65.SAINT

397 21 5
                                    

Hindi na ako nakatanggi ng basta na lang ako hilahin ni MJ sa isang bridal shop para daw mag tingin ng mga bridal gown

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Hindi na ako nakatanggi ng basta na lang ako hilahin ni MJ sa isang bridal shop para daw mag tingin ng mga bridal gown.Wala din akong nagawa kundi ngumiti na lang at sakyan ang trip ni MJ na kuhanan ako ng mga larawan suot ang isang wedding gown na napili ko.

"Gooosssh! You are so perfect my dear...Bagay na bagay sayo yang bridal gown na napili mo.Si groom na lang talaga ang kulang at wedding of the year na talaga ang tawag sa kasal nyo next year.Na excite na tuloy ako.
_MJ.Ngayon ko lang nalaman na iba si MJ kapag ibang tao ang kaharap nya at iba din kapag ako ang kasama nya.Ang cool nya kausap at mapagbiro pala sya.

"Wag mong ipost yan ha,Nakakahiya.Baka sabihin nila excited na talaga akong magpakasal._AKO.Aaminin kong kahit ako man ay nagulat din sa nakita kong itsura ko ngayon sa harap ng salamin.

"Ahahahaha.Dont worry for my eyes only lang toh noh!
Ay pero teka,Okey lang ba if i send ko din ito kay Cuz?
Im sure kapag nakita nya tong picture mo,Aayain kana agad nun magpakasal.Hahahahha. Just kidding._MJ.

"Yan ang wag na wag mong gagawin at magagalit talaga ko sayo.Ayokong isipin nya na gustong gusto ko ng magpakasal kaya ako nagpa kuha ng picture wearing this wedding gown._AKO.Bahagya akong nalungkot ng maalala ko na naman ang nangyari sa amin sa bar.

"Ohhhh,Im sorry.Wag kang mag alala.Di ko naman talaga ipapakita itong pictures mo sa kanya.Nakakainis lang kasi,Bakit ba na destino pa syang bigla sa Mindanao.Ayan tuloy,Matatagalan pa bago kayo ulit magkita.Pero ako na ang humihingi sayo ng pasensya sa mga nangyari.Wag ka ding mag alala tungkol sa walang modong babae na yun kasi hinding hindi naman sya makakalapit sayo for sure.
_MJ.

"Papanong di makakalapit? Medyo nag woworry nga ako na baka bigla na lang nya akong sugurin sa hospital at saka sya mag eskandalo duon.Lalo pa ngayon na nalaman nyang ako yung girl na nais ipakasal sa nobyo nya._AKO.

"Imposible yun.Wala syang power para gawin yun sayo.
Ngayon pa bang nalaman nyang ikaw pala yung soon to be Zoei's wife,Malamang na gugustuhin nya na lang mawala na lang sa mundo.Hahahahha. _MJ.

"Hindi naman ako ganun ka impluwensya gaya nyo.Simpleng doktora lang ako at saka hindi naman ako nakikipag kumpetensya sa kanya.Alam ko namang wala akong laban sa kanya since sya ang first love ni Zoie at hanggang ngayon ay may ugnayan pa din sila sa isat isa._AKO

"Sino naman nagsabi sayo na inlove pa hanggang ngayon si Zoie dun sa babaeng yun? Sa pagkaka alam ko,Kaya nya na lang sinasagot yung condo rental ni girl dahil naaawa sya dito.Kasi naman mukhang pera daw yung family ni girl kaya sustentado nito ang buong pamilya nya.Barya lang naman kay Zoie yung pang shopping ni girl kaya para hindi na sya kulitin nito,Pinadadalhan nya na lang._MJ.

Ngayon ko mas naiintindihan kung ano nga bang meron sa relasyon ni Zoei sa first love nya.

"Hindi mo naman nakakausap si Zoie para malaman ang talagang nararamdaman nya.Sa palagay ko,Hindi lang awa ang nararamdaman nya para kay Sophie.Sa nakikita ko,May pagmamahal pa din sya sa babaeng yun kaya hindi nya pinababayaan._AKO

"Ano kaba,Wag ka ngang magselos dun!Hindi mo sya ka level as in! Sobrang layo...Milya milya kaya maniwala ka sa akin hindi nya na babalikan pa yun,Never!_MJ

"Hindi naman ako nagseselos.Ano namang karapatan kong magselos sa kanila.Unang una,hindi naman kami ni Zoie.
Pangalawa,Mahirap kalabanin ang first love.Pangatlo...
Wala talagang pag asa na magustuhan ako ni Zoie lalo pa ngayong nalaman nya na ako pala yung babaeng pilit pinakakasal sa kanya ng parents nya._AKO.Kaya nga siguro mas pnili na lang ni Perth na magpakalayo layo para lang iwasan ako ng tuluyan.

"Hey!Doktora Saint Laurent Guillermo Pamintuan...Ikaw paba yan? Nasaan na yung Saint na hinangaan ko ng sobra nung pinatanggol nya yung husband to be nya sa abusadang babaeng yun ha? Come on! Hahayaan mo na lang bang mapasa kamay ng gold digger at two timer na yun ang minamahal kong pinsan ha? Naku naku...Wag kang magpapatalo girl.
Ipaglaban mo ang dapat ay para sayo.Ikaw din,Sayo pa naman mapupunta ang CK mall pagdating ng araw.Gusto mo bang si Sophie San Andres ang maghari duon at hindi ikaw?_MJ.

"Ano kaba,Hindi naman dahil dun sa mall ang isyu dito.
Ang point ko lang,Wala naman akong nakikitang kahit konting malasakit mula kay Perth.Parang balewala lang ako sa kanya.Ang tagal na nga naming magkakilala pala tapos madami na din kaming mga nalagpasang mga panganib pero hindi ko man lang naramdaman sa kanya na nag i exist ako sa mundo nya.Masakit man tanggapin yun,Pero yun talaga ang katotohanan._AKO

"Im sorry to hear that.Ganyan man ang nararamdaman mo sa kanya pero nakikita ko pa din sa mga mata mo na gusto mo syang bigyan ng chance.Hindi ko din alam kung ano nga ba ang tunay na damdamin ng pinsan ko pero naniniwala ako na sa huli ay kayo pa din naman ang magkakatuluyang dalawa._MJ.

After naming magsukat at magpicture sa bridal boutique na kilala naman pala ni MJ ang may ari,Sa isang Tattoo shop naman kami sunod na nagpunta.

"Teka wait,Bakit dito tayo nagpunta pala? Magpapa Tattoo kaba? Siguradong hindi papayag ang parents mo kung sakali for sure._AKO.


"Hahahahha. Hindi naman siguro ako pagagalitan nina Mom and Dad kung sakali.At saka wala pa naman sa plano ko magpa tattoo ngayon,Baka sa ibang araw pwede.
Well,Seriously...Mayroon lang akong kaibigang dadaanan dito sa shop,Tapos saka tayo didiretso sa Zanya's para mag lunch.Kanina pa din kasi ako nagugutom.Ikaw ba?_MJ


Pumasok kami sa loob ng Tattoo shop.Nagulat ako dahil sa makapal na usok ang sumalubong sa amin sa loob.
Lahat sila duon ay napatingin sa aming dalawa ni MJ na bahagyang inubo dahil sa amoy ng usok mula sa VAPE.

"BLAKE,Tapos kana ba dyan? Bakit sobrang usok naman dito
Hindi kami makahinga ni Doktora!_MJ.Mabilis namang nahawi ang makapal na usok ng buksan ng isang lalaki duon ang exhause fan.

"Pasensya na po mga binibini.Nakalimutang buksan ang fan.Wag kayong mag alala,Safe na safe kayo dito sa shop ko.Pasok lang.Maupo muna kayo at matatapos na ang session nitong si Boss Blake._Sya yung may hawak ng sigarilyo.Medyo malaki ang katawan nya pati ang boobs.
A typical lesbian na parang leader ng isang gang.Naka black leather jacket sya at saka boots.

May lima siyang kasama dun sa loob at pang anim nga si Blake na kaibigan pala ni MJ.Malayo kasi sa karakter ni MJ na mahinhin at kimi yung itsura ng kaibigang tinutukoy nya.May tattoo sya sa batok at ngayon nga ay sa likod naman nya sya nagpapalagay ng tattoo.

  " THE SOLDIER AND THE SAINT".  (PERTHSAINT ROMANCE)gxgTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon