24

104 14 0
                                    

Từ xưa đến nay, tất cả các hoàng đế chắc chắn đều vô cùng chán ghét một câu: bệ hạ, không tốt rồi!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Từ xưa đến nay, tất cả các hoàng đế chắc chắn đều vô cùng chán ghét một câu: bệ hạ, không tốt rồi!

​Lời này gộp lại nghe giống như đang nguyền rủa thánh thượng, tách ra nghe lại càng làm cho người ta nổi giận.

​Cái gì gọi là không tốt rồi? Nếu là chuyện nhỏ, nô tài hô to gọi nhỏ chẳng biết phân biệt nặng nhẹ này không nên giữ lại làm gì, nhưng nếu thật sự có chuyện lớn xảy ra, những lời này giống như sét đánh giữa trời quang, nhất định ngay cả chi chủ của một quốc gia đều không chống đỡ được.

​Bất quá mọi chuyện đều có ngoại lệ, từ khi Thượng Vũ đế thượng vị đến nay may mắn có một tổng thái giám luôn bình tĩnh trước mọi tình huống bên cạnh, muốn từ trong miệng tiểu Đa Tử nghe một câu như vậy có thể nói là kỳ tích.

​Đáng tiếc Từ công công nổi danh trấn định hiện tại sắc mặt xanh trắng, gò má co rúm, một giọt mồ hôi lạnh từ trên trán rơi xuống, một câu năm chữ mà nói lắp bắp khó khăn, hai đầu gối hung hăng nện trên mặt đất, tiếng ‘Phanh’ giòn vang ăn khớp cực kỳ với cử chỉ khác thường.

​Vì vậy Thượng Vũ đế vô cùng hiếu kỳ, trái timbỗng nhiên lo sợ kinh hoàng.

​Thượng Vũ đế chợt có chút không dám mở miệng tìm hỏi nguyên nhân. Bầu không khí trong tích tắc giằng co, vẻn vẹn chỉ trong giây lát, Thượng Vũ đế vội vàng tưởng nhớ lại tất cả mọi chuyện xảy ra từ sáng đến giờ.  

​Buổi sáng vốn là tìm Ôn Dương nhắn nhủ vài câu trước khi lên đường, sắp xếp xong xuôi, rồi đến chỗ đập nước, thuận tiện muốn báo cho nam sủng nhà mình biế thời gian khởi hành. Đến bờ sông, thân ảnh chói mắt ngày thường nhất thời vậy mà không phát hiện, sau đó nghe nhóm công nhân nói Cố công tử chạy xuống hạ lưu hỗ trợ, vì vậy Thượng Vũ đế đứng lên, phủi phủi mông, định đi xuống.

​Chân trước vừa đạp tới hạ lưu, có người bước đến bên tai tiểu Đa Tử nói gì đó, sau đó sắc mặt Từ công công biến đổi, trở nên trắng bệch không che giấu được vẻ kinh hoàng.

​Tiểu Đa Tử đang đứng thẳng đột nhiên quỳ xuống trong nháy mắt, Thượng Vũ đế như muốn nhìn xuyên qua y, ánh mắt từ nghiền ngẫm đến hung ác cực hiểm, gương mặt tiểu Đa tử đã rất nhiều năm thủy hỏa bất xâm hôm nay lại bị ánh mắt của Thượng Vũ đế áp bức khiến cho thân kinh bách chiến như thái giám tổng quản phải đổ mồ hôi liên tục.

​Cuối cùng tiểu Đa Tử không thể giấu diếm Thượng Vũ đế, nhưng lúc này hắn lại làm ra động tác quyết tử, tiểu Đa Tử quỳ chuyển gần vài bước, gắt gao ôm lấy chân Thượng Vũ đế, thanh âm phảng phất như từ phương xa truyền đến.

Sủng Thượng Quân HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ