Kể từ khi công khai, cặp đôi Jensoo hầu như không bao giờ xa nhau. Jennie luôn tìm cớ này cớ nọ để bắt Jisoo ngủ lại biệt viện, cuối cùng ông Park* đành bảo Jisoo thu dọn đồ đến ở với Jennie luôn vì ông cũng không thể chịu nổi cái giọng mè nheo của đứa con gái lớn mỗi buổi tối. Ông bà cũng không phải dạng truyền thống phải cưới rồi mới được sống chung, miễn sao con cái chúng nó vui là được. Để Jisoo đến biệt viện sống còn hơn là Jennie sẽ cắm trại luôn ở hậu viện.
Ông Park* đã quen với một Jennie mạnh mẽ, cứng rắn, quyết đoán và giờ đây ông đang tập làm quen với một Jennie nhõng nhẽo, trẻ con, nũng nịu, dịu dàng bên cạnh Jisoo. Cả nhà cũng không còn gì xa lạ với những màn tình cảm có thể gắn mác PG ở nơi công cộng của hai người, mà chủ yếu lúc nào cũng bắt đầu từ Đại tiểu thư.
"Hai người đi vô phòng có được hay không? Em đang coi hoạt hình mà" Chaeyoung chụp lấy cái gối ném về phía hai con người đang hôn nhau như giữa chốn không người ngay trên sofa phòng khách kia, chính xác là Unnie của cô đang đè Jisoo ra mà cưỡng hôn. Lúc đầu Jisoo còn phản đối nhưng rất nhanh đã bị cuốn vào trò vờn nhau của hai chiếc lưỡi.
"Đây chỉ là hôn thôi mà, làm gì nhạy cảm dữ vậy Chaeng".
"Ai biết khi hôn xong hai người sẽ làm gì nữa"
"À, cái chuyện sau khi hôn thì tối hôm qua Jisoo đã làm nhiều lắm rối, giờ không làm đâu, tối nay mới làm tiếp" Jennie nham nhở trả lời. Đúng như vậy, mỗi tối chỉ cần Jennie khiêu khích quyến rũ một chút là Jisoo sẽ không để Jennie yên. Mà Jennie thì lại rất thích chọc ghẹo Jisoo.
"Aaaaaaaaaaaaaa, đừng có làm ô nhiễm đầu em"
"Em ghen tị thì kiếm người yêu đi" Jennie chọc đúng nỗi đau của Chaeyoung khi mà cô đang dẫm chân tại chỗ trong mối quan hệ với Lisa. Bao nhiêu lần cô nói gần nói xa, nói bóng nói gió nhưng Lisa vẫn vô tình hay cố tình không muốn hiểu. Giữa hai người lúc nào cũng chỉ là mối quan hệ giữa tiểu thư và vệ sĩ.
"Ren Unnie, lôi hai người này đi chỗ khác giùm em" Chaeyoung quay sang Irene đang sơn móng tay, người có vẻ như hoàn toàn miễn nhiễm với mấy màn người lớn này.
"Jen Unnie nói đúng, em mau đi kiếm người yêu đi, nhu cầu không được giải quyết sẽ phát sinh nhiều vấn đề. Có gì không hiểu thì Unnie đưa phim cho xem, nếu cần thì lấy mấy con búp bê trong kho ra mà thực hành, có đủ loại đó. Nếu em với con trai thì Unnie không cần phải lo vậy đâu, làm thế nào cũng được. Nhưng đây là Libaby, lần đầu không được để cho người ta thất vọng, mất mặt họ Park* lắm"
Irene tỉnh bơ nói trong khi Jennie cười sằng sặc, về khoản mấy thứ đồ chơi kèm theo này Irene nếu nhận là số hai thì không ai dám nhận số một. Có lần Irene đã cho nhập cả một container toàn nhưng thứ đồ chơi từ Nhật về, đến cửa khẩu liền bị ách lại vì hải quan tưởng là kinh doanh sextoy số lượng lớn không xin phép. Đến khi luật sư của Park* thị đến chứng minh là số hàng trên chỉ dùng cho nhu cầu cá nhân thì mới được qua cửa. Đội ngũ luật sư đầu hai thứ tóc đi nhận hàng mặt đỏ hết cả lên khi phải kê khai chi tiết lô hàng có những gì và hải quan cũng dựng tóc gáy khi biết tất cả chỉ thuộc về riêng Nhị tiểu thư Park* thị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13
FanfictionAu : boobycute Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Trong khi chờ đợi au gốc ra chap bên bản hoàn chỉnh thì tui cover bản cũ cũ đã end cho mí bạn đọc trước nha Nói trước là bản cũ ngược lắm àk nghen https://www.wattpad.com/story/39650579-b%C3%A1ch-h%E1%BB...