32

76 10 0
                                    

Dù sao chuyện được về nhà cũng làm cho người ta vui vẻ, đặc biệt là đối với loại con ngoan như Cố Ngạn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Dù sao chuyện được về nhà cũng làm cho người ta vui vẻ, đặc biệt là đối với loại con ngoan như Cố Ngạn.

Thượng Vũ đế ngoài mặt không lộ ra, nhưng khiên độc tình cũng không phải đồ chơi, cho dù một điểm khác thường rất nhỏ đều không qua khỏi mắt Cố Ngạn.

Vì vậy Cố Ngạn sau khi thu thập hành lý xong xuôi, như chỗ không người mà tránh thoát hệ thống phòng thủ trùng trùng điệp điệp, quay người nghiêm mặt nhìn hoàng cung rộng lớn đã bị bỏ lại sau lưng.

Lần này Cố Ngạn không có trì độn mà ở cửa hô to ‘Phụ thân mẫu thân’, thời điểm tiến vào nội viện vừa vặn trông thấy một hạ nhân có khuôn mặt bình thường vội vàng đi ra ngoài.

Cố Ngạn đè vai người nọ lại, cười tủm tỉm nói: “Tiểu Dự.”

Cố Dự khẽ giật mình, có lớp mặt nạ da người bảo vệ nhưng cũng không che giấu được kinh ngạc: “Đại công tử…”

Cố Ngạn bĩu môi, không quan tâm kéo người trở về phòng, đóng cửa lại: “Tiểu Dự, lột mặt nạ xuống, ta biết là ngươi.”

Cố Dự dứt khoát cởi bỏ lớp ngụy trang, lột mặt nạ, nói: “Ngươi có chuyện gì? Hôm nay phụ thân mẫu thân đều không có ở nhà.”

“Ta biết rõ.”

Cố Dự nhíu mày: “Không phải ngươi đến thăm phụ thân mẫu thân sao?”

Cố Ngạn trước tiên đem lễ vật đưa cho Cố Dự: “Tiểu Dự, đây là mấy tháng trước đại ca đi bên ngoài mua về cho ngươi.”

Cố Dự biết rõ bản tính của huynh trưởng, nghiêng đầu nhỏ giọng cảm tạ, sau đó lại nói: “Đừng nói lảng, sao ngươi lại trở về? Ta còn có việc, muốn đi ra ngoài.”

Cố Ngạn đem hộp lễ vật đặt lên bàn, chậm rãi thu hồi nụ cười: “Tiểu Dự, đừng đi.”

Cố Dự mất kiên nhẫn: “Ngươi mặc kệ ta.”

Nói xong liền muốn đi ra ngoài.

Cố Ngạn nhìn qua đệ đệ, Cố Dự có chút không được tự nhiên không muốn đối diện với ánh mắt thẳng tắp của y, Cố Ngạn mở miệng lần nữa: “Tiểu Dự, đừng đi.”

Cố Dự có chút tức giận: “Bảo ngươi mặc kệ ta, ngươi cái gì cũng không biết, quản ta làm gì…”

Thanh âm Cố Dự càng nhỏ dần, nhưng Cố Ngạn vẫn nghe rõ ràng nửa câu sau, ánh mắt y buồn bã, vươn tay vào trong ngực, sau đó lấy ra một khối lệnh bài hình vuông.

Sủng Thượng Quân HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ