“Cố Ngạn!!!” Bên bờ sông có một người tựa như cuồng phong mà gào thét, âm thanh sắc nhọn, khí thế hào hùng, thanh thế to lớn, chỉ dựa vào sức một người giống như có xu thế kéo cả thiên binh vạn mã.Cố Ngạn bị dọa đến nỗi làm rơi tảng đá, mở mắt to: “Thanh, Thanh Liên… Ngươi làm gì thế…”
Thanh Liên cầm trên tay một ít đá vụn ném hướng Cố Ngạn, sợi tóc rũ xuống bị mồ hôi thấm ướt bết lại một chỗ, Thanh Liên dõng dạc hô: “Cố Ngạn! Ta không làm nữa!”
Cố Ngạn thoải mái tiếp nhận đá Thanh Liên ném tới, ân cần mà hỏi thăm: “Làm sao vậy? Có ai khi dễ ngươi?”
“Ta không làm nữa… Có thời gian ta không hưởng thụ mà còn tới khuân vác với ngươi làm cái gì… Ta không làm nữa… Đánh chết cũng không làm…” Thanh Liên thở không ra hơi, nhớ ngày đó hắn cũng là một hí tử danh chấn kinh thành, là người trên sân khấu, chứ không phải là võ sinh.”
Cố Ngạn vội vàng đem đá buông xuống, trực tiếp lấy bình nước bên hông, đưa cho Thanh Liên: “Ngươi uống nước đi.”
Ngày thường Thanh Liên chắc chắn sẽ ghét bỏ bình nước Cố Ngạn đã dùng qua, lúc này lại chẳng quan tâm gì nữa, ôm lấy ngửa miệng uống: “Ực… Ực…”
Thấy có một nam tử đang khiêng đá đi tới Cố Ngạn rốt cuộc có chút nhìn không được, vỗ lưng Thanh Liên: “Uống chậm một chút.”
Thanh Liên uống nước xong, tiện tay ném bình nước lên người Cố Ngạn, đặt mông ngồi xuống tảng đá trên mặt đất, có chết cũng không đứng dậy.
Ở cạnh Cố Ngạn một thời gian, Thanh Liên rốt cuộc cũng không tìm lại được khí chất đóa tiểu liên ban đầu.
Cố Ngạn đi tới, ngồi bên cạnh Thanh Liên, trong ngực móc ra cái gì đó: “Liên Liên, có muốn ănkhông?”
“Không ăn.”
“Là kẹo hạt thông này?”
“Lấy ra.”
Cố Ngạn móc kẹo ra, dùng nước rửa sạch taymới mở giấy dầu ra đưa cho Thanh Liên.
Thanh Liên Liên ăn hết kẹo đường, tâm tình rốt cuộc khôi phục một ít, hành vi thô lỗ cũng không biểu lộ ra: “Cố Ngạn.”
“Sao vậy?”
“Ngươi làm như vậy là tự hạ thấp chính mình.”Thanh Liên thù không dai, đảo mắt đã quên chuyện Cố Ngạn kéo hắn đi làm khuân vác, ngược lại tay chân đau nhức còn nhắc nhở Cố Ngạn đang vất vả hơn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Thượng Quân Hạ
RomanceNguồn : WordPress Tác giả : Nhi Ngã Tri Đạo Thể loại: Cổ trang, nam sủng công, si tình hoàng đế thụ, HE. Nhân vật chính:Cố Ngạn, Tông Hoài. Độ dài: 60 chương. Edit: Ngũ Ngũ Beta: Tiểu Bạch