Cái gọi là mất mặt đến tận nhà có lẽ là loại cảm giác này. Rõ ràng khi thấy Cố Ngạn múa, Thanh Liên đã có cảm giác xấu hổ đến muốn đào một khe đất mà chui xuống.Trong nháy mắt kết thúc, Thanh Liên đột nhiên cảm thấy hắn nhất quyết không muốn phân cao thấp với Cố Ngạn nữa rồi.
Cố Ngạn nhìn quanh bốn phía, đợi hồi lâu vẫn không có người hưởng ứng lại màn biểu diễn của hắn, hắn không thể không tự mở miệng: “Cái kia…”
“Không cần nói nữa…” Thanh Liên đã quên sự tồn tại của Thượng Vũ đế, trực tiếp cắt ngang lời Cố Ngạn, dùng âm thanh run rẩy nói: “Cố công tử tài múa tuyệt thế… Thanh Liên cam lòng nhận thua… Thanh Liên xin được cáo lui trước…”
Đến hành lễ Thanh Liên cũng quên, vội vàng rời khỏi đó, lại thấy Cố Ngạn liếc hắn sợ hắn nhịn không được mà hành hung Cố Ngạn trước mặt hoàng thượng.
Thượng Vũ đế không hổ là tình nhân của Cố Ngạn, đã sớm luyện được một thân thủy hỏa bất xâm, hắn ho nhẹ một tiếng, nói hai câu tổng kết: “Thanh Liên đã nhận thua, như vậy lần so vũ này người chiến thắng chính là… Chính là…”
Kỳ thật chính hoàng đế cũng không nói nên lời: “Chính là Cố Ngạn!”
Cố Ngạn cũng không phải coi trọng kết quả này, ngược lại cảm thấy mình chiến thắng là do may mắn, Cố Ngạn khiêm tốn nói: “Thanh Liên múa tốt hơn nhiều so với ta, chúng ta nhiều lắm coi như là hòa nhau.”
“…” Không có người muốn nói tiếp.
Trận so vũ ngay lúc Cố Ngạn nghĩ mình may mắn chiến thắng mà trôi qua nhưu thế, vốn tưởng rằng sau cuộc tranh tài này Thanh Liên sẽ tạm thời tránh mặt Cố Ngạn, không ngờ Thanh Liên đến cung Tam Lý càng ngày càng nhiều, tâm tư Thanh Liên làm cho người khác chẳng thể đoán nổi, mỗi lần tới đều nghĩ ra trò mới, hai người cũng như thế mà càng ngày càng thân.
Sau trận đấu đó Thượng vũ đế đã gỡ bỏ cảnh giác đối với Thanh Liên, ở trong mắt hắn, vị tiểu bằng hữu này có thể không bị nam sủng nhà mình tức chết thì đã là may mắn rồi, nếu hắn còn muốn phát sinh chút gì đó với Cố Ngạn, vậy là hắn tuyệt đối không muốn sống rồi.
Thượng Vũ đế với Cố Ngạn có đôi khi sẽ bàn luận đến Thanh Liên, cuộc đối thoại luôn xoay quanh vấn đề tìm nhà để gả Thanh Liên.
“Bệ hạ, Thanh Liên là ai dẫn vào cung?”
“Chính là cái tên Trần Công không đứng đắn kia.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Thượng Quân Hạ
RomanceNguồn : WordPress Tác giả : Nhi Ngã Tri Đạo Thể loại: Cổ trang, nam sủng công, si tình hoàng đế thụ, HE. Nhân vật chính:Cố Ngạn, Tông Hoài. Độ dài: 60 chương. Edit: Ngũ Ngũ Beta: Tiểu Bạch