y tá bình thường. Nên hay không nên dính dáng đến mấy việc giết chóc. Giọt máu đào hơn ao nước lã, dù sao nhờ có ông mình mới tồn tại trên đời, không thể phủ nhận dòng máu chảy trong huyết quản là của ông. Nghe nói có vài lần ông rất muốn đến thăm nhưng không dám vì sợ kẻ thù sẽ truy ra. Mỗi khi buồn ông đều lấy hình mẹ ra ngắm. Xem ra ông rất thương mẹ và mình. Phải làm sao đây, khó nghĩ quá.
Kẻ phản bội ấy là vợ của Kim* Jennie - chủ tịch K&P nổi tiếng? Sao lại có thứ tình cảm lệch lạc như thế phát sinh giữa hai người con gái. Tại sao dám chống lại Chúa trời. Phải là âm dương kết hợp mới đúng quy luật trời đất, không thể nào là âm cùng âm.
Thời gian ở Nhật đã hết. Khi về Hàn mình sẽ nghe ngóng mọi việc. Đến lúc đó quyết định cũng chưa muộn.
***
Thử theo dõi biệt viện họ Park* mấy ngày nay, quả thật bảo vệ rất chu đáo, chặt chẽ. Vệ sĩ luôn theo sát ba vị tiểu thư, người lạ mặt không cách nào tiếp cận được. Nhưng Kim Jisoo và hai người chị em kia thì khác, có vẻ rất thoải mái, không ai đi theo họ.
***
Hôm nay mình muốn thử cô ta một chút. Là học trò của cha và là thủ lĩnh của cả một bang hội trong thế giới ngầm chắc chắn cô ấy phải có chút gì đặc sắc.
Cô ấy lái xe quá đỉnh. Cú quay đầu xe với tốc độ cao kĩ thuật quá hoàn hảo, hiếm người làm được.
Nhìn thoáng qua cô ấy thật đẹp. Khuôn mặt thiên thần với đôi mắt bồ câu ngây thơ. Một người như cô ấy sao có thể tàn độc, nhẫn tâm ra tay với người đã dãy dỗ mình. Có lẽ không nên trông mặt bắt hình dong. Sao mình cứ nhớ mãi đôi mắt của cô ấy, ngay cả mơ mình cũng mơ thấy.
***
Mình đã bám theo cô ấy đêm nay. Khí khái bang hội cao ngút trời. Để xem vị thủ lĩnh này có dám liều mình cùng anh em không hay hèn nhát chui rúc ở dưới như Ozanawa miêu tả. Cô ấy ở hàng đầu, luôn thu hút đối thủ về bản thân, thật là anh hùng. Yoobin, mày nghĩ cái gì vậy, sao lại đi ca ngợi kẻ thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13
FanfictionAu : boobycute Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Trong khi chờ đợi au gốc ra chap bên bản hoàn chỉnh thì tui cover bản cũ cũ đã end cho mí bạn đọc trước nha Nói trước là bản cũ ngược lắm àk nghen https://www.wattpad.com/story/39650579-b%C3%A1ch-h%E1%BB...