40

102 10 0
                                    

Chuyện bát quái nơi hoàng thất nhanh như chớp lan truyền đi khắp phố lớn ngõ nhỏ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chuyện bát quái nơi hoàng thất nhanh như chớp lan truyền đi khắp phố lớn ngõ nhỏ.

“Ngươi biết không? Cái tên họ Cố yêu nghiệt kia bị thất sủng á!”

“Cái gì? Hoàng thượng không phải đã độc sủng hắn nhiều năm rồi sao?”

“A, hiện tại hoàng thượng đặc biệt sủng ái vị Vân phi nương nương kia, còn phong nàng làm quý phi. Nghe nói vị nương nương kia khí chất phi phàm lại có chút thanh cao, lúc sắc phong trên đại điển cũng không có lộ diện, hoàng thượng rõ ràng cũng không trách tội nàng.”

“Vân phi nương nương đó lợi hại như thế? Chẳng phải năm đó hoàng thượng vì tên Cố Ngạn kia mà đuổi mấy lão thần sao, bây giờ lại càng không có ai ở trước mặt hoàng thượng dám nói một câu không phải.”

“Vân phi kia tiếng tăm cũng không nhỏ, trước đây nổi danh là mỹ nhân Đại An, bị hoàng thượng xem nhẹ nhiều năm như vậy cũng thật đáng tiếc, may mà cuối cùng tà không thắng chính, ngươi có chỗ không biết, nam sủng kia vốn là người Tây Hạng, nhiều năm mai phục bên người hoàng thượng. Nghe nói lúc trước hoàng thượng bị trọng thương, đều là do tên yêu nghiệt họ Cố bố trí, hiện nay hoàng thượng còn giữ cho hắn một cái mạng là đã niệm tình ngày xưa rồi, làm sao còn có thể sủng hạnh hắn.”

“Ngươi là ai tại sao lại có thể biết những chuyện này?”

“Ta là ai à? Ta có ca ca làm #@… # ở trong cung đấy!”

Từ đó lời đồn Cố Ngạn yêu nghiệt được lan truyền rộng rãi từ già tới trẻ đều biết, nhà nhà mỗi bữa cơm tối đều không khỏi lắm miệng vài câu, thanh danh của vị Vân phi nương nương ngày càng vang xa, đối với chuyện Cố Ngạn yêu nghiệt bị thất sủng người thì cảm thấy thấy đáng thương mà buông tiếng thở dài, nhưng càng nhiều hơn những người dự đoán ‘Đã biết rõ sẽ có một ngày như vậy’ lấy tư thái như xem kịch vui.

Dân chúng ngoài cung đối với chuyện bí sử trong cung đều truyền đến thất loạn bát tao, nhưng đôi khi chưa chắc chính chủ biết mình bị nói thành cái dạng gì.

Tiểu thái tử xuất xong chiêu cuối cùng, thu hồi thanh kiếm, nhìn về phía nhân vật chính trong chuyện bát quái kia.

“Sư phó.”

Cố Ngạn nhìn qua tiểu thiếu niên, sinh lòng tự hào: “Chiêu thức của điện hạ đã thập phần thành thục, chỉ cần tu luyện thể lực nhiều hơn, nhất định kiếm pháp sẽ ngày càng thêm tinh tiến.”

Tiểu thái tử đến gần Cố Ngạn, nói: “Sư phó về sau không cần mỗi ngày đều đến nữa.”

Nghe xong lời này, Cố Ngạn lập tức có chút bi thương: “Điện hạ cũng ghét bỏ sư phó rồi hả?”

Sủng Thượng Quân HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ