Buổi sáng mặt trời mọc, buổi tối mặt trời lặn, mỗi ngày hai mươi bốn giờ đều đặn trôi qua. Thời gian dành cho công việc đã chiếm mất một phần ba và nhiều khi còn hơn nữa quỹ thời gian giới hạn mà ta có.
Nếu như ngày trước buổi tối là lúc người giúp việc trong biệt viện quen nhìn thấy các vị tiểu thư của mình trong những bộ y phục rực rỡ cho các cuộc vui thâu đêm thì nay sau bữa cơm quây quần rồi cùng nhau xem tin tức trên tivi tại phòng khách, các cặp đôi ai về phòng nấy, tận hưởng thời gian riêng tư quý giá bên nhau.
Leo lên giường, nơi thần tiên của cô và vợ, Jennie thoải mái dùng tay Jisoo làm gối, một chân gác ngang bụng vợ, xem Hello baby, một trong những chương trình yêu thích của mình. Jennie thích thú khi đứa bé cứ bò loanh quanh rất nhanh trong phòng và cặp đôi trên Tivi không thể nào bắt được nó.
"Em xem kìa vợ, mai mốt con mình mà vậy chắc Jen sẽ mua cái dây cột nó lại"
Mấy hôm nay Jennie nhắc rất nhiều đến con nít, Jisoo còn thấy được vài tài liệu về thụ tinh nhân tạo trong laptop của Jennie. Jisoo cũng rất thích con nít nhưng còn vài điều lấn cấn chưa đả thông được nên cô chưa hề đề cập việc có con với Jennie.
Gia đình có hai người cùng là mẹ có thể nuôi dưỡng và dạy bảo con cái như những gia đình có đầy đủ chồng và vợ không?
Khi đến tuổi đi học liệu đứa bé có tránh khỏi cái nhìn soi mói của bạn bè và thế giới xung quanh không?
Với quyền lực của Park* gia có thể dẹp yên tất cả mọi kì thị nhưng Jisoo không muốn bảo bọc con cái quá kĩ, cô muốn con mình sẽ tự đi trên đôi chân của chính chúng, nếu có vấp ngã cũng phải do tự chúng đứng lên.
Còn một điều nữa, ngân hàng tinh trùng đã quy định rất rõ việc không tiết lộ danh tính của người hiến tinh trùng. Jisoo cũng không muốn con mình không biết người cha sinh học là ai. Cô từng xem bộ phim nói về một gia đình đồng tính nữ, hai đứa con khi lớn lên đã quyết tâm tìm hiểu về cha chúng là ai và bao mâu thuẫn gia đình đã phát sinh từ đây.
"Bà xã muốn có em bé chưa?"
Jennie ngừng xem, quay lại đối mặt với Jisoo. Đây là lần đầu tiên Jisoo nói trực tiếp đến vấn đề có em bé. Biết Jisoo còn trẻ, còn ham chơi nên Jennie cũng không muốn tạo áp lực, cứ để Jisoo thoải mái, khi nào sẵn sàng rồi mới tính. Bản thân Jennie thì luôn muốn vì dù sao tuổi Jennie cũng không còn nhỏ, hơn nữa cả Park* gia đều khao khát đứa cháu kế thừa đầu lòng.
"Jen muốn, nếu em chưa muốn cũng không sao, chúng ta tận hưởng thêm thời gian làm vợ chồng son"
"Em cũng muốn, nhưng sau này nếu con mình muốn biết về người cha sinh học của chúng thì sao?"
Jennie chui vào lòng Jisoo. Đây là điều Jennie cũng đang trăn trở. Các vấn đề Jisoo lo lắng Jennie cũng đã nghĩ đến nhưng không vấn đề nào phức tạp như vấn đề này. Xác định được danh tánh của người sẽ hiến tinh trùng còn có tác dụng phòng hờ nếu sau này đứa trẻ bị bệnh gì đó ở tương lai. Với địa vị hiện có, rất dễ dàng cho Jennie lách qua quy định của ngân hàng tinh trùng nhưng Jennie vẫn không cảm thấy yên tâm khi không quen biết trên thực tế người sẽ là Appa của đứa trẻ. Nhưng nếu chọn một người quen biết mà không thực sự tin tưởng, Jennie lại sợ người đó sau này sẽ lợi dụng con mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13
FanfictionAu : boobycute Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Trong khi chờ đợi au gốc ra chap bên bản hoàn chỉnh thì tui cover bản cũ cũ đã end cho mí bạn đọc trước nha Nói trước là bản cũ ngược lắm àk nghen https://www.wattpad.com/story/39650579-b%C3%A1ch-h%E1%BB...