Cố Ngạn từ bên trong món giò hầm kẹp ra một tờ giấy.“Công tử, khoa cử đã bắt đầu, bệ hạ đã chọn xong quan chủ khảo.” Tiểu Mai thuận tay đốt đi tờ giấy bóng dầu.
“Là vị đại nhân nào?”
Tiểu Mai do dự nói: “Là nam thư phòng Lý đại nhân.”
Cố Ngạn nghe vậy buông đũa ngọc xuống: “Tại sao lại là hắn?”
Tiểu Mai lắc đầu.
“Lý Duy là một tên ngu xuẩn.”
“Vâng…”
“Lần này đừng nhúng tay vào, đợi bọn họ tuyển xong rồi bàn sau.”
“Vâng, công tử.”
Thí sinh cả nước chí khí ngút trời mà gấp gáp hướng về kinh thành, chỉ trừ Cố Ngạn cùng Thượng Vũ đế, còn hơn nửa triều đình đều chú ý đến việc này. Bất quá trước đó, trong cung vẫn còn đang chuẩn bị một đại sự khác, đó chính là thọ yến của Thượng Vũ đế.
Thọ yến của hoàng đế từ xưa đến nay đều rất hao người tốn của, Thượng Vũ đế mười tám tuổi đăng cơ, hai mươi liền lãnh binh đi dẹp loạn Tây Hạng, tính đến hôm nay cũng chưa quá hai năm.
Thượng Vũ đế được kính yêu, phân phó xuống dưới vài câu là không nên phô trương thanh thế lãng phí quá mức, nhưng hắn cũng biết các thần tử không tiếp thu bao nhiêu, liền không hề nói thêm.
Chỉ cần không quá phận là được, những chuyện nhỏ nhặt này cứ mặc kệ bọn họ đi.
So với các thần tử của hắn, Thượng Vũ đế hiển nhiên càng để ý đến nam sủng nhà hắn hơn.
Mỗi lần đến sinh thần của Thượng Vũ đế, Cố Ngạn đều tặng cho Thượng Vũ đế một bức họa vẽ chính y. Cũng không phải Cố Ngạn muốn vậy, mà là thật sự trong tay hắn cũng không có đồ vật gì.
Mỗi năm một bức, cho đến bây giờ, đã là bức thứ sáu rồi.
Sáng sớm Thượng Vũ đế vừa tỉnh, bên cạnh gối đã đặt một cuốn tranh. Mặc dù hàng năm đều như thế, nhưng Thượng Vũ đế vẫn không tự chủ được mà giương khóe môi lên. Bức họa cuộn tròn bên trong nghiễm nhiên là vẽ gương mặt lúc ngủ của mình, nam sủng nhà hắn còn đang ở trong mộng, tiết y vĩnh viễn đều không mặc chỉnh tề, làm lộ ra bộ ngực đẹp đến xuất thần. Hai mắt vẫn đang nhắm, miệng có chút hé mở, vẻ mặt thì vô hại. Thượng Vũ đế nhịn không được dùng đầu ngón tay quét qua xương quai xanh của Cố Ngạn, sau đó lại vẫn chưa thỏa mãn mà hôn lên người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Thượng Quân Hạ
RomanceNguồn : WordPress Tác giả : Nhi Ngã Tri Đạo Thể loại: Cổ trang, nam sủng công, si tình hoàng đế thụ, HE. Nhân vật chính:Cố Ngạn, Tông Hoài. Độ dài: 60 chương. Edit: Ngũ Ngũ Beta: Tiểu Bạch