Cố Ngạn đã không còn nhớ rõ đây là lần thứ mấy sáng sớm mở mắt bên cạnh không có một bóng người. Vốn là ban đầu y cũng không cảm thấy có gì, hiện tại mới chậm chạp phát hiện có chút không quen.
Một người ở bên cạnh sáu năm, cho dù là đá cũng sẽ nóng lên, huống chi Cố Ngạn so với người khác rất dễ mềm lòng.
Y có thể một lần lại một lần nghe tin tức Thượng Vũ đế ngủ tại tẩm cung Vân phi, có thể từng lượt lại từng lượt bỏ qua điểm mấu chốt của chính mình.
Y biết mình không có lý lẽ, nhưng lại ôm tâm lý may mắn mà chờ, chờ hắn thêm một thời gian, lại thêm một thời gian nữa, chờ Thượng Vũ đế sẽ nhớ ra y.
Y nhớ Thượng Vũ đế đã từng nói, trong lòng trẫm chỉ có ngươi.
Cố Ngạn sống lớn đến như vậy, cho tới bây giờ chưa từng mờ mịt như khoảng thời gian này, y nhìn ra được Thượng Vũ đế không phải thờ ơ, mà hắn biểu hiện giống như một hoàng đế đúng nghĩa, sẽ hỉ nộ vô thường không coi ai ra gì, cũng sẽ đối với y không chút lưu tình. Nhưng vị hoàng đế này đã từng đem mạng mình giao cho y, vô luận có chuyện gì xảy ra y đều không muốn phụ bỏ một người như vậy. Chỉ có điều y không đợi được nữa rồi, y đã vì Thượng Vũ đế phụ quá nhiều người.
Cố Ngạn nghĩ, quả nhiên đời người chung quy cũng không có cách nào vẹn cả đôi đường, thậm chí có thể sẽ lưỡng bại câu thương (*hai bên cùng thiệt hại), y vì Thượng Vũ đế mà đem tổ chức của tiểu Dự phá hủy toàn bộ, mà Thượng Vũ đế vẫn không thể thoát thân, ngay cả chính mình cũng bị liên lụy trong đó, bị người thân cận nhất quên đi triệt để.
Thời gian hạnh phúc bọn họ trải qua, y chưa bao giờ chủ động nói một câu ta yêu ngươi, cũng ít kề cận đối phương, nhưng những kí ức đáng giá cuối cùng có quá nhiều, khiến cho mở đầu không mấy tốt đẹp của bọn họ, cũng bị quên đi hoàn hảo.
Y tóm lại vẫn có chút không nỡ, còn muốn nhìn thấy Tông Hoài nhiều hơn, ít nhất là lúc tạm biệt, không đến nổi ngay cả gương mặt cũng không lưu lại cho mình. Y thậm chí còn đang do dự, chưa trông thấy Thượng Vũ đế làm tới bước cuối cùng, y không nỡ đẩy Tông Hoài của y ra xa như vậy.
===
Ngày đó từ cung Tam Lý trở về, Thượng Vũ đế liền không cách nào đối với tiểu Đa Tử buông lỏng cảnh giác.
Một lần là bình thường, hai lần là ngẫu nhiên, lần thứ ba nhất định là có âm mưu.
Thượng Vũ đế không rõ, vì cái gì những người bên cạnh, vô luận là nhạc sư, thị vệ của hắn, hay là nhi tử của hắn, thái giám tổng quản của hắn, từng người từng người một đều đứng về phía tên Cố Ngạn kia.
Thượng Vũ đế nhớ rõ ràng ngày ấy lửa giận ngập đầu, quả thực muốn đem cả người hắn đốt thành tro, đã qua vài ngày, lại tăng lên chứ không có giảm.
Hai từ Cố Ngạn này giống như ma chú quanh quẩn trong đầu, Thượng Vũ đế hoài nghi có phải mình bị tên nam sủng kia hạ độc gì hay không, đến mức nhớ mãi không quên cơ hồ muốn cướp đi tâm trí của hắn.
Thậm chí ngay cả lồng ngực đau đớn cũng không thuyên giảm, rõ ràng miệng vết thương đang dần dần khép lại, nhưng đau đớn kia một lần lại một lần nhắc nhở với hắn về sự tồn tại của nam nhân kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Thượng Quân Hạ
RomanceNguồn : WordPress Tác giả : Nhi Ngã Tri Đạo Thể loại: Cổ trang, nam sủng công, si tình hoàng đế thụ, HE. Nhân vật chính:Cố Ngạn, Tông Hoài. Độ dài: 60 chương. Edit: Ngũ Ngũ Beta: Tiểu Bạch