12

226 22 2
                                    

“Luận võ?” Cố Ngạn quan sát Thanh Liên, lộ ra thần sắc khó xử

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

“Luận võ?” Cố Ngạn quan sát Thanh Liên, lộ ra thần sắc khó xử.

​“Như thế nào? Ngươi không dám sao?”

​“…” Cố Ngạn đang suy nghĩ phải nói như thế nào mới không đả kích tới kiêu ngạo của y, Thanh Liên không có chút nội lực nào, Cố Ngạn cảm thấy cho dù mình thắng cũng thắng người không có võ, không phải chuyện quân tử nên làm.

​“Có gì phải sợ, không phải ngươi chính là đệ nhất nam sủng nước Đại An này sao? Chỉ việc nhỏ ấy há có thể làm khó Cố công tử.”

​“Thanh Liên…” Cố Ngạn do do dự dự nói, “Việc gì mà phải cùng ta so cao thấp, ngươi rất lợi hại, ta tự nhận không sánh bằng ngươi.”

​Thanh Liên nghe vậy, ngạo khí vốn có trên mặt lập tức chìm xuống, dường như rất bị vũ nhục, ngữ khí nói chuyện bắt đầu lắp bắp: “Ngươi… Ngươi… Ta mới không cần ngươi bố thí thắng lợi! Không nghĩ tới Cố công tử lại là loại người này, Thanh Liên thụ giáo!”

​Cố Ngạn thấy Thanh Liên lại bắt đầu phát giận, không biết nên làm thế nào cho phải, gượng gạo mà nói sang chuyện khác: “Tiểu Mai, pha cho Liên công tử một ấm trà, Liên công tử khát rồi.”

​“Ai khát!”

​Cố Ngạn bất đắc dĩ nói: “Liên Liên, ta không muốn tranh giành với ngươi cái gì.”

​“Thanh Liên cũng không muốn so kỳ nghệ với Cố công tử, Cố công tử mời Thanh Liên đánh cờ, Thanh Liên có từng từ chối câu nào không?”

​“…” Nói như vậy thật có lý, Cố Ngạn không phản bác được.

​“Đến lúc đó chúng ta mời bệ hạ tới định đoạt, nhìn xem ai mới là đệ nhất nam sủng.” Thanh Liên rất phối hợp mà lấy thân phận nam sủng còn chưa làm ngày nào ra cược.

​Chỉ riêng việc mời Thượng vũ đế đến ngược lại đã đánh tan băn khoăn của Cố Ngạn, Cố Ngạn sau nửa ngày trầm ngâm: “Bệ hạ ngày thường rất bận rộn, sẽ không có thời gian đến tham dự loại chuyện nhỏ nhặt này.”

​Thanh Liên như đang nghe được chuyện cười lớn lắm: “Cái quốc gia lớn như vậy, bệ hạ chỉ sủng ái một người, để cho hắn làm trọng tài không phải chỉ cần một câu nói của ngươi là xong sao.”

​Chẳng ngờ Cố Ngạn nghe xong lời này, đáy mắt vô tình hiện ra một tia mờ mịt cùng thất vọng vô cớ, tự giễu nói: “Cố Ngạn nào có năng lực nắm giữ hoàng đế Đại An.”

Sủng Thượng Quân HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ