Thượng Vũ đế nhớ rõ mình là một hoàng đế, còn là một minh quân được người người kính yêu, trừ điều đó ra trong đầu hắn chỉ một mảnh trống rỗng.Thời khắc mở mắt tỉnh lại, đập vào tầm mắt chính là mặt mày thanh tú dáng vẻ cung kính của một tiểu thái giám, thấy thái độ cầu cạnh đối với hắn, Thượng Vũ đế không cần đoán cũng biết người này nhất định là tổng quản thái giám thân cận bên hắn.
Thái giám kia biểu lộ không chút hoang mang, phảng phất như đã sớm dự liệu được giờ hắn tỉnh, Thượng Vũ đế đối với thái độ của hắn rất hài lòng, đang định mở miệng, một cái thân ảnh nho nhỏ khác di chuyển đến trước mặt hắn, bưng một chén nước đen sì, nâng hắn dậy đưa cho hắn, nói: "Phụ hoàng, uống thuốc trước a."
Dù cho thiếu niên này mặt không biểu tình, ngữ khí bình thản, nhưng Thượng Vũ đế phát hiện sâu trong đó chính là lo lắng, không hiểu sao, Thượng Vũ đế cảm thấy một cỗ ấm áp trước nay chưa từng có, tinh thần cũng phấn chấn hơn đôi chút, không do dự đem chén dược kia một hơi uống sạch. Thiếu niên lại đưa lên một miếng mứt hoa quả, làm cả trái tim của Thượng Vũ đế cũng thấy ngọt lây.
Nhưng lúc nhai mứt hoa quả, lại ngọt đến mức làm cho người khác hoảng hốt, Thượng Vũ đế cảm giác có chút không đúng.
"Ách..." Thượng Vũ đế sầu muộn mà phát ra một tiếng, tri kỷ thái giám tổng quản lập tức thiện giải thánh ý: "Bệ hạ, nô tài tên là Từ Đa, đây là Cảnh thái tử điện hạ."
"Nha." Thượng Vũ đế hóa giải xấu hổ, "Cảnh nhi."
"Phụ hoàng có gì cần phân phó?"
"Có phải trẫm đã quên vật gì đó rồi không?"
Tiểu thái tử đỡ Thượng Vũ đế nằm lại xuống giường, đáp: "Phụ hoàng uống thuốc rồi thì nên nghỉ ngơi cho tốt."
Thượng Vũ đế rất cảm động, nhưng vẫn không buông tha mà hỏi tiếp: "Chẳng lẽ trẫm đã quên người nào?"
Tiểu thái tử thay hắn dịch lại góc chăn, hỏi: "Phụ hoàng muốn gặp ai?"
Thượng Vũ đế bị hỏi lại, lập tức phát giác không đúng, đường đường một đế vương, bị trọng thương tỉnh lại, không nói hoàng hậu, bên người rõ ràng một phi tử cũng không thấy. Thượng Vũ đế lập tức có chút không cam lòng: "Tại sao một ái phi cũng không thấy tới?"
"Phụ hoàng không có hậu cung."
Thượng Vũ đế bị những lời này làm chấn động rồi, không có hậu cung? Hắn đường đường là Thượng Vũ đế lại không có hậu cung? Trong lòng của Thượng Vũ đế hiển nhiên đang kêu gào không tin, hắn nhớ rõ ràng hắn có một người yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Thượng Quân Hạ
RomanceNguồn : WordPress Tác giả : Nhi Ngã Tri Đạo Thể loại: Cổ trang, nam sủng công, si tình hoàng đế thụ, HE. Nhân vật chính:Cố Ngạn, Tông Hoài. Độ dài: 60 chương. Edit: Ngũ Ngũ Beta: Tiểu Bạch