36

72 9 0
                                    

Cũng trong lúc đó, Thượng Vũ đế đang cùng người khác thảo luận một sự kiện

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cũng trong lúc đó, Thượng Vũ đế đang cùng người khác thảo luận một sự kiện.

“Thi thể Quan Tu Viễn đã kiểm tra chưa?”

“Vâng, theo thuộc hạ tra xét, hắn là bị người khác hạ độc trường kỳ, tích lũy đã lâu, ngày đó độc tính bộc phát nên chết bất đắc kỳ tử tại Linh đình viên.”

“Ân…” Thượng Vũ đế trầm ngâm, trong lòng đã có quyết định, suy đoán lâu như vậy đến nay cũng dần dần rõ ràng.

Quan Tu Viễn là nhân vật trọng yếu trong tổ chức mưu phản, nếu có ý đồ mưu hại trường kỳ thì tất nhiên trong đó đã tồn tại một phần tử dị tâm. Mà theo Thượng Vũ đế biết, cái tổ chức này trên dưới một lòng đoàn kết dị thường, đến thích khách bị bắt nếu phát hiện nhiệm vụ thất bại liền uống độc tự sát. Thượng Vũ đế cũng không kinh ngạc là ai xao động, trị vì sáu năm những mưa gió hắn đã trải qua không ít, nếu đã biết được độc thủ sau màn liền buông tay, hiện tại hắn quan tâm nhất lại là một sự kiện khác.

“Còn phát hiện được gì không?”

“Tựa hồ Quan Tu Viễn cùng tiểu quan tên Ninh nhi kia có quan hệ không cạn, mỗi lần đến Linh đình viên đều tiến vào phòng người tên Ninh nhi này.”

Nhắc đến tiểu quan kia, Thượng Vũ đế bất động thanh sắc mà trầm thấp nói: “Bây giờ hắn đang ở đâu?”

Ảnh vệ kia dừng một chút, đáp: “Thuộc hạ không biết… Hắn bị Cố công tử giấu kín ở một nơi nào đó, thuộc hạ chưa tìm được.”

Trong đầu Thượng Vũ đế vận động thật nhanh, cho dù hắn đã sớm không còn giám sát Cố Ngạn, cũng nhiều chuyện liên quan đến Cố Ngạn đều mắt nhắm mắt mở cho qua, nhưng hắn cũng không cho rằng Cố Ngạn có bản lĩnh trong phút chốc liền biến ra một chỗ ẩn thân. Như vậy nếu có địa phương nào không bị người ngoài biết…. Thượng Vũ đế mở to mắt, cảm giác khó tin nổ tung trong đầu, Cố Ngạn rõ ràng đem Vi Ninh giấu ở chỗ kia!

Thượng Vũ đế nhìn sắc trời một chút, đã không còn thời gian tự mình đi xác nhận một chuyến. Hắn đứng lên, sửa sang lại xiêm y, phân phó nói: “Giam lỏng Trần Công, đừng để cho hắn và bất kì kẻ nào trong cung có liên hệ, làm sạch sẽ một chút. Không có lệnh của trẫm ai cũng không được phép thả hắn.”

“Vâng.”

Thượng Vũ đế dưới ánh trăng thong thả hướng đến cung Tam Lý, thân ảnh thẳng tắp ở dưới ánh trăng quạnh quẽ lại lộ ra cô tịch, cái cung điện kia tựa hồ là chỗ quay về duy nhất của hắn, lại giống như hắn không chạy khỏi kiếp số.

Sủng Thượng Quân HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ