Vẫn là hai màu đen trắng quen thuộc trong căn phòng làm việc ở tầng cao nhất của tòa cao ốc 88 tầng; trên chiếc ghế da giữa phòng, Chủ tịch K&P chăm chú nhìn vào tấm hình trước mặt, trong đó cô và Jisoo đang cùng nháy mắt trái, tay trái hai người cùng để biểu tượng chữ V. Tấm hình được chụp khi cả hai đang thi nhau xem ai nháy mắt đẹp hơn. Jisoo không thích tấm hình này vì cho rằng mắt mình vẫn chưa tạo nên được một vầng trăng khuyết nhưng Jennie thấy nó đã quá hoàn hảo. Mấy lần Jisoo định lấy tấm hình đem bỏ nên Jennie đã phải dùng hết cả chai keo dán sắt dán chặt hình vào khung rồi dán chặt khung vào bàn làm việc. Jennie cười nhẹ khi nhớ lại khuôn mặt hí hửng của Jisoo chạy đến định cầm khung hình đi khi thấy Jennie không bảo vệ như mọi khi và nhanh chóng con gà chuyển sang tức tối vì giật mãi mà khung hình vẫn không rời khỏi mặt bàn.
Jennie chuyển mắt đến chiếc bàn sofa trong góc phòng, trên bàn bộ xếp hình ba ngàn mảnh ghép vẫn còn dang dở, mới chỉ xong được phần dưới. Jisoo muốn hoàn thành từ dưới lên để cặp nhẫn của cả hai lộ ra trước tiên. Trong tấm hình mẫu, Jennie và Jisoo cùng chống tay lên cằm, cố tình khoe ra hai chiếc nhẫn. Mỗi ngày khi ăn trưa xong, vào giờ nghỉ ngơi, Jisoo sẽ cầm tay Jennie xếp thêm vài chục miếng xếp. Jennie không bao giờ thích những trò chơi phải căng mắt ra lựa chọn mất thời gian như vậy nhưng khi chơi với Jisoo lại là một cảm giác khác. Khi một mảnh ghép được xếp đúng vào vị trí, Jisoo sẽ hôn lên má Jennie một cái và đây chính là động lực của Jennie.
Bên cạnh bộ xếp hình là bàn cờ vây với hai loại quân cờ đen trắng. Dù là bàn cờ vây nhưng nó chưa bao giờ được dùng để chơi cờ vây đúng nghĩa. Jisoo đã sáng tạo ra một trò chơi mới: búng cờ, lấy hai quân cờ búng vào nhau, ai đẩy được cờ của đối phương ra khỏi bàn cờ trước là thắng. Người thắng sẽ được búng mũi người thua. Jennie chưa từng thắng Jisoo trong trò chơi này, cô toàn bị Jisoo búng mũi. Jisoo luôn bặm môi, giơ tay thật cao, hù cho Jennie nhắm tịt mắt lại vì sợ rồi búng xuống thật nhẹ, búng xong liền hôn liên tục lên chỗ vừa búng "muah muah, thương cái mũi đỏ có một chấm đen của Dumb Dumb quá". Jennie nhân cơ hội đó cũng vờ vịt kêu đau, khóc lóc, úp mặt vào ngực Jisoo làm cái gì đó một lúc là Jisoo lại đè Jennie nằm dài ra trên ghế.
Tất cả những gì liên quan đến Jisoo vẫn còn nguyên, không một chút suy chuyển. Những người quét dọn đã không dám đụng đến bất cứ một vật gì trong phòng Chủ tịch.
Một tiếng tít vang lên, trên góc phải màn hình laptop của Jennie chợt hiện ra một folder nhấp nháy. Jennie đã cài chế độ cho folder này đúng thời gian quy định sẽ hiện lên để nhắc nhở cô lưu vào những gì cần thiết cho kế hoạch của mình. Jennie nhấp vào folder với cái tên Full House, rất nhiều folder nhỏ hiện ra và một dòng caption lớn chạy ngang màn hình "Chủ nhà: Kim Jisoo; vợ chủ nhà: Kim* Jennie".
Jennie nhập vào folder con có tên Nyam Nyam vài công thức nấu ăn mới cô đã học được. Nền tảng vững chắc của một gia đình luôn được xây dựng trên những bữa cơm ấp ám quây quần. Vô tình con chuột chạm vào một đoạn video trên màn hình, Jennie thu mình vào ghế khi đoạn clip được mở. Nụ cười rạng rỡ của Jisoo cùng tiếng ồn ào của Seulgi, Lisa khi đang chia ra làm hai đội chơi bowling. Irene không tham gia ngay từ đầu vì sợ hư móng tay, chỉ ngồi ngoài hò hét cổ vũ, còn Chaeyoung cầm điện thoại đi lòng vòng để chụp Lisa. Hình Lisa đâu không thấy chỉ thấy con nhóc ấy quay được một đoạn Jennie đang bóp mông Jisoo ngay sau cú strike quyết định chiến thắng của Jisoo. Đoạn clip thật vui và đầy sức sống. Nhưng những giây phút vui vẻ dường như chỉ là sao băng thoáng qua, tô điểm thêm cho cuộc sống nhưng cũng khiến ta nuối tiếc khi nó vụt tắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13
FanfictionAu : boobycute Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Trong khi chờ đợi au gốc ra chap bên bản hoàn chỉnh thì tui cover bản cũ cũ đã end cho mí bạn đọc trước nha Nói trước là bản cũ ngược lắm àk nghen https://www.wattpad.com/story/39650579-b%C3%A1ch-h%E1%BB...