42

98 8 0
                                    

Cố Ngạn cho rằng Thượng Vũ đế phát hỏa một trận rồi sẽ hết, bởi vì trước đó Thượng Vũ đế cũng thường đối với y như vậy, nhưng y vẫn luôn bỏ qua cho Thượng Vũ đế vì y biết hắn không phải là Tông Hoài hiểu y thương y, cho nên lúc nghe được tin tức T...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cố Ngạn cho rằng Thượng Vũ đế phát hỏa một trận rồi sẽ hết, bởi vì trước đó Thượng Vũ đế cũng thường đối với y như vậy, nhưng y vẫn luôn bỏ qua cho Thượng Vũ đế vì y biết hắn không phải là Tông Hoài hiểu y thương y, cho nên lúc nghe được tin tức Thanh Liên bị nhốt vào đại lao, Cố Ngạn rất lâu cũng chưa hồi phục lại tinh thần.

“Mai nhi.”

Tiểu Mai chạy đến bên cạnh Cố Ngạn, khó có lúc không có gào to, liền thấy sắc mặt thâm trầm đến dọa người của công tử nhà mình.

“Công tử.”

“Mai nhi, bây giờ ngươi lập tức về phủ, ngoại trừ phụ thân mẫu thân cùng tiểu Dự, kêu toàn bộ hạ nhân trong phủ trốn ra khỏi thành. Phụ thân mẫu thân có thể sẽ không nghe lời ngươi, ngươi đi tìm tiểu Dự, tiểu Dự sẽ có biện pháp, tuyệt đối không để cho người của bệ hạ phát hiện.”

Tiểu Mai không có hỏi nhiều: “Vâng, công tử.”

“Ngươi ở bên kia cũng đừng trở về.”

“Công tử, một mình ngài…”

“Nghe lời, ngươi cũng phải trốn đi cùng bọn họ ra khỏi thành, đến chỗ tiểu Ninh chờ, không cho phép ly khai.”

“Vâng, công tử.”

Tiểu Mai vừa đi, toàn bộ cung Tam Lý đều yên tĩnh trở lại. Cố Ngạn bò ở dưới đáy giường hồi lâu, kéo ra một thanh bảo kiếm phủ đầy tro bụi.

===

Thanh Liên ngồi xổm trong đại lao ẩm ướt thật ra cũng không phải không chịu được. So với đãi ngộ lúc nhỏ, đại lao hoàng cung dĩ nhiên cũng không đến nỗi nào. Huống hồ hôm qua hành động như vậy hắn cũng đã sớm chuẩn bị tâm lý trước rồi, chưa dùng đến kim bài miễn tử mà đã trực tiếp được đưa đến đại lao cũng coi như là may mắn.

Chỉ có điều có chút nhàm chán.

Thanh Liên lôi mấy hí khúc đã quên từ lâu nhớ lại, sau đó bổ não đến tiểu kịch trường giữa Cố Ngạn và Thượng Vũ đế, bất đắc dĩ phát hiện thật sự không có chuyện gì để làm!

Thanh Liên dùng rơm rạ dưới mông bện ra một hình nộm Cố Ngạn, dùng đầu ngón tay hung ác chọt: “Còn chưa cứu ta còn chưa cứu ta! …”

‘Cố Ngạn’ bị hắn ra sức chọt, rất nhanh đã biến thành một đống rơm.

Vì vậy Thanh Liên thừa thắng xông lên bện thêm mười hình nhân nữa, sau khi chọt hết phân nửa, rốt cuộc mệt mỏi, tùy tiện vỗ vỗ, tìm tư thế thoải mái một chút nằm xuống.

Sủng Thượng Quân HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ