16

4.2K 150 0
                                    

          "Little game" Taeyeon rạng rỡ vẫy tay gọi Hyoyeon, Sunny và Mina vào phòng Chủ tịch. Là những cánh tay đắc lực của Jennie thì không thể không hào hứng trước trò chơi nhỏ thường xuyên này. Đây là lúc Jennie kiếm thêm thu nhập ngoài tập đoàn. Jennie phải tích cực kiếm lại khoản tiền mà cô bỏ ra khi mua cho Chaeyoung một chiếc siêu xe limited edition mặc dù em cô không bao giờ được di chuyển bằng thứ gì khác ngoài chiếc limo chống đạn và tặng cho Irene hòn đảo trên Thái Bình Dương mà cô yêu thích để đổi lấy tấm hình chụp cô đang ngủ cùng Jisoo. Khi mới nhìn thấy tấm hình ấy Jennie đã reo lên vì nó quá dễ thương và Irene đã rất biết cách tống tiền chị mình.

Có thể đối với các tập đoàn khác, chức danh thư kí và trợ lý chỉ được xem như người giúp việc vặt nhưng tại K&P, mọi người đều hiểu về quyền lực ngầm thật sự của đội ngũ thư kí và trợ lý này. Taeyeon, Sunny, Hyoyeon, Mina và ngay cả Tiffany đều là do đích thân ông Park* phỏng vấn, thử thách khả năng rất nhiều vòng trước khi cho đảm nhận công việc sát bên hai đứa con gái của ông. Taeyeon và Mina thường xuyên đại diện Jennie bay ra nước ngoài xử lý công việc với các đối tác. Trong khi Hyoyeon và Sunny là hai cánh tay đắc lực để tư vấn và giải quyết những vấn đề nội bộ trong tập đoàn cho Chủ tịch.

Sau khi dặn dò kĩ lưỡng Taeyeon những gì phải làm, Jennie tập trung nhìn vào Ipad. Taeyeon dán mắt vào màn hình laptop; Hyoyeon và Sunny chăm chú theo dõi những con số nhảy múa liên hồi, Mina túc trực bên hai cái điện thoại. Thị trường Forex thế giới sáng nay đang sôi động với phiên giao dịch theo giờ Nhật Bản, hàng ngàn tỷ USD được luân chuyển trong thị trường này mỗi ngày. Jennie luôn chộp đúng thời cơ vàng để kiếm về những khoản tiền không nhỏ (Forex: một loại hình mua bán vàng, và các loại ngoại tệ online, mua bán theo từng cặp, là loại đầu tư hợp pháp ở các nước khác nhưng chưa hợp pháp ở Việt Nam; một ngày luân phiên giao dịch 24/24 với buổi sáng là phiên giao dịch theo giờ Nhật Bản, buổi chiều theo giờ châu Âu và buổi tối theo giờ Mỹ)

"Xong rồi thưa Chủ tịch" giọng Taeyeon vui vẻ vang lên sau khoảng một giờ đồng hồ, tất cả đã thành công y như Jennie dự đoán.

"Như cũ" Jennie vẫn không ngẩng lên khỏi màn hình Ipad, lông mày chau lại. Như cũ có nghĩa là 20% sẽ được chia đều cho bốn người còn 80% còn lại sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản cá nhân của Jennie ở ngân hàng Thụy Sĩ. Đây cũng là một trong những nguyên nhân bốn người có thể sống chết, trung thành tuyệt đối với Jennie như vậy.

"Có trục trặc gì sao?" Sunny lo lắng hỏi nhỏ khi thấy nét mặt của Jennie.

"Đâu có, tiền chuyển về rồi, 100 triệu Usd, Chủ tịch đã đoán chính xác thời điểm xả hàng mà" Taeyeon thầm thì.

"Có nước nào giật nợ trái phiếu của chúng ta không, hay giếng dầu ở Trung Đông bị cháy?" Mina mấp máy môi khi ánh mắt không rời Jennie.

"Không, tất cả bình thường" Hyoyeon nói bằng khẩu hình.

Bốn người nhìn nhau khó hiểu, cái gì đã khiến Chủ tịch của họ phải đăm chiêu thế kia, cái đó nhất định vô cùng nghiêm trọng.

"Có ai biết làm sao kiếm được cái vòng tay này không?" Jennie xoay màn hình Ipad lại.

Cả bốn tò mò nhìn vào. Đó là một cái vòng đeo tay có khắc hình Riklakuma, giống loại đồ chơi hay bán tại các cửa hàng. Người thợ làm ra cái vòng này đã bị đột quỵ chết và chỉ có chục cái vòng được bán ra cho những vị khách vô danh nào đó không ai biết.

Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ