12

3.9K 167 3
                                    

          Irene không hiểu vì sao Jennie lại đòi đi club tối nay và từ lúc vào club đến giờ cứ uống không ngừng nghỉ. Chaeyoung hôm nay không đi nên chỉ có Jennie và Irene. Nhìn sang thấy Jisoo đứng cạnh Key và Onew, mặt lạnh như băng.

'Hồi sáng còn thấy tình cảm lắm mà, sao bây giờ một người thì uống như điên, một người thì lạnh như tiền thế này' Irene liếc qua liếc lại giữa Jisoo và Jennie.

Không còn cần đến ly, Jennie cầm cả chai Chivas đưa lên miệng tu ừng ực. Chất cồn chảy xuống nóng đến xé cổ nhưng khi uống nhiều đến một mức nào đó thì ta sẽ tê dại không còn nhận ra nữa. Sức uống của Jennie khá tốt nhưng nốc cả chai Chivas thì nhất định phải say. Say đang là điều Jennie muốn để tạm quên đi mọi việc.

Jisoo đã không hề chú ý gì đến cô kể từ lúc trên xe. Lấy lí do có Irene ngồi đằng sau nên Jisoo liền lên ngồi cạnh tài xế. Khi vào club, mặc cho cô uống, Jisoo cũng không một lời can ngăn. Jennie không hiểu Jisoo đang nghĩ gì. Tuy là tay chơi nhưng khi đã gặp đúng người mình yêu thì suy nghĩ của Jennie lại vô cùng đơn giản: yêu hết mình và ở bên cạnh người đó suốt đời. Nhưng muốn được vậy thì cũng phải được sự đồng ý của người ta.

Hơi rượu đã ngấm vào đầu, cảnh vật trước mắt Jennie trở nên mờ ảo, trông hoàn toàn không rõ ai là ai. Jennie đứng dậy, lảo đảo bước ra sàn nhảy.

Đứng ngay đằng sau, Jisoo cũng lập tức đi theo, giữ khoảng cách an toàn. Nãy giờ Jisoo chỉ muốn giật chai rượu ra khỏi tay Jennie. Một cảm giác khó chịu, hối hận, tôi lỗi pha lẫn đau đớn bám lấy Jisoo khi Jennie trở nên như thế là vì mình.

Được mệnh danh là sexy dancing queen nên việc Jennie bước ra sàn nhảy đã tạo ra một sự phấn khích rất lớn. Rất nhanh chóng một đám đông hình thành xung quanh Jennie. Sợ bất ổn nên Key và Onew cũng phải chen vào đám đông, cùng với Jisoo tạo thành một tam giác.

Từng động tác lắc tóc, lượn sóng, xoay eo, lắc hông... nhất là lại được thực hiện trong tình trạng hưng phấn vì hơi men đã khiến Jennie thật sự thiêu đốt cả sàn. Chụp đại một chàng trai đứng gần nhất, Jennie biến anh ta thành một cái cột bất đắc dĩ cho màn múa cột đầy kích động của mình. Irene dám cam đoan cậu em nhỏ của chàng trai đó đã dựng thằng lên với những cái động chạm đầy khiêu khích của Jennie.

Mặt Jisoo vẫn không biểu cảm, chỉ có hai tay nắm thật chặt. Thật là trớ trêu hai đêm liên tiếp Jisoo phải chứng kiến những màn sexy của người mình yêu. Bấm mạnh hai tay, Jisoo cố gắng giữ cho mình tỉnh táo. Ngồi bên dưới, Irene không lúc nào rời mắt khỏi Jisoo và Jennie. Hai kẻ đang yêu này đều trong trạng thái báo động, không trông chừng kĩ thì án mạng xảy ra như chơi.

Lấy hai tay ve vuốt gò má của người nãy giờ mình bám vào, Jennie nắm lấy tay chàng trai kéo vào phòng VIP. Đội vệ sĩ bám theo. Jisoo biết cái gì sẽ xảy ra trong phòng VIP đó. Lòng cô đau như cắt. Cô chỉ muốn bế thốc Jennie về nhà, ghì chặt lấy Jennie, ngấu nghiến đôi môi của Jennie và nói rằng cô yêu Jennie rất nhiều, nhiều hơn cả sinh mạng của cô. Nhưng cô còn tư cách làm vậy hay không khi chính cô là người đã đẩy Jennie ra. Đứng ngoài cửa phòng nghĩ đến những gì đang xảy ra trong đó, Jisoo cảm thấy sức sống như đang rời khỏi mình.

Cover ( Jensoo ) Bách hợp - At the End of the world PG 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ