Chapter 20 (SPG)

23.9K 297 17
                                    

Gabriel's Pov

Isang buwan na simula ng ikasal kami ni Ella. Napagdesisyunan namin na magpakasal ulit pagkatapos nyang manganak. Naibigay ko na kay Tony ang last will ng grandparents ni Ella pero hindi ko na pinaalam ito sa kanya.

"Sweetie, marami ka bang trabaho sa ospital?" tanong ni Ella. Habang nag iinat. Kakagising lang kasi namin.

"Wala naman sweetie, bakit?" tanong ko habang nakahiga pa kami sa kama.

"Gusto kong mamasyal." sabi ni Ella.

"Okay sige, hindi muna ako papasok. Pero sa isang kundisyon hehe." nakakangiting sabi ko.

"Ano ba yan, bakit may kundisyon pa?  Eh ano ba yung kundisyon mo?" tanong ni Ella.

"Paisa muna." nakakalokong sabi ko.

"Eh ikaw talaga, ang laswa mo." sabi niya.

"Sige na sweetie." sabi ko.

"Sige na nga. Ikaw ang landi mo talaga. Anong oras mo na nga ako pinatulog eh." natatawang sabi ng asawa ko.

"Gusto mo naman. Sarap na sarap ka nga. Hahaha. " natatawang sabi ko habang hinahampas ako ni Ella. Hinila ko pahiga si Ella at saka pumaibabaw sa kanya.

"Mahal na mahal kita sweetie, lagi mo sanang tatandaan yan." sabi ko. Hindi ko mapigilang halikan ang mapula nyang labi. Palalim ng palalim ang paghalik ko sa kanya.

"Akin ka lang Isabella." sabi ko habang bumababa ang aking mga labi sa leeg nya.

"Ohhhh!!! Sayong sayo lang ako Gabriel." ungol ni Ella habang hinahalik halikan ko ang kanyang mga malulusog na bundok. Bumaba ang aking mga labi sa kanyang pagkababae. Ibinuka nya ang kanyang mga hita at saka ko ito sinisid.

"Ohhhh sige pa Gabriel. Ang sarap..... Wag mong tigilan!" hiyaw ni Ella. Lalo akong ginanahang laruin ang kanyang pagkababae nang marinig ko ang mga ungol nito.

"Gab... riel!!!" hiyaw ni Ella nang siya ay labasan. Basang basa ang pagkababae ni Ella. Tigas na tigas na ang aking sandata dahil sa naririnig kong ungol ni Ella. Hindi ko na napigilan na ipasok ang aking sandata sa kanyang pagkababae. Napayakap ng mahigpit sa akin si Ella.

"Ohhhh!! Gabriel, ang sarap!" hiyaw ulit ni Ella.

"Ang sarap mo sweetie. Ang sikip mo pa rin." sabi ko. Ramdam na ramdam ko ang basang pagkababae ng aking asawa. Hindi ko mapigilang mabilis na ilabas masok ang aking sandata sa kanya. Napapahiyaw siya sa tuwing idinidiin ko ang bawat pag ulos ko. Bumabaon ang kanyang mga kuko sa likod ko.

"Sige pa! Oohhhh!.... Gabriel, malapit na ako!" lalo ko pang binilisan ang pag ulos ko.

"Sabay tayo.... sweetie!" sabi ko habang patuloy ang pagbayo ko sa kanya.

"Oooohhhh Gabriel. Ayan na lalabasan na ako!" lalo kong binilisan ang paglabas masok. Lalo kong ibinaon ang akong pagkalalaki ng maramdaman kong lalabasan na ako. Mapusok kong hinalikan si Ella pagkatapos kong labasan. Habol ang hininga akong nahiga ng patihaya sa tabi nya. Nakatulog ako sa sobrang sarap ng pagtatalik namin ni Ella.

Tanghali na kami bumangon ni Ella. Mabuti na lang at hindi na kami kinatok ni mama.

"Magbihis ka na sweetie." sabi ko.

"Ha bakit?" tanong nya.

"Hindi ba humiling ka na mamasyal tayo? Magbihis ka na at sa labas na tayo kakain." sabi ko.

"Ah oo nga pala. Sige magbibihis na ako. Hintayin mo na lang ako sa baba." sabi nya.

Bumaba ako at lumabas para ihanda ang sasakyan.

Fallen For You (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon