Phòng khách biệt viện
"Em gặp Unnie có chuyện gì?"Irene hỏi khi ngồi đối diện với Chaewon trong phòng khách.
Gần đó Jennie và Jisoo đang chụm đầu vào nhau, Jennie bế Kuma lật ngửa ra còn Jisoo thì dùng kềm cắt móng chân cho Kuma. Con cún lông xoăn đen thui bé bằng chiếc dép nằm phưỡn cái bụng trắng hồng tròn ũm lên trời, có vẻ rất hưởng thụ khi được hai người con gái đẹp chăm sóc.
"Em muốn Unnie nhường Seulgi cho em" Chaewon thẳng thắn.
"Em nói gì?" Irene phóng một tia nhìn lạnh như băng về phía Chaewon
"Em biết hai người đang quen nhau. Em đã thấy Seulgi hôn gió với Unnie thế nào. Nhưng em thích Seulgi và em muốn có Seulgi"
Irene chưa kịp phản ứng, chỉ nhìn xoáy vào Chaewon. Cô có thể quản lý rất tốt mấy ngàn nhân viên của tập đoàn nhưng giờ cô không biết phải ứng phó thế nào cho đúng với đứa em họ cứng đầu cứng cổ ngang như cua này. Trên đời ngoài người họ Park* ra còn ai dám công khai đi chiếm đoạt người yêu như vậy. Mà nếu Chaewon không mang họ Park* thì chắc Irene đã cho người xử lý rồi.
"Đám bạn trai bên Mỹ của em đâu. Em vẫn đang học bên đó mà?"
"Em sẽ chuyển về đây học. Seulgi ở đâu em ở đó. Cả đám công tử bột ấy cộng lại cũng không bằng một phần mười Seulgi" Chaewon mơ màng nghĩ đến cảnh Seulgi mạnh mẽ che chở cho mình thế nào.
Trong lúc Irene chưa kịp trả lời thì Jihoon đi vào "Jisoo, tôi có chuyện muốn nói với cô".
Sợ sẽ có một Chaewon thứ hai tỏ tình với con nai của mình nên Jennie cảnh giác nhìn Jihoon "Em muốn gì?"
"Không, em không có ý gì với Jisoo, đừng hiểu lầm em" Jihoon vội xua tay, sợ cái nhìn giết người của Jennie "Em chỉ muốn xin phép Jisoo cho em được đeo đuổi Lisa" Jihoon mắc cỡ trả lời
"EM KHÔNG CHO PHÉP" Chaeyoung từ trong đi ra trả lời thay cho Jisoo.
"Em lấy quyền gì mà không cho phép hả Chaeng" Jihoon bức xúc
"Quyền là bạn gái tương lai của Lisa" Chaeyoung thản nhiên nói
Jennie, Jisoo, Irene, Chaewon đều cảm thấy buồn cười trước cái quyền hay ho lạ lùng này. Nói Chaewon ngang tàng thì Chaeyoung cũng đâu kém là bao.
"Cái gì mà bạn gái tương lai. Có nghĩa là bây giờ em vẫn chưa là gì của Lisa. Oppa vẫn có quyền" Jihoon cảm thấy rất bực tức.
"Em không cần biết. Lili là của em. Em cấm Oppa đụng đến" Chaeyoung ngang bướng trả lời.
"Vậy Oppa với em cạnh tranh công bằng" Jihoon chứng tỏ mình là một người đàn ông nhưng đáng tiếc kẻ cạnh tranh với anh không phải là đàn ông cùng trang lứa mà chỉ là một cô nhóc lì lợm mười tám tuổi.
"Trên đời này không có công bằng đâu. Nếu Oppa đụng đến Lili, em sẽ méc với Appa là Oppa âm mưu chiếm đoạt vệ sĩ riêng, làm tổn hại nghiêm trọng đến tinh thần của em. Để xem lúc đó Appa xử Oppa thế nào" Chaeyoung ngang ngược tuyên bố.
Jihoon há miệng ra rồi lại ngậm miệng vào, há ra rồi lại ngậm, muốn nói mà không thốt nên lời trước lí lẽ của đứa em họ. Ai trong gia tộc lại không biết ông Park* quan tâm thế nào đến tâm lý của Chaeyoung kể từ lần bị bắt cóc hồi nhỏ, nếu đụng đến vấn đề đó chắc chắn sẽ không được yên thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13
FanfictionAu : boobycute Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Trong khi chờ đợi au gốc ra chap bên bản hoàn chỉnh thì tui cover bản cũ cũ đã end cho mí bạn đọc trước nha Nói trước là bản cũ ngược lắm àk nghen https://www.wattpad.com/story/39650579-b%C3%A1ch-h%E1%BB...