Những giấc mơ của Thượng Vũ đế cơ hồ giống nhau như đúc.Thay đổi địa điểm, thay đổi thời gian. Nhưng lại cùng một cái giường, cùng một người bên gối.Trong mộng hắn tỉnh lại từ trong mộng, bên cạnh thân lạnh như băng, không có một bóng người, chỉ có một phong thơ, là lời vĩnh biệt.
Sau đó liền chân chân chính chính mà thức tỉnh.
Đầu đau do say rượu làm hắn có một khắc không mở mắt ra nổi, trong ngực buồn bực cơ hồ hít thở không thông.
“Bảo bảo…” Thượng Vũ đế nói mớ.
Không có người đáp lại, Thượng Vũ đế bỗng dưng tỉnh táo, kinh hoảng mà hô: “Tiểu Đa Tử!”
“Bệ hạ ngài tỉnh?”
“Cố Ngạn đâu rồi?”
“Cố công tử sáng sớm đã đi ra ngoài.”
“Hắn đi đâu? … Không cần nói nữa, trẫm biết hắn đi đâu rồi…”
Đầu Thượng Vũ đế vô cùng đau đớn, uống một ly gì đó của tiểu Đa Tử rót cho liền thoải mái đi một tí, vội vàng phủ thêm áo khoác, đi ra quán trọ.
Trời âm u còn có mưa nhỏ, trước mắt trở nên mông lung không nhìn rõ, nhưng bước chân Thượng Vũ đế lại như mang theo kí ức, từng bước từng bước một hướng ra ngoài thị trấn.
Mấy năm qua, Cố Ngạn không chỉ một lần mang Thượng Vũ đế đến trước mộ phần sư phó, ký ức khi đó của Cố Ngạn và Thượng Vũ đế hãy còn mới mẻ. Không giống với Cố Ngạn bảo bảo của hắn, y nghiêm túc gần như là một người khác.
Lần đầu tiên tới đây, Cố Ngạn đứng trước mộ phần của sư phó mãi đến khi trời tối, không nhúc nhích một bước. Thời khắc đó Thượng Vũ đế im lặng ở bên cạnh y, cũng một khắc này mới rõ ràng cảm giác được người nam nhân này đã nghiêm túc tiếp nhận hắn.
Trời mưa dày đặc, mi mắt bên trên dính đầy bọt nước li ti, Thượng Vũ đế lau mắt, bỗng nhìn thấy thân ảnh quen thuộc người yêu của hắn đang đứng đấy.
Tiểu Đa Tử thay hắn che ô giấy dầu, hắn không có tiến lên, cứ như vậy nhìn bóng lưng yên tĩnh của Cố Ngạn, mái tóc của y sớm đã ẩm ướt.
Thời gian phảng phất quay ngược trở lại mấy năm về trước, hắn trầm mặc mà nhớ lại, cũng lặng yên bầu bạn.
Không biết qua bao lâu, Thượng Vũ đế cơ hồ quên mất thời gian, đột nhiên nghe được Cố Ngạn đang nói chuyện, thanh âm rất nhẹ, một chữ lại một chữ rơi xuống, như từng hạt mưa xâm nhập vào trong tai của Thượng Vũ đế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Thượng Quân Hạ
RomanceNguồn : WordPress Tác giả : Nhi Ngã Tri Đạo Thể loại: Cổ trang, nam sủng công, si tình hoàng đế thụ, HE. Nhân vật chính:Cố Ngạn, Tông Hoài. Độ dài: 60 chương. Edit: Ngũ Ngũ Beta: Tiểu Bạch