20

159 16 0
                                    

Thượng Vũ đế nhíu mày, ngữ khí mang ý tứ mệnh lệnh như vậy hắn rất ít khi nghe được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Thượng Vũ đế nhíu mày, ngữ khí mang ý tứ mệnh lệnh như vậy hắn rất ít khi nghe được.

“Công tử nhà ngươi là người phương nào?” Cố Ngạn hiếu kỳ hỏi.

“Công tử chính là thế gia phường dệt Giang Nam Ôn gia đại thiếu gia Ôn Dương.”

Danh hiệu thật dài, Cố Ngạn mở to hai mắt, hắn chưa nghe qua.

Mọi người trong khoang thuyền lúc này đều đang chú ý động tĩnh, Thượng Vũ đế khẽ cười không đáp lời, không có chút ý tứ nào muốn đi theo, hắn ngược lại muốn nhìn cái người này ‘Mời’ bọn họ như thế nào.

Tên tay sai kia ngẩn người, hiếm người nghe thấy danh hiệu Ôn gia mà còn bất vi sở động.

Thượng Vũ đế thấy hắn không lên tiếng, đột nhiên phát ra bản chất ngạo kiều tiềm ẩn, ngẩng đầu ưỡn ngực cao quý.

“Phụ thân, đi thôi.” Tiểu thái tử liếc nhìn tên gia nô kia, ghé tai nói khẽ với Thượng Vũ đế, “Phụ hoàng, Ôn gia ở Giang Nam là con đường thuận lợi để giải quyết vấn đề bên Yên Thủy Giang.”

“Ách… Được rồi.” Thượng Vũ đế chưa bày tư thế đủ lâu đã buông xuôi, hắn thích cao cao tại thượng ở trước mặt mọi người, duy chỉ có trước mặt nhi tử của mình, khí thế liền suy giảm.

Ôn Dương công tử trong truyền thuyết so với đương kim thánh thượng chỉ có hơn không có thua, lại làm cho mọi người không nghĩ tới chính là Ôn Dương xuất thân hiển hách kia lại không vênh váo hung hăng giống như trong tưởng tượng.

Thượng Vũ đế đi đầu, lúc đối mặt với Ôn Dương, vị đại thiếu gia trong truyền thuyết này vậy mà lại có chút đỏ mặt.

“Không biết Ôn công tử mời Chung mỗ đến là có chuyện gì?”

Ôn Dương nén đi ngượng ngùng trên mặt, ho nhẹ hai tiếng, nói: “Tại hạ Ôn Dương, không biết quý danh của công tử là?”

“Chung Hoài.”

Ôn Dương gật đầu, ánh mắt liếc nhìn về phía Cố Ngạn đang đứng bên cạnh Thượng Vũ đế, thăm dò mà hỏi: “Còn vị công tử này?…”

Thượng Vũ đế khiêu mi, không rõ ý đồ của Ôn Dương.

Bầu không khí lại lần nữa lâm vào xấu hổ, Cố Ngạn nhìn Thượng Vũ đế, thấy hắn không trả lời, vì vậy tự giác nói: “Tại hạ họ Cố, Chung Hoài chính là biểu đệ trong nhà, hắn được nuông chiều từ nhỏ, tính tình không tốt, Ôn công tử thứ lỗi.”

Sủng Thượng Quân HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ