26

98 11 0
                                    

Một đoàn ba con ếch xanh quả thực náo loạn quán trọ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Một đoàn ba con ếch xanh quả thực náo loạn quán trọ.

​Thanh Liên cắn ngực Vũ Nhất, lằng nhằng dây dưa.

​“Aiz… Aizz..”

​Nghe tiếng, Thanh Liên có chút đau lòng, buông miệng ra, lè lưỡi liếm liếm.

​“Ân… Ân…”

​Thanh Liên đỏ mặt: “Sắc quỷ!”

​Vũ Nhất không nói lời nào, đè lên Thanh Liên.

​Thanh Liên bị hôn đến thở không ra hơi, oán khí từng chút tiêu tan, không phải chỉ là một Cố Ngạn thôi sao, hắn mới không thèm. Ồn ào? Tưởng là Linh đình viên oanh oanh yến yến sao?

​Hừ.

​Quả nhiên chỉ có tên đần này mới tốt nhất.

​Không nên đem tức giận trút lên người hắn…

​“X Lan! Bệ hạ không có ở đây hả? Kêu bằng hữu của ngươi cùng đi đi? Bằng hữu của ngươi sao còn chưa ra? Đã giờ nào rồi?”

​“Liên Liên? X Trúc rủ đi dạo phố, đừng ngủ nữa, đã buổi trưa rồi, thực không hiểu chuyện.”

​Cố! Ngạn! Chết! Tiệt!

​Thanh Liên nhu hòa mà đẩy vai Vũ Nhất ra, dịu dàng cười với hắn, lập tức thay đổi thành khuôn mặt ác quỷ, hỏa khí ngút trời mà đá văng cửa phòng.

​Ở cửa ra vào có ba vị nam tử đang đứng.

​Cố Ngạn chui đầu ra từ phía sau, cười tủm tỉm, vui vẻ: “Liên Liên.”

​Thanh Liên mặt âm trầm: “Chuyện gì?”

​“Đi dạo phố a.”

​“Không có hứng thú.”

​Cố Ngạn lo lắng nói: “Ngươi không thoải mái ư? Có phải Vũ Nhất quấn lấy ngươi?”

​X Trúc ý vị thâm tường mà nhìn Thanh Liên: “Liên công tử, phải chú ý thân thể nha, phóng túng quá độ cũng không hay.”

​X Cúc đồng ý nói: “Liên công tử sắc mặt trắng bệch, có hơi tiều tụy, thoạt nhìn toàn thân vô lực, nên đi ra ngoài nhiều một chút.”

​X Mai vẫn là câu nói kia: “Đúng vậy.”

​Cố Ngạn nghe vậy, càng thêm ân cần nói: “Liên Liên, Vũ Nhất thất sự ngược đãi ngươi như vậy?”

​Cành liễu Thanh Liên đầu phát đau, quát: “Câm miệng! Ta đi!”

​Cố Ngạn quay đầu qua X Cúc: “Liên Liên rất có lực nha.”

Sủng Thượng Quân HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ