Chapter 49 (i love you)

4.9K 120 0
                                    

Nic's pov:

Inilayo ko ng bahagya ang katawan ko kay G. Inangat ko ang mukha niya at pinahid ko ang luha sa kanyang mga mata. Nakatitig siya sa akin. Bumaba ang tingin ko sa labi niya..kagat na naman niya ang kanyang labi para pigilan ang pag iyak.

Bumaba ang mukha ko at dinampian ko ng halik ang mga labi ni G. Magaan sa umpisa pero ng maramdaman kong sinasabayan niya ang pag galaw ng labi ko ay lumalim na ang halik na ginawa ko. Matagal, mapusok. Lumalaban si G,.

Binuhat ko siya papasok ng kwarto. Halos magliyab ang katawan ko sa nararamdaman kong init. Ibinaba ko ang katawan niya sa malambot na kutson. Hinalikan ko uli siya. Mas mapusok, gumaganti siya ng halik.

Napasinghap siya ng damahin ko ang kanyang may katigasan pang dibdib. Humimas ang palad ko. Ramdam ko ang sumisingaw na init sa katawan ni G. Bumaba ang paghalik ko sa leeg niya. Ang isang kamay ko ay bumaba sa mga hita niya. Nakalilis ang damit niya kaya malaya kong nadadama ang malambot at makinis niyang balat.

"G...", tawag ko sa kanya. Habang tinatanggal ko ang pagkaka butones ng kanyang damit. Nakaunawa sa gusto kong mangyari ay kusang hinubad ni G ang kanyang damit. Dalawang kapirasong tela na lang ang natira. Nang tanggalin ko ang hook ng kanyang bra ay napapikit si G at inilihis ang mukha.

"G...it's okay. Kung di ka pa ready ay...", di ko na natapos ang sasabihin ko ng halikan nya ako..maalab ang halik na yon. Tumutupok sa natitira ko pang katinuan.

Hinalikan ko ang buong katawan ni G. Sinamba ko siya.

"G... pigilan mo na ako ngayon. Dahil kung mamaya pa ay di ko na magagawa pa ang huminto..", pakiusap ko sa kanya.

Hinaplos ni G ang mukha ko.

"Please be gentle...", namumungay ang matang pakiusap niya sa akin.

"Yes I will... I love you!"

"I love you ,too.."

Pinaghiwalay ko ang mga hita ni G. Nanginginig ang buo kong kalamnan. Dahan-dahan...buong ingat...Napa igik si G, huminto ako sandali. Humalik si G sa akin. Parang sa pamamagitan nun ay mababawasan ang kirot na nararamdaman. Gumanti ako, mas maalab. Itinuloy ko ang ginagawa. Dahan-dahan uli. Hanggang sa makapasok ako. Gumalaw ako dahan-dahan parin. Buong ingat.. maya -maya ay gumalaw na rin si G... nag uunahan kami...halos madurog ibabang yon ng kanyang katawan... pabilis ng pabilis... malapit na kami sa gusto naming marating...

Ahhhhhh........................

"I love you G...'', sabi ko sa kanya..

Will you love me, again?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon