Nagising akong bigla dahil sa isang malakas na tili.
Agad akong napa bangon at saka tumayo mula sa kama.
Huli na ng maalala kong wala nga pala akong suot na kahit ano."Ahhhhhhhhhh! Bakit ka naka hubad??? At bakit pati ako din nakahubad? Manyaaak ka!_Saint.Napahawak ako sa ulo ko at saka hinila ang kumot mula sa kama.
"Kailangan mo ba talagang sumigaw ng ganyan? Para namang hindi mo pa ko nakitang naked in front of you.May i remind you na hindi lang namang ngayon natin to ginawa.haaaist!Maka manyak naman to,wagas._AKO.Dumiretso ako sa banyo at saka nag shower.Muli akong lumabas sa shower na walang suot.
"Ano ba! Bakit ba wala kang suot tapos palakad lakad ka pa.Magdamit ka nga muna at saka tayo mag usap!_Saint.Tinignan ko lang sya at saka ako naghanap ng damit sa closet.
"Will you please calm down.Pati ako natataranta sayo eh.
Baka gusto mo na munang mag shower bago tayo may usap para naman magising ka at lumamig yang ulo mo.Kagabi kapa badtrip sa akin eh._AKO.Naghagilap ako ng maisusuot sa closet at nakakita naman ako ng underwear at white shirt."Magsha shower lang ako saglet,Wag kang aalis.Mag uusap pa tayo._Saint.May pagbabanta sa mukha nya pero hindi naman sya nakaka takot dahil mukha talaga syang Santa.
"So ngayon natin pag usapan yang mga hinaing mo kagabi.
Ano yung sinasabi mo na wala na akong pakialam sayo after kong makuha ang gusto ko ha? Liliwanagin ko lang, pareho nating ginusto yun at walang pwersahang naganap kagaya ng nangyari sa atin kagabi kaya wag mo akong inaakusahang minanyak kita.Hindi ako ganun._AKO."Totoo naman lahat ng sinabi ko sayo kagabi ah...After mong malaman na ako yung girl na gustong ipakasal sayo ng parents mo,Bigla mo kong nilayuan.Tapos ganun na lang yun,Kahit na ikaw ang sumira ng dangal at puri ko ha?_Saint.Bahagya akong nahiya at sandaling nanahimik.
"Look...Unang una,Wala akong intensyong takbuhan ka.
Nagkataon lang na sa Mindanao ako pinadala ng commander ko kaya hindi mo talaga ko makikita ng mga panahon na yun.Pangalawa,After kong malaman na ikaw pala yung babaeng gustong ipakilala sa akin nila Papa...Nakaramdam ako ng hiya dahil alam ko na malaki ang atraso ko sayo sa di pakikipagkita.Pero hindi nangangahulugan yun na ayaw kitang makita o makausap.At pang huli,Hindi ko tatakbuhan ang responsibilidad ko sayo.Pananagutan ko lahat ng mga nangyari sa atin kung yun lang ang makakapag pabangon ng dangal at puri mo,gaya nga ng sabi mo._AKO.Ako man ay nagulat din sa nasabi ko pero hindi ko na sya pwedeng bawiin pa."Wow! Ang galing mo din namang mangako noh! Seryoso ako sa sinasabi ko about Dangal at Puri.Alam mo kung anong tinutukoy ko.Im not forcing you to do that pero hindi mo maiaalis sa akin na makaramdam ng pagbabago sa pagkatao ko after ng nangyari sa atin.Tapos ngayon,naulit na naman.Gooooosh! Ano ba tong katangahang nagawa ko na naman._Saint.Naka bathrobe lang sya habang nag uusap kami kaya hindi maalis sa aking tignan sya ng may pag nanasa.
"Naiintindihan ko naman yang gusto mong sabihin.Na dapat kong panagutan ang mga nangyari sa atin.Sabi ko naman pananagutan ko hindi ba? So ano pang pinag sisintir mo?
_AKO.Lumapit ako sa kanya at saka ko sya niyakap sa may bandang likuran nya.Dahan dahan ko syang hinaplos at saka hinalikan sa may bandang batok nya."What are you doing? Umaga na at salamin lang ang wall nitong kwarto mo,Nakakahiya sa makakakita sa atin.
_Saint.Hindi pa din ako tumigil sa paghalik ko sa kanya at saka ko pinasok ang isang kamay ko sa loob ng roba nya.Bahagya syang napa ungol sa ginawa kong paghimas sa dibdib nya."Shhhhhhh,Dont worry.Walang makakakita sa atin dito.
Wala tayo sa resort kundi nandito tayo sa private Island mansion ni Mama.Pinabalik ko na muna sa resort yung chopper kaya tayo lang ang tao dito._AKO.Then i started to kiss her na parang batang sabik sa candy."Uhmmmmmmm...Ohhhhhhhhhh,Zoie stop it.Uhmmmmm._Saint.
Pero hindi pa din ako huminto sa pag i explore gamit ang labi ko.Hindi ko alam bakit pag dating kay Saint,Nababaliw ako sa sensasyon.Sino ba naman kasi ang aayaw sa ganito ka gandang dyosa."Say you want me now babe...Cuz your driving me crazy.
Ohhhhhhhhhhhn,uhmmmmmmm..._AKO.Nararamdaman ko na parehas lang kami ng nararamdaman sa mga sandaling ito.
Matapos kong i explore ang bawat sulok ng kanyang napaka kinis at napaka lambot na katawan ay sinimulan ko na ang paghalik sa kanyang hita pataas."Ohhhhhhhh shhhhiiiiiit! I think im gonna cum.Ohhhh! Ohhhhhhhhh...Zooooiiiieeee._Saint.Hanggang sa sinimulan ko ng pasuking muli ang bukana ng karagatan.
May ilang minuto din naming pinagsaluhan ni Saint ang nadarama naming init.Walang duda na pag dating sa pagniniig ay komportable at compatible kaming dalawa.
Ang hindi lang kami nagkaka sundo ay sa ugali namin at sa mga trip namin sa buhay."My Mama used to buy this Island mansion when she was still single.Sa pagkaka alam ko nga,Isang beses lang din nyang nadala dito ang mga kaibigan nya including your parents na magkasintahan pa lang daw nuon.Matatakutin daw sa mataas na lugar ang Mommy Katie mo kaya imbis na by chopper ay sa yatch sila sumakay papunta dito._AKO.
"Uu nga,May fear of heights daw nuon ang mommy kaya hindi nagpagawa si Dad ng mataas na mansyon.Pero ang nakakatuwa lang kasi,Sa rooftop naman sila unang nagkakilala ng Dad._Saint.Napayakap ako kay Saint habang nagkukwentuhan kami.
"Naalala ko tuloy when we first met.Bihag ka ng rebeldeng si Bulabon na napagkamalan ko pang karelasyon mo kaya ka nandun sa gubat.Unang beses ko ding masampal sa tanang buhay ko yun.Pero i deserved to be slapped kasi naman hinusgahan kaagad kita._AKO.
"Sorry.Pati na din kagabi na nasampal din kita.Haiiiist! Napaka bayolente ko naman talaga.But seriously,May alam ako ng konting self defense kasi nuong bata ako pinag aral ako ni Dad ng taekwondo at Judo.Kaya siguro hanggang ngayon dala dala ko pa din yung ganung ugali ko na kapag may umatake sa akin,mabilis kong nasasampal. Pasensya kana._Saint.
"But seriously,Hanggang ngayon ay nagtataka pa din ako kung papano tayo napunta sa Mountain Hill sa gitna ng kagubatan ng Benguet.At kung papano tayo naka survived duon ng dalawang araw na walang masyadong pagkain at saka ilaw.Sino sa palagay mo ang nagdala sa atin duon?_AKO.
"Well natanong ko din yan kina Mom and Dad pero kahit sila man ay wala ding idea kung sino ang nagdala sa atin duon.Basta may tumawag lang daw sa kanila at sinabi ngang nasa maayos at ligtas tayong kalagayan kaya wag na silang mag alala.Kahit nga sila ay nagulat sa kwento ko na ikaw pala yung sundalo na nagligtas sa akin nuon,dahil hindi naman daw sinabi sa kanila kung sino ang kasama ko._Saint.
Posibleng si Papa nga ang nag utos na dalhin muna kami duon pansamantala.Anong motibo nya para kami dalhin sa ganung klase ng lugar? Sa makatuwid ba,Alam na nuon pa ni Papa Zee na si Saint na kasama ko duon at si Saint na anak ng bff nya ay iisa? Sinadya nya ba kaming pagsamahin duon para magkakilala at magkalapit?
BINABASA MO ANG
" THE SOLDIER AND THE SAINT". (PERTHSAINT ROMANCE)gxg
RomansaMagsasanib pwersa ang angkan ng mga BILYONARYO sa katauhan ng kani kanilang mga anak. Sila ang mga bagong tauhang bibida sa ating mga kwento ngayon Ang pinagsamang talino at karisma nina ZOILA MONTENEGRO AT MAUI VILLAREAL ay nagbunga ng isang MATIKA...