35

90 10 0
                                    

“Cố đại ca, huynh đã đến rồi?”

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


“Cố đại ca, huynh đã đến rồi?”

“Ân, không cần rót nước.”

Vi Ninh vẫn tự mình châm trà cho Cố Ngạn, có lẽ đã quen hầu hạ người khác, thuận tay làm như chuyện đương nhiên, nhưng một thân phong trần ngược lại không có biểu lộ ra.

Cố Ngạn cũng không từ chối nữa, trà hơi ấm, nhận lấy không hề chần chờ mà uống một hớp, nói: “Tiểu Ninh, mấy ngày nay ngươi ở đây có quen không?”

“Rất tốt…”

“Ủy khuất ngươi rồi.”

“Không ủy khuất! Thật sự…”

Cố Ngạn có chút nghẹn lời, bản thân y mang một thân vô tạp vô niệm, nhưng trải qua chuyện tối qua, đối mặt với Vi Ninh đã có điểm không được tự nhiên.

Ngược lại là Vi Ninh khéo hiểu lòng người, thấy Cố Ngạn xấu hổ, liền chủ động khơi mào chủ đề.

“Cố đại ca xuất cung không dễ dàng, vốn không muốn làm phiền đến huynh, nhưng trong tình thế khó khăn này, ân tình của Cố đại ca ta không thể hồi báo.”

Cố Ngạn gãi gãi đầu, y cũng không phải đến để lấy hồi báo, giải thích: “Ta là cam tâm tình nguyện giúp ngươi, ngươi chớ suy nghĩ quá nhiều.”

Trong mắt Vi Ninh lập tức nổi lên thủy quang, nghẹn ngào kêu lên: “Cố đại ca…”

Cố Ngạn nghẹn họng, chưa từng nghĩ đến năng lực khống chế cục diện của mình lại thấp đến trình độ này, dứt khoát hung ác quyết định đi thẳng vào vấn đề: “Tiểu Ninh, mấy ngày nay khổ cho ngươi rồi, nơi này ẩn nấp rất tốt, nhưng ngươi cũng không có khả năng ở đây cả đời được.”

Vi Ninh hiểu chuyện gật đầu: “Ta minh bạch, yên tâm, ta sẽ không phiền đến huynh thêm nữa.”

“Cho ta thời gian hai ngày, ta sẽ an bài tốt.”

Vi Ninh mi mắt rưng rung, chân tình thật ý: “Cố đại ca, huynh đối với ta thật tốt…”

Cố Ngạn quả thực xấu hổ vô cùng, bản thân cứu Vi Ninh vì mục đích khác, hiện tại cơ hồ có chút không cách nào đối mặt với hắn. Cố Ngạn ho nhẹ hai tiếng, gương mặt nghiêm túc hỏi: “Cái kia, tiểu Ninh, ngày đó rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?”

Vi Ninh không có chút nào hoài nghi nguyên nhân y cứu hắn, trước kia bọn họ có quan hệ rất tốt, Cố Ngạn lại là người thiện lương như vậy.

Vi Ninh đang nghĩ nên nói từ đâu, sau khi nhìn thấy Cố Ngạn đem chén trà kia uống cạn một hơi, cuối cùng hạ quyết tâm, ngấn nước nơi khóe mắt biến mất, nghiêm mặt nói: “Cố đại ca có biết chuyện của người Tây Hạng chưa?”

Sủng Thượng Quân HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ