Sau khi mặt mày xám xịt từ cung Tam Lý trở về, Thượng Vũ đế mới chợt phát hiện ra hắn vẫn chưa biết tên của nam sủng kia.Thượng Vũ đế buồn bực không thôi, cả ngày trong đầu đều hiện lên bộ dáng son môi đỏ chót của y, như thế nào đều không xua đi được. Hắn không muốn thừa nhận trong lòng cảm thấy rất thú vị, không muốn bỏ mặt mũi đi gặp lại người kia, cả ngày cái gì cũng đều không làm nằm xụi lơ trên ngự tọa, thái độ vô cùng chán chường.
Thượng Vũ đế nhìn chằm chằm vào thân ảnh đang pha trà của tiểu Đa Tử, đột nhiên ngồi thẳng dậy, như thế nào lại không nghĩ tới, thái giám tổng quản dù sao cũng là người thân cận với mình, sẽ không có khả năng đứng bên phe người khác.
Thượng Vũ đế điều chỉnh xong biểu tình, chậm rãi mà nói: “Tiểu Đa Tử, đừng pha nữa, tới đây.”
“Vâng, bệ hạ.”
“E hèm.” Thượng Vũ đế đang suy nghĩ nên dùng ngữ khí gì để hỏi mà không lộ ra vẻ quan tâm, lại vừa mây trôi nước chảy.
Vậy mà tiểu Đa Tử thế nhưng lại giống như con giun trong bụng của Thượng Vũ đế, cho dù Thượng Vũ đế mất đi ký ức tiểu Đa Tử cũng có thể đoán ý như thường: “Cố công tử nguyên danh là Cố Ngạn, là nhi tử của thừa tướng nước Tây Hạng chính bệ hạ đã diệt. Sau khi bệ hạ chiến thắng liền đem Cố công tử trở về theo, vì y xây dựng cung điện tên là Tam Lý, sau đó phong cho y làm sư phó dạy võ cho thái tử điện hạ, từ lúc quen nhau cho tới bây giờ, đã được sáu năm.”
Đoạn thoại này ẩn chứa quá nhiều tin tức, Thượng Vũ đế mất hồi lâu mới tiêu hóa xong hết toàn bộ, lại không biết đáp lại như thế nào, hắn có quá nhiều câu hỏi, nhưng thời gian sáu năm há có thể chỉ hỏi vài câu là có thể tường tận hết được.
Huống chi, hiện tại hắn cũng không muốn biết rõ những chuyện trước kia.
“Lần này trẫm bị thương là xảy ra chuyện gì? Có liên quan đến hắn?”
“Bệ hạ vì cứu Cố công tử, ngoài ý muốn bị thương.”
“…” Có lẽ là đã biết quá nhiều về chuyện mình vì một nam sủng mà dũng cảm quên mình, Thượng Vũ đế vậy mà trong lúc nhất thời không còn lời nào để nói.
“Bệ hạ?”
“Không có việc gì, ngươi lui xuống trước đi.”
“Vâng.”
“Đợi đã, trẫm… Chuyện trẫm mất trí nhớ không cho phép tiết lộ nửa câu ra bên ngoài.”
“Nô tài hiểu rõ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Thượng Quân Hạ
RomanceNguồn : WordPress Tác giả : Nhi Ngã Tri Đạo Thể loại: Cổ trang, nam sủng công, si tình hoàng đế thụ, HE. Nhân vật chính:Cố Ngạn, Tông Hoài. Độ dài: 60 chương. Edit: Ngũ Ngũ Beta: Tiểu Bạch