04

410 24 0
                                    

Cố Ngạn cẩn tuân thánh ngôn, ngày thứ hai sau khi Thượng Vũ đế vào triều liền đi đến Đông cung tiểu thái tử

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cố Ngạn cẩn tuân thánh ngôn, ngày thứ hai sau khi Thượng Vũ đế vào triều liền đi đến Đông cung tiểu thái tử.

​Đến nơi mới phát hiện thái tử điện hạ đang học văn tự, Cố Ngạn lười trở về, dứt khoát ngồi ở bên ngoài đợi tiểu thái tử học xong.

​Âm thanh nặng nề vô vị của lão Thái phó như một loại thôi miên, Cố Ngạn nghiêng đầu nhìn thoáng qua bên trong, thấy tiểu thái tử đang say sưa tiếp thu.

​Dung mạo của tiểu thái tử có ba phần tương tự Thượng Vũ đế, Cố Ngạn ngây ngẩn mường tượng bộ dáng của Thượng Vũ đế lúc nhỏ, không khỏi cảm thấy thập phần đáng yêu.

​Không phải là Cố Ngạn không biết đến chuyện của tiểu thái tử, dù cho Thượng Vũ đế cố ý giấu diếm hắn, nhưng ít có chuyện gì có thể qua được mắt hắn.

​Sau khi mẫu hậu của tiểu thái tử hạ sinh hắn xong liền qua đời, khi đó Thượng Vũ đế bất quá chỉ là một hoàng tử, có lẽ là lúc ấy Thượng Vũ đế còn đang tranh quyền đoạt chính, có lẽ là tiểu thái tử từ nhỏ đã không có mẫu thân, tóm lại là quan hệ phụ tử của hai người này vẫn luôn bất hòa.

​Bản tính của tiểu thái tử Cố Ngạn không rõ ràng lắm, trong tay chỉ nắm được tin tức chứng minh đứa nhỏ này tuy không thân thiết với phụ hoàng, nhưng lại thủy chung rất lễ phép, cũng không có xảy ra tranh chấp gì.

​Người như vậy nếu đặt ở trong gia đình bình thường là nhu thuận hiểu chuyện, nhưng đặt ở trong cung, vẫn chỉ là một hoàng tử chốn thâm cung, bình thường Cố Ngạn đối phó với những kẻ rảnh rỗi trong cung đã đủ tiêu hao trí não rồi, muốn đem tên tiểu quỷ chưa từng gặp mặt một lần đặt trong lòng chân thật suy nghĩ, Cố Ngạn tự nhận còn không có năng lực kia.

​Bất quá tuy Thượng Vũ đế ngoài miệng không nói, nhưng Cố Ngạn cũng biết tiểu thái tử rất có địa vị trong lòng Thượng Vũ đế. Cố Ngạn nghĩ vậy liền cong lên khóe miệng, ở trước mặt mình mà Thượng Vũ đế còn biểu đạt kém cỏi như vậy, bộ dáng của hắn ở trước mặt con mình ra sao Cố Ngạn dùng ngón chân cũng tưởng tượng ra được.

​Có thể nói cho cùng, vô luận tiểu thái tử là dạng hài tử gì, chỉ cần nhìn tới gương mặt kia, Cố Ngạn thấy thế nào cũng muốn yêu thương một phen.

​Cố Ngạn nhìn sắc trời một chút, bởi vì tránh để cho người khác biết chuyện mình một thân mang võ, nên hắn không mang hạ nhân tới. Hiện tại đã gần đến buổi trưa, Cố Ngạn đắc chí phát hiện, rất có cơ hội sẽ thoát khỏi một bữa ăn trưa.

Sủng Thượng Quân HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ