13

4.4K 191 0
                                    

          Jisoo xoay Jennie hướng ra ngoài, xoay lưng mình vô trong để lấy lưng mình cản bớt áp lực từ vụ nổ. Cả hai rơi tự do từ tầng năm mươi xuống đất. Dù rất đam mê mạo hiểm nhưng trải nghiệm kiểu này có lẽ Jennie cả đời sẽ không có cơ hội thử qua lần thứ hai.

Lao đi trong không khí, Jisoo đang nằm đè lên trên Jennie. Dù sao ít ra khi chết cũng được chết hai người, chỉ mong là mặt mũi không đến nỗi quá biến dạng. Jennie ngắm nhìn khuôn mặt đẹp như thiên thần của Jisoo lần cuối. Chuẩn bị tinh thần đập người xuống đất, Jennie cầu mong sẽ không quá đau đớn thì bỗng nhiên Jisoo chuyển người xuống dưới, để Jennie chuyển lên nằm phía trên, hai tay Jisoo ôm chặt lấy đầu Jennie ép sát vào ngực mình.

Một tiếng "ùm" vang lên, cả hai rớt xuống hồ bơi bên dưới. Hai cánh tay Jisoo ép sát vào hai tai Jennie, hai bàn tay bịt lấy mũi và miệng Jennie nhằm hạn chế không cho nước ập vào. Khi thân mình tiếp xúc với mặt nước, Jisoo lấy hết sức bình sinh đạp Jennie nổi lên trên.

Thấy cơ thể được một lực đẩy rất mạnh, Jennie bừng tỉnh mở mắt nhìn xung quanh, nhận ra nước đang ở bốn phía, Jennie liền quạt tay chân trồi lên hớp không khí.

Tiếng la hét, tiếng còi hụ, tiếng chân người chạy rầm rập về phía hồ bơi.

"Jisoo" Jennie hốt hoảng lặn xuống lại dưới nước thì thấy Jisoo nằm bất động dưới đáy hồ, máu loang ra từ thất khiếu.

"Tỉnh lại đi em, đừng làm Jen sợ mà" trên xe cấp cứu áp chặt tay Jisoo lên má mình, Jennie bật khóc.

***

Sau hai ngày hôn mê, Jisoo đã tỉnh lại. Trong hai ngày đó Jennie luôn ở bên cạnh giường bệnh, nắm tay Jisoo không rời. Khi người con gái mắt bồ câu tỉnh lạii, Jennie cứ thế mà nhào vào lòng Jisoo thút thít. Jisoo chưa kịp mở miệng ra nói gì thì Irene đã xuất hiện, chỉ thị cho vệ sĩ bằng mọi giá áp giải Jennie về nhà tắm rửa thay đồ để chuẩn bị cho cuộc họp lớn ngày hôm nay, một cuộc họp không thể không có mặt Chủ tịch.

Ngồi trong phòng họp mà lòng Jennie cứ nhấp nhổm không yên. Cuộc họp vừa kết thúc Jennie liền chạy đến ngay bệnh viện, không quên ghé tiệm hoa mua một bó hoa thật lớn. Khi đến cửa phòng bệnh, Jennie nghe tiếng nói trong phòng.

"Em nghĩ mình là ai hả, nữ siêu nhân chắc, nhảy từ tầng năm mươi xuống, em trở nên liều lĩnh từ khi nào vậy Jisoo. Tất cả là vì Đại tiểu thư đúng không?" một giọng nữ cất lên.

Jennie áp tai vào cửa, mặc dù biết nghe lén là không tốt nhưng cuộc nói chuyện rõ ràng đang nhắc đến cô nên cô cho mình cái quyền được nghe lén và cũng bởi Jennie có linh cảm cuộc nói chuyện này sẽ giúp cô hiểu được rõ ràng mọi việc.

Trong phòng, Jisoo đang ngồi trên giường, Lisa ngồi bên cạnh và một người con gái đang đứng giữa phòng, vô cùng giận dữ.

"Lúc đó đâu còn cách nào khác, em đã nhìn thấy hồ bơi bên dười. Nếu là Unnie thì Unnie cũng sẽ làm vậy thôi. Em là vệ sĩ , em có trách nhiệm bảo vệ Đại tiểu thư".

"Hừ, vệ sĩ. Có đúng chỉ xuất phát từ tinh thần vệ sĩ? Biến mình thành cái nệm hơi cho Đại tiểu thư không một chút xây xát" người con gái đó gầm lên.

Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ