Gần đây cung Tam Lý trở nên đặc biệt náo nhiệt, trước đó làm ầm ĩ với Thượng Vũ đế, sau là tiểu Mai cứ cách vài hôm lại không ngừng hô to gọi nhỏ, hiện tại lại thêm một tiểu tổ tông nữa tới.Thanh Liên thảnh thảnh thơi thơi cầm quả nho lột vỏ, dùng ánh mắt liếc xéo Cố Ngạn.
Cố Ngạn không chuyển mắt mà nhìn Thanh Liên ăn nho, thấy bộ dáng hắn chính là đang đợi mình mở miệng trước, rốt cuộc không nhịn được nói: “Liên Liên ở đây còn có tuyết lê, ngươi có muốn ăn không?”
Hai ngón tay Thanh Liên bắn ra, quả nho rớt xuống trên mâm, ‘bẹp’ một tiếng nước nho văng khắp nơi.
“Hiếm khi ngươi có một quả ướp lạnh.” Thanh Liên lầm bầm.
Cố Ngạn xoa xoa mặt: “Ngươi làm sao vậy?”
“Ta không sao cả, chuyện của ngươi lúc nào đến phiên ta quản?”
Cố Ngạn gãi gãi đầu: “Ngươi lại giận ta rồi hả?”
Thanh Liên rốt cuộc nhìn thẳng vào vẻ mặt vô tội của người đối diện, thật không biết nên giận hay nên cười: “Ta Thanh Liên sao lại có một bằng hữu đần như ngươi.”
Cố Ngạn có chút không tập trung, không giống ngày thường nếu không phục sẽ liền phản bác.
Trong lòng Thanh Liên hiện lên một tia đau lòng, tay đặt lên vai Cố Ngạn, phồng miệng nói: “Được rồi, là ta nói sai được không?”
Cố Ngạn lần đầu tiên nghe Thanh Liên nói lời dịu dàng, kinh hỉ mà nhìn hắn cười: “Liên Liên ngươi thật tốt.”
Thanh Liên cảm thấy chua xót, đến gần Cố Ngạn: “Ngươi đừng như vậy, ta đổi ý rồi, ta sẽ giúp ngươi được không?”
“Không được, sẽ liên lụy tới ngươi và Vũ Nhất.”
Thanh Liên khinh thường: “Trong cung người có thể đánh thắng được Vũ Nhất đếm không hơn ba ngón tay, huống hồ Thanh Liên ta là ai?”
“Liên Liên ngươi đừng nói đùa, bệ hạ rất lợi hại đấy.”
“Ta nói giúp ngươi chính là sẽ giúp.”
“…”
“Ta không phải kẻ ngốc, ngươi xem hiện tại tâm tư của bệ hạ đều đặt trên người Vân phi, cái đồ đần nhà ngươi cũng không biết làm cách nào để thu phục trái tim nam nhân.”
Cố Ngạn không phải rất vui vẻ: “Điện hạ ngày hôm qua gạt bệ hạ nói ta bị bệnh, sau khi bệ hạ phát hiện, tức giận bỏ đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Thượng Quân Hạ
RomanceNguồn : WordPress Tác giả : Nhi Ngã Tri Đạo Thể loại: Cổ trang, nam sủng công, si tình hoàng đế thụ, HE. Nhân vật chính:Cố Ngạn, Tông Hoài. Độ dài: 60 chương. Edit: Ngũ Ngũ Beta: Tiểu Bạch