Kung hindi lang nakakahiya ay baka sinalubong ko na ng yakap at halik itong bisita ko.Napaka fresh at napaka gwapo nya naman kasi.Kahit na simple lang ang pormahan nya ay napatalon nya ng husto ang puso ko sa presensya na ngayon.
"Salamat dito sa coffee.Pasok ka,Pasensya kana at hindi pa ko tapos sa niluluto ko._AKO.Actually,may alam naman kasi ako kahit papano sa pagluluto pero basic lang.
"Its okey,Just take your time.Hindi pa naman ako masyadong gutom._Perth.Sumunod sya sa akin sa kitchen at saka ako pinanuod habang naghahanda ng pagkain namin.
"Sandali na lang ito,Hinihintay ko na lang syang mag boil then okey na._AKO.Hindi ko namalayan na nakalapit na pala sya sa likuran ko at saka ako niyakap sa may bandang likuran ko.
"Uhmmmm,Amoy pa lang mukhang masarap na.Can't wait to taste it na.Sa palagay ko,madami akong makakain ito._Perth
Bahagya akong nakiliti sa paglapit ng labi nya sa may bandang batok ko."Aaaaaaay! Perth! Hahahahhaha. Nakakahiya naman amoy ulam ako._AKO. Saka ako humarap sa kanya at saka nya naman inilapit ang mukha nya sa mukha ko.
Nagsimula nyang idampi ang kanyang mapulang labi sa labi ko.Sino ba naman ako para tanggihan yun kaya gumanti din ako ng halik sa kanya.Then she kiss me hungrily na parang mauubusan kami pareho ng hininga.
Mabuti na lang at maagap na pinatay ko kaagad ang apoy sa stove dahil bigla nya akong binuhat papunta sa kwarto.Ihiniga nya ko sa kama at saka hinaplos ang mukha ko.
"Peeeerthhh..Hindi ba muna tayo magdidinner?_AKO.Hindi nya ko sinagot at saka nya ako muling siniil ng halik.
Isa isa nyang inalis ang damit na suot ko at pagkatapos ay sya naman ang naghubad.Muli syang pumatong sa akin at saka nya ako pinaliguan ng halik."Dinner can wait,But i couldn't resist you babe.uhmmmm.
Im addicted to you...Uhmmm...uhmmmmm._Perth.Patuloy kami sa paghahalikan na para bang wala ng bukas.Pagdating talaga sa pagniniig,Pareho kaming parang sabik na sabik sa isat isa.Nagsimula na sya sa paghalik papaba sa magkabilang dibdib ko kaya mas lalo akong nakaramdam ng kilig.Habang patuloy sya sa pagdausdos ay sya namang pag pipigil ko na mapasigaw kaya kinagat ko nalang ang pang ibabang labi ko.
"Peeeerrrrrrtthhh! Ohhhhhhh! Perrrrrrthh pleaseeee...
_AKO.Tanging ungol na lang ang maririnig sa kabuuan ng room ko."Baaaaabeeee,Baaaaabe...Uhmm.Your getting wet.
Shiiiiiiiiiit!Uhmmmmm...Uhmmmm._Perth.Bumaba sya sa pagitan ng legs ko at saka nya muling inexplore ang aking pagkababae.Hanggang sa pareho naming marating ang langit.Pareho kaming nag shower after at saka kami sabay ng lumabas ng kwarto na naka robe lang.Tinulungan nya ako sa pag aayos ng dinner kaya mabilis din kaming nakakain.
"Sa palagay ko,Tataba ako kapag ganito palagi ang kakainin ko sa dinner.Actually,I dont eat heavy meal kapag gabi na pero dahil di ko matanggihan ang masarap na luto mo...Maaga ako gigising bukas para mag jogg._Perth.
"Mabilis ka namang mag burn ng fats eh,Kasi palagi kang nasa training camp.Diba palagi kayong may drill duon?_AKO
"Hindi na ko masyado ngayon sa field,Kasi mas more on sa loob na ko ngayon ng office dahil on going ang promotion ko para maging Corporal.Kaya lang ang inaalala ko,Di ko na makakasama yung mga bugoy masyado ngayon kasi iba na kami ng duty._Perth.Pagtapos namin kumain ay sya pa mismo ang nag hugas ng pinagkainan namin.Nakakatuwang ang mayamang kagaya nya ay maalam din sa gawaing bahay.
"Iba din talaga ang nagagawa ng pagiging sundalo ano...
Di ko akalain na marunong ka din palang mag hugas ng pinggan.Di na ko magtataka kung marun8ng ka ding maglaba ng damit mo._AKO."Ahhh,Eto ba? Natuto lang din ako nung nasa bundok kami last year lang.Nasa relocation site kami nuon at madaming pamilya kaming nakasalamuha at nakasama.Tapos walang tubig kundi sa poso lang kaya dun na kami mismo naghuhugas ng mga plato naming pinagkainan._Perth.Napangiti ako sa kanya,Ramdam ko kasi na masaya at ini enjoy nya trabaho nya bilang sundalo.
"Nakakatuwa naman kasi talagang mag join sa mga ganung activities,Bukod sa madami ka ng natutulungan...Madami ka ding natututunan.Gaya ko,Natuto ako mag saing saka mag luto ng mga basic nga lang na foods,hahahahha.Ang yabang ko noh,Puro basic lang naman ang alam.
Wala naman kasi akong time para mag aral pa mag luto ng mga iba pang putahe at main dishes.Busy palagi sa hospital_AKO."Nakakabilib nga na may alam ka sa mga ganyang bagay considering isa kang Prinsesa.Actually,Nagulat din ako nung malaman ko na isa kang PAMINTUAN.And take note,Fiance and Bride to be ko pa pala.Ini expect ko dun sa babaeng yun ay isa syang bratinella na walang alam gawin sa life kundi magtravel at mag shopping sa ibat ibang bansa.Whew! Ang Judgy ko talaga minsan eh!_Perth
"Hahahahhaha.Ganun pala,Kaya ayaw mo siguro akong makilala nuon kasi feeling mo magpapa bebe lang ako sayo kapag nag kita tayo noh? Sorry ka na lang kasi hindi ako pabebe!_AKO.
"Hahahahhaha. Wala naman akong sinabi na baka pabebe sya.Ang sa akin lang,Ayoko lang kasi makisalamuha sa mga socialites at mga RK na puro pagyayabang lang naman ang alam.Saka sa dami ng mga paparazzi dito sa Pinas,Nahihirapan akong mag hide ng privacy ko lalo na when it comes to my personal life.Grabeh sila maka kalkal ng mga chismis._Perth.
"You mean about your girlfriend? Hahahahha. Kasi naman bakit ba sya nag jowa ng popular tapos may piloto pa.
_AKO.Saka ako napatakip ng bibig ko dahil sa nasabi ko."Ohhhh,Im so sorry.I didnt mean to offend you._AKO.
"Its okey,Lahat naman ng tao yun din ang alam.Pero gusto ko lang liwanagin sayo na walang kami.Hindi kami totoong nagkabalikan._Perth.Saka sya biglang nanahimik kaya hindi na din ako nagtanong pa tungkol duon.
"Btw,Isang linggo nga pala akong madedestino muna sa Bulacan para sa nalalapit kong promotion.Baka si Jen na muna ang pag sunduin ko sayo._Perth.
"Naku wag mo na kong alalahanin.Nandyan naman ang mga bodyguards ko.Im sure naman na sa dami nila,Matatakot na ang masasamang loob na lapitan pa ko._AKO
"Iba pa din yung may magda drive sayo pauwi.Mas okey na yun para hindi masyadong mag alala ang parents mo.
Wag ng matigas ang ulo,Ako na ang bahalang kumausap kay Jen._Perth. Gusto ko sanang madinig mula sa kanya na pati sya ay nag aalala din para sa akin pero inaasahan ko na din naman na hindi nya yun masasabi sa akin.Hindi man sya mag salita,Alam ko na mas higit na inaalala nya ang kapakanan ng kanyang first love kaysa sa akin.Yun ang masakit na katotohanan.
BINABASA MO ANG
" THE SOLDIER AND THE SAINT". (PERTHSAINT ROMANCE)gxg
RomanceMagsasanib pwersa ang angkan ng mga BILYONARYO sa katauhan ng kani kanilang mga anak. Sila ang mga bagong tauhang bibida sa ating mga kwento ngayon Ang pinagsamang talino at karisma nina ZOILA MONTENEGRO AT MAUI VILLAREAL ay nagbunga ng isang MATIKA...