10

5.3K 210 1
                                    

 "Unnie, đỡ hơn chưa, về phòng nghỉ ngơi đi, mấy ngày nay Unnie vất vả lắm rồi"

Jisoo ngoan ngoãn đi theo Lisa. Lúc nãy Lisa cũng có mặt ở club, đứng lẫn trong đám đông, cô cũng thấy sự hiện diện của Jisoo. Về đến nhà, Lisa liền gặp Jisoo đang đứng thẫn thờ một mình tại sân sau hậu viện. Chưa biết vấn đề ra sao thì Jisoo đã từ đằng sau ôm chặt lấy cô. Lisa cảm giác Jisoo gần đây đang có chuyện gì đó rất buồn nhưng nếu Jisoo chưa sẵn sàng nói thì cô cũng không ép.

Đang chuẩn bị lên giường ngủ để dưỡng da mặt thì Irene giật mình khi có người tông cửa phòng chạy vào, Jennie vừa khóc vừa lao thẳng vào lòng em mình.

"Unnie, sao vậy, không phải là đang vui vẻ đoàn tụ nắm tai nắm sừng con gà con kia sao" từ ngày Jennie biết yêu Irene mới có cơ hội thấy hết những hỉ nộ ái ố trong cùng một khoảng thời gian rất ngắn của Jennie.

"Unnie đã chậm một bước, Jisoo đã có bạn gái rồi" Jennie khóc nấc lên

"Bình tĩnh, bình tĩnh nào, nói em nghe có chuyện gì" Irene vỗ vỗ đầu Jennie như mẹ vỗ đầu con

Jennie thút thít kể lại cho Irene nghe tất cả.

"Unnie có nhớ mặt cô gái đó không?" Irene cũng bắt đầu căng thẳng, đã hỏi rõ Sungmin bảo đảm rằng Jisoo không có mối quan hệ yêu đương với cả nam và nữ rồi mà, sao tự nhiên lại lòi ra một tên kì đà cản mũi.

"Nhớ. Cao, tóc dày và dài, mặt bầu bĩnh. Là một cô gái rất đẹp" Irene cố nén cười trước ngữ khí miêu tả đầy chất ghen tuông của Jennie.

'Lại thấy thêm một khía cạnh mới của Unnie, chuyện tình con nai và con cọp đen này ngày càng thú vị'.

Irene lôi laptop ra, mở một folder "Unnie xem cô gái đó có trong đây này không?"

"Cái này là cái gì?"

"Là hồ sơ tất cả thành viên nữ của bang hội, em năn nỉ lắm Sungmin Oppa mới cho em mượn".

Jennie click từng file. Đến file của Jisoo, Jennie lấy tay mân mê tấm hình trên màn hình laptop. Jisoo của cô thật đẹp. Nhưng giờ đây Soo* có còn là của Jen nữa hay không. Nghĩ đến đây bất chợt Jennie lại khóc .

Irene hoảng sợ "Sao lại khóc nữa rồi. Bỏ qua file của con nai đó nhanh lên".

"Đây, chính là người này".

Đọc thấy tên Lisa thì Irene không thể kìm chế được nữa cười lên ha hả.

Jennie bực bội khi thấy Irene ôm bụng cười lăn lộn trên giường. "Em cười cái gì vậy. Đây là tình địch của Unnie đó. Mau nghĩ cách cho Unnie đi"

"Unnie đợi chút để em cười xong trước đã".

Jennie đứng lên trước mặt Irene, môi dưới trề ra, tay khoanh trước ngực, chân nhịp nhịp, giận dỗi, bộ dạng như đứa trẻ năm tuổi đang phật ý điều gì.

Irene liền cố nín cười "Em cá con gà con đó mà nhìn thấy bộ điệu Unnie lúc này thì bé nó sẽ đè Unnie ra hôn ngấu nghiến cho mà xem. Unnie có biết mình cute lắm không?"

"Em cười cái gì, Unnie đang buồn lắm đây"

"Em nghĩ người nên buồn là con nai kia mới đúng. Trong khi Unnie ôm ấp hôn hít một người vô cùng sexy thì Jisoo chỉ ôm em gái ngây thơ của mình thôi mà. Vậy mà còn bị Unnie ghen mới khổ chứ".

Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ