31

94 10 0
                                    

Quá khứ của Thượng Vũ đế cũng không có gì đặc biệt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Quá khứ của Thượng Vũ đế cũng không có gì đặc biệt. Lúc nhỏ hắn từng là hoàng tử bị thất sủng, trước khi đánh hạ Tây Hạng, hắn thậm chí còn là một Thiết Huyết.

Phụ hoàng của hắn con nối dõi không nhiều lắm, ba hoàng tử, một công chúa.

Đứa thứ hai giống như tất cả gia đình khác, hoàng gia cũng không ngoại lệ, Thương Vũ đế từ nhỏ chính là đứa không được sủng ái nhất kia.

Nhưng hắn thông minh, khéo đưa đẩy, biết ngụy trang, hiểu tâm cơ, điều duy nhất hắn không làm chính là lấy lòng phụ hoàng.

Để có năng lực vượt qua các huynh đệ khác, hắn dựa vào cơ trí trong hoàn cảnh xấu chuyển thành ưu thế, biểu lộ kém cỏi, giấu giếm thế lực, giả vờ câm điếc, thành ra hắn trong mắt người khác chính là một đứa vô hại, nên hắn ở trong tối vận sức chờ phát động.

Hoàng thất không có người nào là không ham quyền thế, đây có lẽ đã thành bản năng, có đôi khi Thượng Vũ đế không rõ mình làm những chuyện này là vì cái gì, nhưng vẫn kiên định mà tiếp tục, thậm chí còn vì năng lực của mình mà tự đắc.

Thẳng đến khi bức phụ hoàng thoái vị, hắn mới hiểu được mình chính là ngốc nhất trên đời. Hắn vĩnh viễn đoán không ra ý của phụ hoàng, từ đầu đến cuối trên chiếu thư thoái vị đều chỉ ghi một tên Tông Hoài. Thượng Vũ đế toan tính một vòng lớn, mới phát hiện mình đúng là nực cười.

Thế nhưng đã quá muộn, hắn đã giết đại ca, nhốt Tam đệ, mà ngay cả tiểu muội….

Hắn quả nhiên từ đầu tới cuối chính là đứa không được sủng ái nhất kia, chọn kế vị đều là vớ vẩn.

Hắn hoài nghi phụ hoàng có phải hận hắn lắm không, nhưng hắn không muốn đi chứng thực chút nào.

“Bệ hạ… Tứ công chúa ồn ào ở ngoài điện, tuyên bố thà rằng xuống tóc làm ni cô cũng không muốn xuất giá đi Tây Hạng.”

Thượng Vũ đế hồi tưởng lại quan hệ huyết thống đã mất kia, đột nhiên trong lòng mềm nhũn, ngẩng đầu lộ dáng tươi cười nhàn nhạt: “Vậy thì đưa đến An Quốc Tự đi.” Dù sao một ngày nào đó hắn muốn tiêu diệt Tây Hạng, bất hòa với người thân cũng không tốt.

Thì ra một cái chớp mắt mềm lòng như vậy, về sau thiếu chút nữa làm Thượng Vũ đế mất mạng.

Thời điểm còn là hoàng tử, Thượng Vũ đế cũng không có ý định lưu lại Tây Hạng. Tuy hắn trên triều đình luôn ôn hòa mỉm cười, nghiêm túc lắng nghe, nhưng lại là một người quyết tuyệt.

Sủng Thượng Quân HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ