Bonus 21

1.2K 47 0
                                    

Tại lớp Yoga, đang là những động tác tự tập của các bà vợ nên các ông chồng đi theo ngồi túm lại một chỗ xì xầm bàn tán. Câu chuyện không gì khác hơn là xoay quanh những cái bụng căng tròn. Jennie khẽ cười khi nhìn thấy Jisoo rất chăm chú nghe một người đã có đứa con thứ hai hướng dẫn kinh nghiệm chăm sóc vợ ở cữ.

"Thế bao lâu thì có thể...quan hệ lại sau khi sinh?" Jisoo thì thào

Mấy ông chồng trẻ khác cũng gật gù trước câu hỏi quan trọng

"Thường ít nhất phải bốn tháng, tùy theo vợ có còn đau không, có thể lên tới sáu tháng. Nhưng đó là với đàn ông, còn phụ nữ như Jisoo ssi đây tôi không biết" ông chồng có kinh nghiệm thì thào lại

Jisoo ghi nhớ mốc thời gian trong đầu, không phải lo mình không được gần gũi vợ mà lo Jennie sẽ khó chịu.

"Thường phụ nữ sẽ khâu thẩm mỹ tầng sinh môn nên lần quan hệ sau khi sinh sẽ đau như lần đầu ấy" người đàn ông nói tiếp

"Khâu thẩm mỹ?" Jisoo tròn mắt

"À, sinh con xong chỗ ấy sẽ rộng ra, khâu thẩm mỹ hẹp lại để giữ chồng ấy mà. Vợ cô chắc cũng sẽ làm vậy"

"Không. Vợ tôi sợ đau lắm. Tôi không cần mấy thứ đó. Rộng hẹp gì chứ. Tôi nhất định không để vợ mình chịu đau. Mang thai rồi sinh nở đã cực khổ lắm rồi, sao lại phải lo thêm mấy chuyện chúng ta có thỏa mãn hay không"

Nghe xong cả hội đàn ông xấu hổ cúi đầu ngẫm nghĩ. Ai trong họ không ít thì nhiều cũng có nghĩ đến cảm giác của bản thân nhưng người phụ nữ này thì không, cái cô ta quan tâm nhất là cảm giác của chính vợ cô ta.

Giáo viên nhắc nhở đến giờ tập hỗ trợ, hội các ông chồng liền tản ra đến bên vợ mình

"Bà xã mệt không, đừng tập quá sức" Jisoo đứng sát bên cạnh, lấy tay giữ tay của Jennie đưa về phía trước để Jennie có thể đứng thăng bằng trên một chân. Với trình độ mười mấy năm luyện tập của Jennie thì những động tác này không đáng kể nhưng Jisoo cứ lo quýnh lên, sợ vợ mình mất sức.

"Đủ rồi, nghỉ chút đi bà xã" Jisoo đỡ Jennie ngồi xuống thảm tập, lấy khăn lau mồ hôi cho vợ rồi bóp chân cho Jennie nhè nhẹ. Các bà bầu xung quanh ai nhìn cũng ganh tỵ. Jennie đã quá quen với những cặp mắt nhìn kiểu này của thiên hạ nên cũng mặc kệ, mới thế này đã ganh tỵ thì chắc chắn sẽ chết vì tức khi thấy dáng vẻ xun xoe cún con của Jisoo ở biệt viện. Thoải mái ngồi chống hai tay ra sau, Jennie đưa hai chân gác lên chân Jisoo, lắc lắc các ngón chân theo nhịp bóp của Jisoo. Nhìn Jennie đúng kiểu của một người vợ hưởng thụ, bắt seobang chăm sóc. Jisoo vừa bóp chân vừa hỏi Jennie xem lúc tập có khó chịu hay đau ở đâu không, Jisoo rất lo Jennie tập quá sức huyết áp sẽ lại tụt. Đã có một lần huyết áp Jennie tụt bất ngờ gần như xỉu làm cho cả biệt viện loạn lên, phân nửa lo cho Jennie, phân nửa lo kìm chế Jisoo.

Yoobin ngồi yên trong góc phòng, không dám nhìn thẳng vào người muốn nhìn vì vợ người ấy thỉnh thoảng lại liếc nhìn cô. Ánh mắt Jennie đã không còn hiền hòa như lúc trước.

Bỗng nhiên bên ngoài huyên náo, một tiếng súng vang lên, mọi người trong phòng tập sợ hãi. Nhanh như chớp Jisoo đứng bật dậy, cẩn thận đỡ Jennie đứng lên rồi đứng chắn trước phía Jennie.

Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ