37

77 10 0
                                    

Thượng Vũ đế lâm vào một giấc mộng dài

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thượng Vũ đế lâm vào một giấc mộng dài.

Nhưng mà giấc mộng này không giống với trước đây làm cho hắn sợ hãi, ngược lại làm cho hắn có chút quyến luyến.

Nếu như nhớ không

lầm, cả người Cố Ngạn nhuốm màu tuyệt vọng, ôm hắn nói với hắn, ngươi chết ta sống không được.

Thượng Vũ đế đang ở trong mộng cơ hồ trộm bật cười, một chút cũng không có cảm giác đau đớn, hận không thể dương dương đắc ý đến ba ngày ba đêm, đáng tiếc tuy hắn rất vui, nhưng cũng không cách nào từ trong hôn mê thức tỉnh.

Nhớ tới trước khi hôn mê ấn tượng cuối cùng chính là tiếng tim đập kịch liệt của Cố Ngạn, Thượng Vũ đế muốn mình mau mau tỉnh lại, nếu hắn không tỉnh, Cố Ngạn cũng không sống được.

Hắn không nỡ để bảo bảo của hắn như vậy, dù cho lưu luyến giấc mộng kia cũng muốn dốc sức liều mạng tỉnh lại.

Thượng Vũ đế không phải không rõ ý tứ của Cố Ngạn, cổ trùng kia gieo xuống hai người, nếu một người chết, người khác cũng chỉ có thể chôn cùng. Nhưng hắn nguyện ý xuyên tạc thành Cố Ngạn yêu hắn đến mức có thể chết theo, nghĩ như vậy toàn thân cảm thấy nóng phừng, như bị thiêu đốt.

===

“Ngươi không tới nhìn bệ hạ sao? Nghe nói bệ hạ lên cơn sốt.”

“Ah, Liên Liên, ngươi đã đến rồi.”

“Này, ngươi có chuyện gì…” Thanh Liên nhìn gương mặt bình tĩnh của Cố Ngạn, không khỏi đánh giá y vài lần, “Có phải ngươi là đang nghĩ? Nếu không thừa cơ hội này đào tẩu, bệ hạ nhất thời chưa tỉnh lại, cũng không có người giám sát ngươi, cơ hội tốt hiện tại nếu không nắm lấy sợ về sau sẽ không còn.”

Cố Ngạn bị Thanh Liên chọc cười, buồn cười mà nhìn hắn: “Liên Liên ngươi nghĩ nhiều quá.”

Thanh Liên nhìn thấy nụ cười của y, tựa hồ cũng không thống khổ, dứt khoát nói tiếp: “Như thế nào? Không nỡ rồi hả? Cũng phải, có người đem ngươi che chở nâng niu, đương nhiên không bỏ xuống được. Ngươi cũng thật không có lương tâm, nghe nói bệ hạ là vì ngươi mới bị thương, sắp chết cũng không thấy ngươi đến nhìn hắn một lần… Ách…”

Thanh Liên chợt ngừng, không khí trong chớp mắt đông lại, hắn trông thấy mặt Cố Ngạn không còn nụ cười, y lạnh lùng thốt: “Hắn sẽ không chết.”

Đến nước này, Thanh Liên cũng hiểu, ngoan ngoãn mà thu lại ngữ khí trêu chọc, nghiêm túc nói: “Vậy tại sao ngươi không đi thăm hắn.”

Sủng Thượng Quân HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ