16

180 17 2
                                    

Cố Ngạn nằm trên giường, chút thì lật qua chút thì lật lại, cuối cùng vẫn quyết tâm cáo trạng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cố Ngạn nằm trên giường, chút thì lật qua chút thì lật lại, cuối cùng vẫn quyết tâm cáo trạng.

​Cố Ngạn vỗ vỗ trên người Thượng Vũ đế nằm bên cạnh, hậm hực nói: “Bệ hạ, Vũ Nhất thay đổi rồi.”

​“Trẫm biết! Hiện tại hắn buồn nôn chết đi được!”Nói đến đây, Thượng Vũ đế vốn rất buồn ngủ cũng tỉnh táo.

​“Bệ hạ, không thể để Vũ Nhất ở cùng Thanh Liên được nữa, hắn bây giờ nói năng ngọt xớt.” Cố Ngạn nhớ lại Vũ Nhất nghiêm trang trước kia, vô cùng đau đớn.

​“Nói năng ngọt xớt? Hắn đâu chỉ nói năng ngọt xớt, hôm qua hắn bắt được thích khách, trẫm thưởng hắn ít bạc, hắn lại vứt cho trẫm một cái mị nhãn.”Thượng Vũ đế vẻ mặt ghét bỏ nói.

​Cố Ngạn không biết Vũ Nhất đã lưu lạc tới tình trạng này, kinh ngạc nói: “Bệ hạ, Vũ Nhất thay đổi nhiều quá.”

​“Hừ, hiện tại hắn giống như một con chó động dục, mỗi ngày chảy nước miếng đi theo Thanh Liên.” Thượng Vũ đế liếc ngang Cố Ngạn, “Còn nói đừng để bọn họ thành thân quá sớm, trẫm xem Vũ Nhất hiện tại hận không thể đem Thanh Liên trói lại giấu trong nhà.”

​Cố Ngạn cũng không dự liệu được lần đầu làm mối lại có thể thành công như vậy, há to mồm.

​Thượng Vũ đế chọt mặt hắn: “Ngốc chết rồi.”

​Thượng Vũ đế đột nhiên lo lắng: “Cố Ngạn bảo bảo, ngươi ngàn lần đừng biến thành như vậy.”

​Cố Ngạn khinh thường nói: “Ta mới không có yếu đuối như vậy.”

​Thượng Vũ đế nói xong lời này đã hối hận, xoay người ngồi trên người Cố Ngạn, từ trên cao nhìn xuống nói: “Ngươi không thể yếu đuối một chút à.”

​“Bệ hạ, không mặc y phục rất lạnh.” Cố Ngạn giơ chăn mềm khoác lên cơ thể khỏa thân của Thượng Vũ đế.

​Thượng Vũ đế thẹn quá hóa giận: “Ngươi là đồ heo.”

​Thượng Vũ đế hơi cúi người cắn bờ môi Cố Ngạn, cường thế mà cạy mở giữa răng, câu dẫn lưỡi mềm của Cố Ngạn, dây dưa cùng một chỗ, vành taivà tóc mai chạm vào nhau. Thân thể Cố Ngạn bị hắn áp ở bên dưới trong lúc vô ý làm cổ áo lót bung ra, để lộ xương quai xanh nổi bật không một tiếng động mà vô cùng gợi cảm.

​Cố Ngạn ôm chặt eo Thượng Vũ đế, lưỡi đảo qua hàm trên của hắn, cho dù không có kỹ thuật hôn, nhưng vẫn theo bản năng mà dò xét càng sâu, người ở phía trên dần dần thở dồn dập, vài tiếng rên rỉ giữa môi và răng khẽ thoát ra bên ngoài. Cố Ngạn khẽ cắn cắn môi Thượng Vũ đế, một tay ôm người hắn, một tay phủ lên gáy của Thượng Vũ đế, giống như đang đối đãi với tiểu hài tử, còn xoa xoa tóc vài cái.

Sủng Thượng Quân HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ