Thượng Vũ đế nằm mơ. Đã lâu rồi hắn không có thương tâm như vậy, mộng cảnh rất chân thật.Lâu đến hắn cơ hồ đã quên khoảng thời gian đêm nào cũng giật mình tỉnh giấc.
Thời gian phảng phất quay về vài năm trước, Thượng Vũ đế từ trong mộng tỉnh lại, nghiêng người hôn người kia, lại chụp vào một khoảng hư không. Trên giường trống trơn, thanh lãnh không có hơi người. Thượng Vũ đế không hiểu mà tìm xung quanh giường, tựa như bị trộm mất món đồ chơi nhỏ, ngay cả dưới gối cũng tìm kiếm không tha.
“Bệ hạ, ngài tỉnh, nô tài hầu hạ bệ hạ thay y phục.”
Thượng Vũ đế tò mò nhìn tiểu Đa Tử, hỏi: “Cố Ngạn bảo bảo đâu?”
“Bệ hạ cứ yên tâm, Cố công tử còn đang ngủ ở thiên điện.”
Thượng Vũ đế lúc này mới chợt tỉnh ngộ cẩn thận đánh giá xung quanh một phen: “Đây không phải cung Tam Lý.”
Tiểu Đa Tử lo lắng nói: “Bệ hạ, trong cung không có nơi nào tên cung Tam Lý cả. Bệ hạ chắc bị mộng quấy nhiễu, để nô tài dặn thái y kê thuốc an thần cho bệ hạ.”
Thượng Vũ đế đưa tay phủ lấy trán, có chút thống khổ nói: “Ngươi nói cái gì? Ngươi nói cung Tam Lý không tồn tại? Tại sao Cố Ngạn bảo bảo lại ở thiên điện? Hắn giận trẫm sao? Giường của trẫm lớn như vậy hắn đến chỗ khác làm gì?”
“Bệ hạ…” Tiểu Đa Tử dừng một giây, “Bệ hạ, Cố công tử sẽ từ từ tiếp nhận bệ hạ thôi, hiện tại người nhà của hắn đều nằm trong tay bệ hạ, hắn sẽ không dám bỏ mặc tính mạng của phụ mẫu mình.”
“Ngươi nói cái gì?” Thượng Vũ đế sửng sốt lên tiếng, ngay cả y phục giày dép cũng không kịp mặc vào, đã vội vã từ trên giường ngã xuống, đứng tại chỗ vòng vo, lại không nhớ vị trí thiên điện nằm ở đâu, Thượng Vũ đế dần dần kích động, “Ngươi nói Cố Ngạn còn chưa tiếp nhận trẫm? Trẫm dùng người nhà của hắn uy hiếp hắn? Còn cung Tam Lý thì sao? Hắn đã đáp ứng sẽ ở bên cạnh trẫm chẳng lẽ trẫm nhớ lầm?”
Thượng Vũ đế chưa đợi tiểu Đa Tử trả lời, đã bắt một thị nữ dẫn đường tới thiên điện, đẩy cửa ra, trong điện tối mờ không nhìn rõ, Thượng Vũ đế bỗng nhiên rùng mình một cái, trong nháy mắt cảm giác cấp bách cùng khẩn trương kia biến mất hầu như không còn. Bên tai chợt nghe thấy âm thanh gõ mõ trong trẻo nhưng lạnh lùng, cả người thoáng đông cứng, đem ý định bước đi của Thượng Vũ đế chôn chân tại chỗ, hắn cảm nhận được một cỗ sợ hãi kỳ dị, tựa hồ chỉ cần đến gần thiên điện thêm nữa, hắn sẽ vạn kiếp bất phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Thượng Quân Hạ
RomanceNguồn : WordPress Tác giả : Nhi Ngã Tri Đạo Thể loại: Cổ trang, nam sủng công, si tình hoàng đế thụ, HE. Nhân vật chính:Cố Ngạn, Tông Hoài. Độ dài: 60 chương. Edit: Ngũ Ngũ Beta: Tiểu Bạch