Dumaan muna ako sa isang di naman kalayuang bar along Malate bago umuwi sa suite.Gusto ko lang na pag higa ko sa kama ay makakatulog na ko kaagad at wala ng iisipin pa.Nakadagdag pa sa isipin ko ang pang aaway ni Sophie sa akin dahil ayaw ko daw syang puntahan sa condo unit nya.Wala din kasi akong balak pasyalan sya dahil maaga pa ang pasok ko bukas."Soldier Perth! Ikaw nga...Akala ko ay nagbibiro lang ang mga kasamahan mo ng sabihin nila na dito ka din nga nakatira.Ngayon lang kita nakita.Kamusta?_Doc Saint.Kahit ako man ay nagulat na totoo ngang dito din sya tumutuloy.Ilang buwan na din kasi akong nag i stay dito pero hindi ko sya nakikita o nakaka salubong manlang.
"Doktora Saint? Ohhhhooo! Talaga bang dito ka din tumutuloy? Its nice to know na may kakilala pala ako dito.At swerteng isa pang maganda at magaling na doktor ang kapitbahay ko._AKO.Dahil naka inum ay medyo matabil ako at bahagya ding kumapal ang mukha.
"Naku,Naka inum ka lang kaya mo nasasabi yan.Samantalang palagi mo nga akong dini dedma at hindi kinakausap kapag nagkikita tayo.Palagi ka lang nakatingin at hindi nagsasalita._Doc.Saint.Napatitig ako sa maganda nyang mukha.Totoo namang napaka ganda nya bukod pa sa napaka bait nya sa kapwa.Bakit ngayon ko lang napagtuunan ng pansin yun kahit matagal na kaming nagkakasama at nagkakatagpo palagi sa isang lugar.
"Pasensya kana,Sadyang hindi lang talaga ako pala imik at hindi makwento sa mga hindi ko masyadong kakilala.
Pero totoo naman yung sinabi ko na maganda ka,Kahit nuong una pa lang nating magkita...Gandang ganda na ko sa maamo mong mukha._AKO.Bahagya syang nag blush sa sinabi ko pero alam kong di nya yun ipahahalata sa akin"Salamat.Iba ka din pala kapag nakakainum.Nagiging madaldal.Anyways,Baka want mo munang mag kape? Meron akong masarap na kape from Espanya.Baka gusto mong tikman?_Doc Saint.Tumango naman ako at nagpa unlak sa kanyang paanyaya.Ewan ko ba,Bakit bigla akong nakaramdam ng kakaiba pagkakita ko sa kanya.
Simple lang at walang arte ang doktorang kaharap ko ngayon.Bagay na lalong ikina pitlag ng puso ko sa unang pagkakataon.Kahit kay Sophie kasi nuon ay hindi ako nakaramdam ng ganitong klase ng pagtibok ng puso."Just feel at home,Hindi naman ako nangangagat wag kang mag alala.Pasensya kana kung di ito sing ganda ng suite mo.Hindi naman kasi ako madalas mag stay dito unless maaga ang duty ko kinabukasan.Mas gusto ko pa ding umuwi ng bahay with my parents._Doc Saint.Saka ko narealize na maka pamilya pala sya unlike sa ibang independent na career woman na gusto lang palaging solo sa buhay.
"Ahahahahha.Salamat sa kape,Tama ka na masarap nga sya gaya ng kape namin sa bahay.Bigla ko tuloy namiss ang nanay ko.Madalas nya kong timplahan ng kape kapag nakakainum ako gaya ngayon.Tungkol naman sa unit ko,Mas maganda pa nga ang interior design ng place mo kaysa sa place ko eh.Napaka plain lang nun at halos walang laman sa loob.Mas madalas naman kasi akong nasa destino kaya di ko na naisip pang pagandahin._AKO.
"Sabagay,Busy ka nga naman talaga sa trabaho mo.Hindi biro ang maging sundalo.Hindi bat sabi nga nila,Kapag aalis ka ng bahay nyo,kalahati na ng paa mo ang nasa hukay.Mabuti at pinayagan ka ng parents mo na mag sundalo ka?_Doc Saint.
"Matigas kasi ang ulo ko.Kung ano yung ayaw nilang gawin ko...Yun ang ginagawa ko.Palagi akong kumo kontra sa mga want nila para sa akin.Katwiran ko kasi nuon,Ako naman ang magdadala ng buhay ko kung sakali at hindi sila gagawin kokung ano ang magpapasaya sa akin._AKO
"Wow ha,Grabeh ka sa part na yun.Ang tapang mong suwayin ang parents mo.Ako siguro,Never mangyayari sa akin na suwayin ko ang gusto nila para sa akin.As in hindi ko kakayanin na masasaktan ko silang dalawa._Doc Saint.Lalo akong humanga sa kabaitan nya.Hindi lang sa kapwa kundi lalo pa sa mga magulang nya.
"Really? Kahit na sarili mo pang lovelife ang nakasalalay? What if may gusto ang parents mong ipapakasal sayo na NEVER mo pang nakita at nakilala,Papayag kaba dun kahit pa may iba kang nagugustuhan?_AKO.
"YES,Papayag ako.Kung sakaling may magustuhan man akong iba,Hindi ko sya i pupush na mahalin pa para pareho kaming di masaktan.Kasi mahalaga pa din para sa akin kung ano ang gusto ng magulang ko para sa akin.Naniniwala kasi ako na walang magulang na gugustuhin kang mapasama.Wala silang ibang hangad kundi ang maging maligaya ka_Doc Saint.
Bahagyang nagkalapit ang mukha naming dalawa ng di ko namalayang inaabot nya pala ang fone nya sa gilid ng mesita sa tabi ko.Amoy na amoy ko ang mabango nyang hininga kaya hindi ko na napigilang halikan ang labi nya.Pero ang mas nakaka gulat ay ang paglaban din nya ng paghalik sa akin.Kaya naman hindi ko na pinalampas ang pagkakataon at saka ko sya muling siniil ng halik.
"Uhmmmmm...uhmmmm..._Doc Saint.Nararamdaman ko na dalang dala na sya sa ginagawa ko kaya naman lalo ko pa syang pinang gigilan.Hanggang sa dumako na ang mga labi ko sa leeg nya at ang kamay ko sa dibdib nya
"Sorry pero hindi ko na mapigilan pa...I need you and i want you right know.Uhmmm.Uhmmmmm..._AKO.Habang pinaliliguan ko sya ng malilit na halik sa magkabilang leeg nya pababa sa pagitan ng dibdib nya.
"Ohhhhhhh!Ohhhhhhh...Please dont talk,Just do it.I want it so badddly tooooo.Oooohhhh! Ohhhhhhhh...ohhhhh.
_Doc Saint
Hindi ko alam kung anong mangyayari sa amin after this pero since meron namang pahintulot from her,Gagawin ko na ang lahat ng aking nalalaman para maging memorable sa aming pareho ang gabing ito.Isa isa kong tinanggal ang saplot na suot nya.Gaya ng inaasahan,Napaka sexy talaga ni Doktora.Bukod sa makinis at maputi nyang kabuuan,Napaka bango nya pa.Bawat sulok ng kanyang katawan ay hindi ko pinalampas.Maging ang kanyang paa ay sinumulan kong halikan papunta sa kanyang binti at hita.Hanggang sa mapadako ako sa pinaka tatago tago nyang kayamanan.
Hindi na ko nagpatagal tagal pa at sinimulan kong i explore ang perlas ng Silanganan.Bahagya kong ibinuka ang kanyang mga hita at saka ko dahan dahang sinimsim ang mabango nyang bulaklak.
"Oohhhhhh...Oohhhhhhh Perrrrthhhhh! Peeeeeerthhhhhh!
Ahhhhhhh!ahhhhhhh..._Doc Saint.Parang musika sa pandinig na madinig ko ang pagtawag nya sa pangalan ko.Hanggang sa madiligan na ang basang basa nyang bulaklak kaya naman dahan dahan kong ipinasok ang isa kong daliri sa kanya hanggang sa masanay na ito sa loob nya at saka ko pinasok ang isa ko pang daliri.Napuno ng halinghing at impit na sigaw ang buong suite ni Dok Saint.Lalo pa ng sinimulan ko ng lasapin at d7laan na parang ice cream ang kanyang kabuuan.Bukod sa pagliyad ay napasabunot pa sya sa buhok ko sa sobrang kaligayahang kanyang nararamdaman ng mga oras na yun.
BINABASA MO ANG
" THE SOLDIER AND THE SAINT". (PERTHSAINT ROMANCE)gxg
RomansaMagsasanib pwersa ang angkan ng mga BILYONARYO sa katauhan ng kani kanilang mga anak. Sila ang mga bagong tauhang bibida sa ating mga kwento ngayon Ang pinagsamang talino at karisma nina ZOILA MONTENEGRO AT MAUI VILLAREAL ay nagbunga ng isang MATIKA...