Mở mắt thức dậy, Jennie nhận ra mình đang ở trong phòng mình tại biệt viện. Chaeyoung và Irene ngồi bên cạnh đầy lo lắng.
"Bây giờ là mấy giờ?" Jennie mệt mỏi hỏi
"Năm giờ chiều, Unnie đã ngủ suốt từ tối qua đến giờ" Chaeyoung trả lời
Năm giờ chiều, vậy tức là sắp đến lúc Jisoo cầu hôn Jihyo. Jennie có cảm giác Jisoo đã ôm cô ngủ suốt đêm, cánh tay Jisoo đã làm gối cho cô, đôi môi của Jisoo còn vương vấn đâu đây với những cái hôn dịu dàng trên trán và những lời thì thầm ngọt ngào "em yêu Jen". Nhưng chắc chỉ là ảo giác mà thôi, Jennie nhắm mắt lại, mặc cho nước mắt tuôn rơi. Jennie cảm thấy không muốn hít, không muốn thở, không muốn tiếp tục cuộc sống vô vị này nữa.
"Unnie, nếu Unnie muốn giành lại Jisoo vẫn còn kịp mà"
"Làm sao có thể, Jisoo đã quyết định vậy rồi"
"Không có chuyện gì là không thể. Ít ra đến đó nói cho rõ. Không cứu vãn được thì thôi, không hối hận. Không chọn Unnie là tổn thất của Jisoo. Em sẽ chọn cho Unnie người khác" Chaeyoung cố an ủi Jennie
"Unnie chỉ muốn một mình Jisoo thôi" Jennie vùi mặt vào bụng Chaeyoung.
"Đây chẳng phải là điều Unnie muốn sao, đẩy Jisoo cho Jihyo. Unnie không muốn Jisoo bị tổn thương nhưng người bị tổn thương nặng nhất lại chính là Unnie. Giờ Jisoo cầu hôn Jihyo rồi, Unnie phải vui mới đúng chứ" Irene như xát muối vào vết thương của Jennie
"Renie Unnie" Chaeyoung phải cản lại không cho Irene nói tiếp.
Jennie đau khổ cắn chặt môi. Phải, đây chính là sự lựa chọn của cô, kết quả này cô phải vui mới đúng chứ. Sao cô lại đau đến thế. Cuộc tình này không ngờ lại có kết thúc buồn. Có thể nào đem thực tế biến thành một giấc mơ không, giấc mơ bắt đầu khi bốn mắt giao nhau trước cửa phòng và chấm dứt khi kế hoạch về một gia đình nhỏ được hình thành. Nếu được như vậy giấc mơ sẽ mãi mãi là một giấc mơ đẹp, không khiến người ta sống dở chết dở như lúc này.
Thấy Jennie chìm trong im lặng, Irene nói tiếp "Giờ em cho Unnie hai lựa chọn. Một là đi gặp Jisoo, đấu tranh giành lấy con nai cho mình, cái gì của Kim* Jennie thì không ai cướp đi được. Hai là cứ nằm đây mà khóc trong khi Jisoo đưa chân vào con đường không biết sẽ thế nào, chưa chắc gì Jihyo sẽ là hạnh phúc đích thực của Jisoo. Unnie suy nghĩ đi". Irene biết được không thể nói lý lẽ, phải trực tiếp đưa ra tình huống lựa chọn, lúc này Jennie không phải là một Chủ tịch thông minh đầy bản lĩnh của tập đoàn mà chỉ là một cô gái đầu óc đang mụ mẫm vì thất tình.
Người trên gường vẫn nằm yên không phản ứng, Irene liền kéo tay Chaeyoung "Kim* Jennie em ngưỡng mộ từ nhỏ là một người không bao giờ tin vào số mệnh, mà là một người luôn biến chính mong muốn của mình thành số mệnh ; một người với tư tưởng tự do khoáng đạt, tâm hồn rộng mở chứ không hoảng sợ tù túng ủ rũ như bây giờ. Đi Chaeng, Unnie thấy có sợi dây chuyền đẹp lắm, Jisoo mà đeo trong lễ cưới sẽ rất hợp". Chaeyoung ngạc nhiên nhìn Irene, Irene nhún vai tỏ vẻ hết cách rồi nên phải xài cách này.
Jennie bật dậy. Em cô nói đúng, từ lúc nào mà cô lại trở nên hèn nhát như vậy. Những gì của Kim* Jennie không ai có thể chiếm đoạt, nhất là người cô yêu thương da diết. Cô cần nghe rõ lý do từ Jisoo. Jennie không thể tin Jisoo hoàn toàn không có cảm giác gì với cô. Jennie không ngại đấu tranh trên thương trường thì giờ đây không có lý do gì để cô không đấu tranh vì hạnh phúc cả đời của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13
FanfictionAu : boobycute Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Trong khi chờ đợi au gốc ra chap bên bản hoàn chỉnh thì tui cover bản cũ cũ đã end cho mí bạn đọc trước nha Nói trước là bản cũ ngược lắm àk nghen https://www.wattpad.com/story/39650579-b%C3%A1ch-h%E1%BB...