Lupe's pov:
Nagising ako sa gingawang paghalik ni Nic...
"Good morning!''.. nakangiti niyang bati sa akin.
"Good morning Kulas!''. nakangiti kong sagot.
Sa pag ikot ko ay nalilis ang kumot na tumatakip sa hubad kong katawan. Agad na dinama ni Nic ang dibdib ko, at hinalikan iyon. Maya-maya ay para itong sanggol na gutom. Maliliit na kagat ang ginagawa niya sa kulay pink na korona na nandun.
''Ohhhhh......... Kulas ano ka ba... Ahhhhh...... di ka pa napapagod?......Ohhh''............, kunwaring tanong ko sa kanya pero ang totoo ay gusto ko ang ginagawa niya.
Itinagilid ako ni Nic... naramdaman ko ang buhay na buhay niyang pagkalalake. Nagpipilit itong sumiksik. Inangat ko ang isang hita ko para makapasok si Nic...
"Ohhh..., pakiramdam ko ay kinikiliti ang buo kong katawan. Wala na ang kirot. Idinapa ako ni Nic at inangat ang sugpungan ng aking katawan.. mabilis ang galaw ni Nic... pabilis ng pabilis...."
Ahhh.....................
Matapos ng laban na yon ay tumayo na kami... nakaluto na pala siya.
"Kumain ka ng kumain para may lakas ka!", tukso nya sa akin. Kaya kinutusan ko siya.
"Aw......", kunwang nasaktan si Nic..maya-maya ay lumuhod siya sa harapan ko...
"G, will you marry me and be with for the rest of our lives?.", kinuha niya ang kamay ko at isinuot sa daliri ko ang isang diamond ring..
"Yes I will!.", naiiyak kong sagot sa kanya...
Wakas
Tenk u po sa nag view at nag vote ng story ko na 2...
Heto pa po ang ilan sa mga stories ko na sana ay ma try nyo rin po basahin...
Pglalakbay- medyo drama
Mga kwento ni ajeomma book 1/ Writer- mystery/suspense
Mga kwento ni Ajeomma book 2/ Imahinasyon--fantasy/ romance (completed)
The Untold real stories-- mystery/suspense (completed)
The Untold real stories part 2- mystery/suspense
(completed)
Panty Hunter- sex comedy (on going)
coming soon...
Hidden Agenda: Paibigin ka!- romance
Kikay is da Name- romance
Gabi ng lagim- mystery/suspense
Thank you guys!! Mwahh......
ajeomma
BINABASA MO ANG
Will you love me, again?
عاطفيةAno ba ang akala mo? Everytime na iiwanan mo ako eh para akong tangang maghihintay sa'yo? I loved you and I still do. But right now, I'm tired. I am tired of being in-love with you... Romance/Teenfiction